top of page
Jupiter

Trận không chiến giữa các nhóm ngoại tinh tại nước Đức - CÔNG CUỘC GIẢI PHÓNG HÀNH TINH PHAETON

Updated: May 20, 2021

Lịch sử nước Đức và Thụy Sĩ đã ghi nhận những hiện tượng lạ trong không trung xảy ra vào thế kỉ 16. Mãi đến bây giờ, người Taygeta mới giải thích cho chúng ta biết rằng đây là cuộc không chiến giữa Liên Đoàn và phe Reptilian để giải phóng hành tinh Phaeton, đồng thời ngăn chặn sự bắt cóc con người Trái Đất đang diễn ra vào thời đó.


Xin hãy đọc nó để hiểu được 1 khía cạnh vì sao sự thức tỉnh mỗi cá nhân là rất quan trọng.


Đây là thông tin được liên lạc trực tiếp bằng văn bản giữa 2 bạn người Tây Ban Nha: Estella và Cristina với nhóm người Taygeta đến từ hệ sao M45.




Cristina: Xin chào các bạn, tôi là Cristina đến từ kênh Pleiadian Knowledge. Trong video hôm nay tôi muốn kể với bạn về những gì đã xảy ra tại Nuremberg, ở Đức vào năm 1561. Cư dân của thị trấn nhỏ này - hiện giờ là bang Babiera, họ đã chứng kiến ​​một điều khó tin.


Đúng vào lúc rạng sáng ngày 14 tháng 4 năm 1561, vào lúc 6 giờ 30 sáng, bầu trời được bao phủ bởi nhiều vật thể khác nhau.

Tất cả cư dân của thị trấn Nuremberg lao ra khỏi nhà để tìm hiểu về những nguồn sáng bí ẩn và các tiếng động lớn mà họ đang nghe thấy. Các cư dân bao gồm cả trẻ em, phụ nữ và đàn ông đã chứng kiến cảnh tượng mà trong đó, những vật thể này chiến đấu với nhau, trong một trận chiến kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ.

Điều này đã được ghi nhận bởi một số nhân chứng đã nhìn thấy sự kiện này. Trong số đó có họa sĩ Hans Glaser, đồng thời là tác giả của bức tranh dưới đây:




Họa sĩ Hans Glaser đã giải thích rằng:


Lúc rạng đông, nhiều người nhìn thấy những khối tinh cầu màu đỏ như máu, hơi xanh và đen. Đôi khi 3 trong số các khối cầu xếp thành hàng thẳng, lúc khác thì có 4 trong số chúng xếp thành hình vuông. Một số khối cầu di chuyển một mình và cũng có một số vật thể hình dấu X màu huyết dụ giữa các khối cầu. Cũng có các vật thể hình trụ lớn. Trong số đó xuất hiện một vật thể màu đen rất to, được mô tả như một ngọn giáo lớn màu đen. Tất cả những vật thể này đã chiến đấu với nhau trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Sau đó, bầu trời trông như đang bốc cháy và một số vật thể rơi xuống đất và những vật thể khác biến mất trong một làn khói đen.

Các nhân chứng giải thích về những vật thể rơi xuống đất:“Chúng biến mất ngay sau đó trong một đám mây hơi nước. Đám khói kéo dài cách đó vài km cũng có thể nhìn thấy ”.


Tác giả cũng thêm vào ở dòng cuối mô tả:

"Ý chí kính sợ Đức Chúa Trời không thể nào chối bỏ những dấu hiệu này, mọi người phải nghiêm túc nhìn nhận nó như một lời cảnh báo của Chúa Cha nhân từ trong thiên đường, sống cuộc đời của họ với niềm tin trung thành vào Đức Chúa Trời, để người tránh sự tức giận của mình, kể cả sự trừng phạt xứng đáng, trong chúng ta, để chúng ta có thể, trong cuộc sống này ở đây và vĩnh viễn ở đó, sống như những đứa con của người."



Hans Glaser, người đã ghi nhận lại sự kiện kỳ ​​lạ đối với Nuremberg Gasetta trong một tờ rơi làm bằng gỗ vào năm 1566, 5 năm sau.




