top of page
Jupiter

NHỮNG CUỘC CHIẾN ORION (PHẦN 4) ADAM VÀ EVA – SỰ KIỂM SOÁT TÂM TRÍ

Bạn có biết những kim tự tháp trên thế giới đã từng được sử dụng cho mục đích gì và cách thức mà chúng hoạt động như thế nào không?

Liệu bạn có biết về nguồn gốc câu chuyện của Adam và Eva? Và nơi nào đã từng là Vườn Địa Đàng?


Đây là video thứ 4 trong chuỗi 8 video mà chúng tôi sẽ giải thích về lịch sử bị giấu kín của Trái Đất và nguồn gốc của nhân loại.





GIỚI THIỆU


Sáng Thế Ký của Kinh Cựu Ước kể rằng Đức Chúa Trời Yahweh, sau khi tạo ra trái đất và các loài động vật, đã tạo ra người đàn ông đầu tiên - Adam. Và từ xương sườn của Adam, ông đã tạo ra người phụ nữ đầu tiên - Eva, và để cho họ sống trong thiên đường Eden, nơi họ có mọi thứ họ cần cho bản thân. Ông ấy chỉ cho họ có một điều kiện: không được ăn trái cấm. Nhưng thông tin này đến từ đâu?

Điều gì thực sự ủng hộ giả thuyết về Đấng Sáng Tạo?

Và bằng cách nào mà hơn 2000 năm trước, theo các nhà khoa học của chúng ta, con người đã có thể xây dựng rất nhiều thành phố ngầm ở khu vực mà ngày nay khu vực này chính là Thổ Nhĩ Kỳ?



Một số nơi có độ sâu 20 tầng dưới lòng đất. Đó là những thành phố thực thụ với khả năng chứa được toàn bộ nhiều hộ gia đình, lương thực và vật nuôi. Với các bể chứa nước, hệ thống thông gió rất tinh vi và một cấu trúc khảo cổ được thiết kế đến mức hoàn hảo. Vậy làm thế nào mà họ đã có thể kết nối một trong số những thành phố này với các tuyến hầm ngầm có độ dài khoảng hơn 8 kilomet?


Và hơn thế nữa, điều gì đã khiến họ muốn sinh sống dưới lòng đất với các thiết bị như thế để họ có thể hoàn toàn cách ly chính họ khỏi mặt đất?


Mặt khác, điều gì đã khiến họ xây dựng lên những kim tự tháp vĩ đại? Chỉ với mục đích phục vụ như những lăng mộ của các vì vua hoặc pharaoh ư?


Nếu thật vậy, tại sao có những ống dẫn và các dòng chảy thủy ngân lỏng được tìm thấy trong khu vực nội thất, hoặc bên dưới nhiều kim tự tháp, chẳng hạn như bên trong kim tự tháp Teotihuacán ở Mexico?


Những dòng thủy ngân lỏng này có thực sự là một sự tôn kính đến những người đã khuất như những gì các nhà sử học của chúng ta xác định?


Và nếu như chưa có ai từng đặt câu hỏi cho bạn, từ đâu mà các nền văn minh xã hội cổ đại lại sở hữu được nhiều thủy ngân đến thế?



CRISTINA TRÌNH BÀY


Chào các bạn, chào mừng đã đến với kênh Pleiadian Knowledge. Tôi là Cristina. Chúng ta sẽ cùng tiếp tục với lịch sử của Trái Đất. Tôi biết rằng tôi đã bình luận về điều này ở các video trước, nhưng tôi muốn nhắc lại rằng tất cả những mốc thời gian được cung cấp chỉ là sự ước tính niên đại theo trình tự của câu chuyện. Như bạn biết đấy, thời gian không phải là một đường thẳng tuyến tính, cho nên lịch sử cũng không phải là đường thẳng.


Mặc dù Yazhí Swaruu đang cố đưa ra cho chúng ta một dòng thời gian thẳng hàng một cách chính xác nhất có thể, từ khi cô ấy hiểu như vậy thì đây là cách mà chúng tôi có thể hiểu lịch sử một cách tốt hơn.


Tôi muốn nhấn mạnh rằng đây không phải là những gì mà Yazhí nhìn nhận hoặc hiểu về Lịch Sử. Mặc dù cô ấy hiểu nó theo cách tuyến tính, nhưng đó không phải là cách thức mà sự việc diễn ra.