Như bạn có thể thấy, người họa sĩ này đã cố gắng vẽ lại những gì mà họ đã trông thấy. Bức tranh này hiện đang nằm trong Thư viện Trung tâm ở Zurich, Thụy Sĩ.




Vài năm sau, vào năm 1566, một sự kiện tương tự khác cũng diễn ra ở Basel, Thụy Sĩ, nơi mà một khối cầu đen đã được nhìn thấy trong một trận chiến trên bầu trời của thành phố này. Nhiều người đã chứng kiến ​​và nó đã được đăng tải trên tờ báo của thành phố.


Ảnh chụp: Tờ báo của thành phố Basel, Thụy Sĩ mô tả lại trận không chiến




Cristina: Những sự kiện này đã bị diễn giải thành những thông điệp hoặc dấu hiệu thần thánh và giáo hội nhà thờ đã lợi dụng chúng cho những lợi ích riêng của họ. Vẫ như mọi khi, nó luôn luôn là một công cụ để dọa nạt những người không tuân theo lệnh của họ.


Nhưng điều gì thực sự đã xảy ra vào năm 1561?

Cư dân Nuremberg đã chứng kiến ​​trận chiến nào?

Ai là chủ của những con tàu không gian đó?


Để hiểu được điều này, chúng ta phải quay ngược lại nhiều năm, lên đến hơn 8.000 năm trước trong quá khứ ( theo thời gian tuyến tính của Trái đất).


Chúng ta di chuyển đến hệ Mặt trời Alpha Centaury. Chính xác là hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt trời đó, được gọi là Phaeton hoặc Alfrata. Hành tinh này đã bị xâm chiếm bởi nhiều chủng tộc sauroid khác nhau, chủ yếu là bởi loài Draco, các chủng tộc Naga, Usungal và Kingu. Dân cư bản địa vào thời điểm đó chính là người Lyra nguyên thủy - những người đã đến và định cư trên hành tinh đó kể từ cuộc Đại Di Cư, tức là cuộc Đại Bành Trướng của Lyra vào cách đây hơn 1 triệu năm Trái đất tuyến tính.


Các loài bò sát xâm chiếm hành tinh Phaeton đã trừ khử hết các cư dân bản địa đầu tiên. Người Lyra bản địa trên hành tinh này có sự kết nối mãnh liệt với Nguồn nên họ đã chiến đấu cho đến cùng mà không bị kiểm soát.


Nhưng đáng buồn thay, hầu hết họ đã không thể sống sót khỏi cuộc xâm lược hà khắc. Và những người còn sống thì bị biến thành nô lệ, sau đó bị gom lại dồn chung với trang trại người Trái Đất được tạo ra ngay sau đó.


Hành tinh Phaeton đã bị biến thành một trại tù để nuôi con người, chủ yếu được bắt từ Trái đất và được sử dụng làm thực phẩm, thịt người, da người và làm nô lệ.


Chăn nuôi giống người từ Trái đất thì dễ dàng hơn, bởi vì lúc đó con người trên Trái đất đã bị kiểm soát tâm trí (mental control) và nằm dưới Ma Trận Mặt Trăng, vì vậy họ ngoan ngoãn hơn nhiều. Con người được tách ra khỏi Trái đất trong khoảng 6.000 năm trước công nguyên đến năm 1.560 sau công nguyên. Thông qua các vụ bắt cóc nhỏ lẻ và bắt cóc hàng loạt đã diễn ra trong từng ấy thời gian. Người Trái Đất được mang ra khỏi hành tinh và đưa đến Phaeton thông qua các phi thuyền hoặc bằng các portal của loài bò sát.


Sau đó vào năm 1561, UFOP - Liên Minh Các Hành Tinh Thống Nhất, đã can thiệp bằng cách sử dụng lực lượng của họ và giải phóng hành tinh. Trong một chiến dịch quân sự mở, họ khai thác tất cả các loài bò sát và giải phóng tất cả con người. Những người Pleiadian Taygeta và người Enghan từ hệ sao Electra, cũng tham gia vào việc này giải phóng.


Và tại sao bộ chỉ thị Prime Directive (của Liên Đoàn) không được áp dụng ở Phaeton?


Bởi vì Phaeton là một nông trại khai thác công khai. Con người ở đó 100% nhận thức được rằng họ đang bị bóc lột và lạm dụng. Họ bị nhốt trong chuồng và bị đối xử như gia súc.