Rồi chúng tôi tìm ra được rằng có một số diễn biến của các sự kiện không hề có lời giải hoặc những mốc thời gian không hề trùng hợp nếu chúng được quan sát bằng tư duy tuyến tính. Mặc khác, nếu các sự kiện được quan sát bằng tư duy không tuyến tính (non-linear), thì mọi thứ logic hơn.


Nếu có cơ hội, chúng tôi muốn đi sâu vào những chủ đề này hơn cùng với Yazhí, về cách mà cô ấy nhận thức về Lịch Sử. Tôi nghĩ rằng điều này nhất định sẽ rất thú vị. Cho nên trước khi bắt đầu với nội dung ngày hôm nay, tôi muốn giải thích một chút nữa về các nền văn minh Atlantis và Lemuria, đặc biệt là về các kim tự tháp.


“Thông tin này được cung cấp bởi người ngoài Trái Đất, những người phụ nữ và đàn ông đến từ hệ sao Taygeta trong cụm sao Pleiades, thông qua hình thức văn bản viết với chúng tôi”.




ĐOẠN HỘI THOẠI VỚI YAZHÍ SWARUU TASHERIT


Yazhí Swaruu đã giải thích cho chúng ta rằng các nền văn minh Atlantis và Lemuria đã có công nghệ vượt bậc , cả 2 đều có khả năng du hành không gian. Các kim tự tháp của Atlantis đã được phân bố khắp toàn bộ nền văn minh.

Chức năng chính là để cung cấp năng lượng miễn phí đến các thành phố đô thị. Chúng không phải là thứ gì xa lạ, mà chính là các lò phản ứng năng lượng Điểm Không – zero point energy.




Tất cả các kim tự tháp được hình thành, và vẫn tồn tại ở đó, nhưng chúng đang ở trong tình trạng bị hư hỏng với rất ít năng lượng, một cấu trúc năng lượng như một mạng lưới năng lượng đã bao phủ lấy toàn bộ hành tinh với chức năng cung cấp năng lượng điện không dây miễn phí. Với quy tắc Tesla hoặc năng lượng điểm không – zero point energy như được biết đến vào thời đó.



Các kim tự tháp cũng là những portal (cổng không gian) và là những trung tâm để mở rộng ý thức như những thiết bị tăng cường năng lượng tâm linh, là các cơ sở vật chất để du hành xuyên chiều kích, đặc biệt dành cho các shaman và những người chữa lành, chứ không phải dùng cho những lý do tôn giáo để liên lạc với các thực thể của họ và những thứ của thế giới người chết.


Một số kim tự tháp chỉ được dành để làm trụ điện cho các loại năng lượng tế vi và những loại năng lượng phi điện từ. Như vậy, không phải tất cả các kim tự tháp đều có chức năng phát ra năng lượng điện dân dụng. Không giống như các kim tự tháp được xây dựng bởi các chủng tộc của Liên Đoàn, ví dụ như các kim tự tháp Giza sử dụng nước để dẫn nhiệt cho cực điện bên trong. Các kim tự tháp của khu vực Mesoamerica và những kim tự tháp của nền văn minh Atlantis khác sử dụng thủy ngân như một cái biến trở chênh lệch điện tích, do độ truyền dẫn điện rất linh hoạt của nó.



Thay vì vậy, nền văn minh Lemuria chủ yếu sử dụng những kim tự tháp chạy bằng nước bởi vì sự ảnh hưởng rõ rệt của các chủng tộc trong Liên Đoàn vào thời đó. Các kim tự tháp của Atlantis được trang bị bởi các cấu trúc kênh đào, nơi các dòng chảy thủy ngân lỏng với số lượng lớn xoay quanh, sử dụng một phần của nguyên lý đối cực giữa thiên đường và trái đất, các cực điện từ. Những đám mây và bầu khí quyển có một điện tích và mặt đất có điện tích khác. Khi một cực được sạc quá nhiều, một tia sáng được tạo ra, bởi vì điện trường tìm kiếm mặt đất, tạo ra tia chớp.

Một kim tự tháp chỉ là một hệ thống để khai thác điện trở giữa bầu khí quyển và trái đất bằng một cách thức mang tính liên tục và có kiểm soát để cung cấp dòng điện có thể được sử dụng cho các thiết bị điện và mang lại ánh sáng nói chung.



Ví dụ: kim tự tháp Chichén Itzá là một lò phản ứng Điểm Không – Zero Point, với một nền móng bằng thủy ngân, kèm theo các portal (cổng không gian) như một cách sử dụng thay thế, có liên kết đặc biệt với Mặt Trời. Thủy ngân được đưa vào từ các nhà máy lọc nằm bên ngoài hành tinh. Tôi không thể biết được vị trí chính xác của những nhà máy lọc này. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng nằm một cách hợp lý tại khu vực chòm sao Orion và Draco, nơi mà loài bò sát đã đến từ đó, không phải từ một hành tinh duy nhất mà họ đến từ vô số các hành tinh bởi vì toàn bộ khu vực không gian đã từng, và vẫn đang đầy rẫy các chủng tộc Reptilian.


Chú ý rằng có nhiều phân nhánh được gọi là Reptilian hoặc Reptile không nhất thiết có nguồn gốc từ 1 loài bò sát, mà họ chỉ có ngoại hình tương đồng giống bò sát. Một số bọn họ trông giống bò sát, nhưng thật ra họ lại là động vật có vú.


Quay trở lại với chi tiết về các nhà máy lọc thủy ngân, không chỉ bản chất của chúng không được xác định chính xác, mà chính vì họ là một chủng tộc liên vũ trụ, họ cần thiết phải sở hữu một nền công nghiệp đặc biệt nào đó để hỗ trợ những thứ cần thiết như bất kì chủng tộc du hành vũ trụ nào khác. Vì họ không thể chế tạo các con tàu không gian ngay từ đầu mà không chuẩn bị trước. Họ buộc phải có sẵn dây chuyền sản xuất, các nhà máy chế tạo bộ phận tàu không gian, các bãi đỗ phi thuyền và tất cả những cơ sở như vậy. Bạn không thể biến hình ra một phi thuyền với ý nghĩ. Họ vẫn chưa ở cảnh giới tồn tại ý thức đó.

Vâng, khi ở trong các mật độ cao hơn nữa thì dĩ nhiên là bạn có thể biến hình ra một con tàu không gian chỉ với ý nghĩ, nhưng nếu bạn có thể biến hình ra một cái phi thuyền chỉ bằng ý nghĩ thì bạn không còn cần đến phi thuyền nữa. Vì thế, thủy ngân đã được mang đến Trái đất thông qua các cổng portal hoặc bởi các phi thuyền cổ đại dùng Stargate (cổng sao) để di chuyển qua những khoảng cách rất xa.



Phần lớn các portal – cổng không gian tự nhiên đều ở trong vũ trụ, ví dụ như các mặt trời, hoặc những cổng không gian khác được tìm thấy trên các hành tinh lớn như ngay tại sao Thổ. Nhưng cũng có các cổng không gian nhân tạo, những portal di động, hoặc gần như có thể dịch chuyển được.


Dưới đây chỉ là một hình minh họa cho thấy chúng trông giống như thế này hoặc rất tương đồng với những portal từ bộ phim Stargate.




Họ khai thác thủy ngân tại các hành tinh hoặc từ các thiên thạch, sau đó sàng lọc nó để loại bỏ các loại tạp chất, và làm cho nó trở nên dẫn điện, nhưng nó vẫn có nhiều công dụng hơn.



Vì thủy ngân là một nguyên tố kim loại nặng, nó có thể được "làm giàu" (tăng tỉ lệ hợp phần), như nguyên tố uranium khi được làm giàu sẽ được sử dụng trong nhà máy hạt nhân. Tại Atlantis cũng đã từng có nhà máy năng lượng hạt nhân hoạt động bởi uranium, nhưng chúng chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực vũ khí. Thủy ngân được làm giàu bên trong Trái Đất được gọi là thủy ngân đỏ.






Nếu bạn quay thủy ngân ở tốc độ cao như trong một tuabin và truyền thật nhiều năng lượng điện xuyên qua nó, nó sẽ gây ra một vòng xoáy điện từ hình xuyến với tính chất triệt tiêu trọng lực. Dĩ nhiên, phải cần đến một phương thức đặc biệt kiểm soát tần số trọng lực để kiểm soát một cách hiệu quả các đặc tính khử trọng lực của thủy ngân đỏ.


Nếu không có sự kiểm soát tần số, thì chỉ có một phần của năng lượng dẫn truyền qua thiết bị chứa thủy ngân đỏ sẽ được áp dụng để triệt tiêu lực trọng trường, toàn bộ phần còn lại chính là năng lượng dư thừa và nó thực sự rất nguy hiểm. Điều này là bởi vì trong tình trạng nhiễu loạn, tất cả các thiết bị phản trọng lực có chứa thủy ngân sẽ phát ra một loạt các tần số một cách ngẫu nhiên, và kết quả của việc hủy bỏ trọng lực sẽ chỉ được nhận thấy khi tình cờ, một số dải tần số được thiết bị truyền đi trùng với tần số của trọng lực nơi thiết bị đó được định vị.