Còn ở ngay đây trên Trái đất, chỉ thị Prime Directive được áp dụng vì hầu hết số đông con người không tin rằng họ là nô lệ, đa số đều tin rằng họ đang sống trong một hệ thống tự do, như Johan Wolfgang đã phát biểu rằng:


"None are more hopelessly enslaved than those who falsely believe they are free."
“ Không có kẻ nào bị nô lệ trong tuyệt vọng hơn là những kẻ có niềm tin sai lầm rằng họ vẫn đang tự do”

Đây là lý do vì sao mà những kẻ kiểm soát rất cẩn trọng trong hành tung của họ, và họ phân chia các chiến lược bằng một cách rối rắm, để cho toàn bộ dân số không thể nhận ra được rằng mọi người đang bị thao túng. Và bằng cách này, những kẻ kiểm soát ngăn chặn được sự xâm lược vũ trang của Liên Đoàn như đã từng diễn ra tại Phaeton.


Cho nên đây là cách diễn giải của Liên Đoàn đối với trường hợp của chúng ta, vì nhân loại khao khát được trải nghiệm cảm giác bị nô dịch. Và đây là lý do vì sao mà chỉ thị Prime Directive được áp dụng tại Trái Đất.


Mặc dù có số lượng lớn nhân loại đang thức tỉnh và bắt đầu nhận biết về tình hình mà họ đang sống, điều này bắt đầu đặt ra nghi vấn… Nhưng hãy tiếp tục với câu chuyện.


Và bằng cách nào mà sự giải phóng hành tinh Phaeton lại liên quan đến trận chiến tại Nuremberg ở nước Đức?

Cho dù là cuộc chiến tranh đã diễn ra trên hành tinh Phaeton, nhưng nó bị rò rỉ đến Trái Đất. Với mục đích chấm dứt đường dây vận chuyển con người và ngăn chặn không cho các phi thuyền của loài Draco quay trở về Phaeton để sử dụng nó cho việc thu bắt người khỏi hành tinh.


Công cuộc giải phóng đã bắt đầu từ năm 1560 nhưng chiến dịch kéo dài suốt gần 10 năm sau, đến năm 1570.



Nên những gì mà các cư dân của thị trấn Nuremberg đã chứng kiến chính là một cuộc không chiến giữa các chủng tộc khác nhau thuộc Liên Đoàn chống lại các phi thuyền của loài bò sát. Swaruu đã cho chúng tôi biết rằng phi thuyền lớn màu đen mà chúng ta thấy trong bức tranh chính là một phi thuyền của người Andromeda, và hiện tại con tàu này đang ở ngay tại đây, trong quỹ đạo của Trái Đất. Phi thuyền này là nơi mà người Taygeta và người Centaury đỗ các phi thuyền chiến đấu của họ.


Không phải tất cả các sinh quyển của người Andromeda đều là hình cầu, chỉ có những sinh quyển lớn mà thôi. Còn những sinh quyển cỡ nhỏ đều có hình dạng như một chiếc thuyền mũi nhọn hoặc hình tam giác.


Và sau đó, chuyện gì đã xảy ra với những con người (người Trái Đất) được giải phóng trên hành tinh Phaeton?


Hành tinh đã được trao cho những con người còn sống sót, dưới sự bảo trợ của Liên Đoàn, kèm theo các chủng tộc cố vấn như người Taygeta và người Andromeda, trong số nhiều chủng tộc khác.

Con người đã được giúp đỡ để thành lập nên một xã hội dựa theo hình mẫu của xã hội holographic của người Andromeda, với các cấp bậc hoặc hội đồng. Họ được chăm sóc như những đứa trẻ, cho đến khi họ phát triển được như một chủng tộc độc lập. Họ được trao tặng các công nghệ cao bởi nhiều chủng tộc trong Liên Đoàn, và được trợ giúp để tự phát triển công nghệ của riêng họ.


Hiện nay, nền văn minh của họ được tìm thấy trên 3 hành tinh thuộc hệ mặt trời Alpha Centaury, nơi có 7 hành tinh quỹ đạo xoay quanh ngôi sao này. Mặc dù họ chỉ sống ở trên hành tinh lớn nhất – Phaeton (hay còn gọi là Alfrata). Đây là một hành tinh hệ M, có nghĩa là nó có khí hậu ôn hòa.