Nếu tần số cụ thể của trọng lực bên ngoài thiết bị đó được biết đến, tần số phát ra bởi thiết bị ấy có thể được di chuyển đến dải tần số cụ thể để vô hiệu hóa trọng lực lên đến 100% hiệu lực bởi một lượng năng lượng tiêu thụ thấp hơn nhiều, thông qua một cách thức an toàn và có kiểm soát, nó được thực hiện bên trong một phi thuyền. Các thao tác quét tần số này phụ thuộc vào những cảm biến trọng trường mà phi thuyền đó sở hữu. Các cảm biến cho biết đặc tính của lực trọng trường gửi tín hiệu đến hệ thống máy tính của phi thuyền và tạo ra những thay đổi đến tuabin.


Dựa theo trang web Wikipedia, thủy ngân đỏ không hề tồn tại, nhưng hãy nhìn vào một logic, trang web này nói rằng vì thủy ngân đỏ không nằm trong bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học cho nên nó không tồn tại.

Như thể nếu mọi thứ trong bảng tuần hoàn các nguyên tố là tất cả những gì đang tồn tại vậy. Cũng giống như sự thật về UFO, họ sẽ không bao giờ nói cho mọi người biết rằng thủy ngân đỏ chính là thủy ngân được làm giàu và nó chính là vật liệu tạo nên tuabin cho các động cơ tàu vũ trụ.


Có các dẫn chứng về thủy ngân đỏ ở Trái đất trong các thí nghiệm Die Glocke ở thời phát xít Đức. Nhưng hãy quay trở lại với các kim tự tháp, mặc dù có nhiều sự khác biệt rõ ràng trong hình dạng bên ngoài giữa các kim tự tháp của Liên Đoàn hoặc các kim tự tháp của người Atlantis, dựa vào sự ảnh hưởng các nền văn hóa bản địa rõ rệt hoặc những người đã xây dựng chúng, tất cả các kim tự tháp đều hoạt động trên cùng một nguyên lý. Chúng đều tuân theo một khuôn mẫu toán học cơ bản. Sự khác biệt lớn nhất nằm trong sự phức tạp của hệ thống hoạt động và công nghệ. Các lò phản ứng năng lượng điểm không chạy bằng thủy ngân có thể được chế tạo nhỏ hơn và tạo ra cùng hiệu ứng như các lò phản ứng chạy bằng nước có thể đạt được, tại một nơi nhỏ hơn hoặc với ít lượng thủy ngân hơn. Và như thế, chúng không hề phụ thuộc vào môi trường như những kim tự tháp hoạt động bằng nước. Chúng có thể được chế tạo với kích thước nhỏ hơn và vẫn rất hiệu quả.


Ở mặt khác, một lò phản ứng điểm không hoạt động bằng nước, như những cái tại Giza, cần có các dòng chảy ngầm và những con sông, và ngay cả một hệ thống bơm nước chảy ra những hành lang, thâm nhập vào căn phòng nữ hoàng, để tạo ra một hiệu ứng để tạo ra hiệu ứng nền tảng mạnh mẽ, do đó chúng phức tạp hơn để sản xuất hơn các kim tự tháp hoạt động bằng thủy ngân. Vấn đề chính với những kim tự tháp hoạt động bằng thủy ngân chính là chúng thải ra thêm chất độc. Ngay cả ngày này, chúng vẫn là một vấn đề hoặc tích tụ hóa chất độc hại ngay cả đối với tầng đất cái, đặc biệt là đối với tầng đất cái và tính thẩm thấu của lớp đất này và các tầng chứa nước ngầm cục bộ. Những kim tự tháp hoạt động bằng nước thì sạch sẽ hơn. Tôi dám nói như thế, rõ ràng là chúng tiến bộ hơn và hiệu quả hơn.


Sơ đồ minh họa: Cấu trúc của kim tự tháp Ai Cập


Trong giới khoa học Trái Đất, các nhà khoa học nói rằng có một nền văn minh tiên tiến nào đó thu hoạch năng lượng từ những ngôi sao. Không, đây là một sự diễn đạt giới hạn của con người.


Không cần thiết phải thu hoạch một ngôi sao bởi vì các lò phản ứng năng lượng điểm không cung cấp tất cả năng lượng mà bạn cần. Không hề có một lời giải thích nào trừ khi những người ngoại tinh bước vào và tự họ trả lời. Bạn có biết đến thang đo Kardashov không?