Phaeton là một hành tinh có kích thước bằng 95% so với Trái Đất và rất giống với Trái Đất bởi sự phân bố của các lục địa và đại dương.

Cũng cần chú ý rằng: Phaeton chính là cái tên của loài bò sát đặt cho nó, nên người Alpha Centaury không còn gọi hành tinh của họ bằng cái tên này.


Còn 2 hành tinh khác: Phainon và một hành tinh nhỏ hơn là Pyroes chỉ được sử dụng làm căn cứ ngầm và thuộc địa, hoặc các cơ sở quân sự và công nghiệp để đem sự ô nhiễm xa khỏi Phaeton.


Ngày nay, chủng tộc người Alpha Centaury (hay còn gọi là người Alfrata) chính là những thành viên của Liên Đoàn, và họ là một chủng tộc tự do, tiên tiến và phát triển một cách hoàn toàn tích cực. Họ có ngoại hình giống với người Nam Mỹ, vì họ là kết quả của sự lai trộn tất cả các chủng tộc của Trái Đất. Mặc dù vẫn có một số người da trắng hơn và thậm chí là da đen. Và họ rất gắn liền với công cuộc giải phóng Trái Đất. Họ đang ở ngay đây như một trong những chủng tộc đông đảo và hoạt động tích cực nhất. Người Alpha Centaury (Alfrata) sở hữu cả một phi đội đang trong quỹ đạo Trái Đất.


Người Alpha Centaury chính là chủ nhân của những phi thuyền Black Knight. Đó là những vật thể mà NASA luôn khẳng định và xếp chúng vào loại rác thải không gian. Người Alpha Centauri có 19 phi thuyền Black Knight trong quỹ đạo Trái Đất. Ban đầu có 20 cái nhưng một phi thuyền đã bị rơi vào ngày 2 tháng Hai năm 2016. Tôi không là nó đã được thay thể chưa vào thời điểm hiện tại.


Ảnh chụp: Phi thuyền Black Knight của người Centaury tuần tra tại quỹ đạo Trái Đất vào ngày 11 tháng 12 năm 1998 (nguồn: NASA)


Các “vệ tinh” Black Knight hay còn gọi là phi thuyền Black Knight chính là những phi thuyền chiến đấu hệ L của người Alpha Centaury. Họ định hướng và chỉa sự cảnh giác vào hành tinh, như những loài chim săn mồi để tìm kiếm các loài bò sát thuộc hệ thống cabal và những phi thuyền của các giống loài tiêu cực khác.

Họ đánh chặn tàu TR3B hoặc các phi thuyền tam giác, họ không bắn hạ chúng nhưng chỉ tắt động cơ bay của chúng. Các phi thuyền Black Knight có sức chứa 7-8 thành viên phi hành đoàn trên tàu.


Cristina: Người Alpha Centaury (Alfrata) như bạn có thể thấy rằng họ là 100% con người, vì nền văn minh của họ được hình thành bởi những di dân tị nạn từ Trái Đất. Họ cũng có các starseed của họ ở đây. Và như người Taygeta và các chủng người khác, họ tham gia vào nhiều nhiệm vụ trên Trái Đất. Một số nhóm điều hành và kiểm soát tình hình, chủ yếu để tránh việc con người tiếp tục bị bắt cóc mang ra khỏi Trái Đất và sau đó bị bán ở các chợ đen khác nhau để lấy thịt hoặc làm nô lệ, chủ yếu tại Orion.


Ngoài ra, người Centaury còn là một trong những chủng tộc được chọn để bắt đầu liên lạc với nhân loại, vì họ phải có sự tương đồng nhất với con người về mặt hình dáng và ngoại hình.


Đến đây thì tôi sẽ kết thúc video, hi vọng các bạn càm thấy thú vị với nó. Cám ơn rất nhiều vì đã ở đây và lắng nghe. Hẹn gặp lại các bạn trong video tiếp theo.



Tải file tiếng Việt tại: swaruu.org







712 views0 comments

Comments


bottom of page