Bằng cách quan sát sự phân loại của các nền văn minh, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ được dựa trên sức mạnh của họ trong việc xử lý và tiếp cận năng lượng. Trước hết là hành tinh của bạn, rồi đến mặt trời của bạn, rồi đến hệ thiên hà của bạn. Rõ ràng là tư duy kiểu con người. Những nền văn minh như của người Taygeta thường bị lọt ra khỏi quy chuẩn đo lường đó bởi vì họ không cần khai thác hoặc thu hoạch năng lường từ hanh tinh của họ hoặc mặt trời của họ, chứ đừng bàn đến hệ thiên hà của họ. Họ đã vượt qua tất cả các giới hạn đó rồi.


Nhờ vào những lý do này mà các nhà khoa học Trái đất không hề chấp nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Nó chỉ đơn giản là vượt xa khỏi giới hạn của tất cả mọi hiểu biết khoa học chính thống. Miễn là bạn chỉ quan sát thế giới vật chất, bạn sẽ không thể nào hiểu được các nền văn minh ngoại tinh hoặc vũ trụ. Bạn sẽ không hiểu được cách thức mà vũ trụ thực sự vận hành bởi vì mọi thứ đều bị giảm xuống 3D hoặc mức độ hiểu biết 3D.


Như Nicolas Tesla đã nói:

“Khi bạn quan sát thế giới phi vật chất, bạn sẽ tiến bộ nhiều hơn 1 thập kỉ so với 100 năm qua”.
“Nếu bạn muốn tìm ra những bí mật của vũ trụ, hãy nghĩ về năng lượng, tần số và sự rung động.”

CRISTINA: Như bạn có thể thấy, họ (nhóm cabal) đã luôn trêu chọc chúng ta trong hàng thế kỉ. Yazhí đã giải thích cho chúng ta rằng các kim tự tháp mà chúng ta có trên mặt đất đều đã bị tháo dỡ. Họ đã lấy đi tất cả mọi công nghệ và chỉ để lại khối kiến trúc đó cho mọi người. Nhưng vẫn có các kim tự tháp còn hoạt động kèm theo tất cả công nghệ của họ và không ai sử dụng cả. Ví dụ như: những kim tự tháp bị vùi lấp trong khu vực Tam Giác Bermuda, nơi mà một số thành phố của người Atlantis đã từng ở đó và họ chịu trách nhiệm cho những sự kiện bất thường về từ trường xảy ra trong khu vực này. Chúng ta sẽ nói về chúng trong một video khác.


Nhưng vẫn còn, ví dụ như, có một kim tự tháp khác tại Crimea trong một buồng hầm ngầm ở phía Nam của hòn đảo. Đây là một kim tự tháp hoạt động bằng nước và cung cấp năng lượng cho một căn cứ của Liên Đoàn ngay tại khu vực đó, một căn cứ cũ của người Taygeta. Và đó là lý do vì sao mà ngày nay xảy ra tranh chấp giữa Nga và phương Tây về quyền kiểm soát Crimea. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với các kim tự tháp bằng nước, đặc biệt là những cái ở Giza, tôi giới thiệu video: “Who built the pyramids of Egypt” mà bạn sẽ tìm thấy trong kênh youtube Clearing Enigmas của người liên lạc Robert. Nó rất thú vị. Tôi sẽ để lại đường dẫn đến video này tại đây: https://youtu.be/DPye6zhll8U


Cho nên, hãy bắt đầu với câu chuyện:


Khoảng 15,000 năm trước trong diễn biến và cuộc xâm lược của nền văn minh Atlantis, loài Reptilian đã bắt đầu thí nghiệm với các tù nhân thuộc chủng tộc Lyra. Mục đích để làm cho họ trở nên phục tùng và vâng lời hơn, tránh các cuộc bạo loạn và những vấn đề khác có thể xảy ra do sự áp bức. Một trong các trại tập trung lớn nhất, nơi mà một trong những cuộc thí nghiệm gen di truyền quan trọng nhất đã được bắt đầu, nó nằm ở khu vực mà ngày nay là Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà những người Lyra được dẫn dắt để sống trong các thành phố ngầm dưới lòng đất, nằm bên dưới sự kiểm soát của loài bò sát, và bên dưới một tiền đề: “Đó là cách mà họ nên sống.”


Ảnh chụp: Thành phố ngầm tại tỉnh Cappadocia, miền Trung Thổ Nhĩ Kỳ



Ảnh minh họa: Đời sống của các cư dân dưới thành phố ngầm.


Các trại tập trung này xuất hiện trong kinh Cựu Ước như: "Địa đàng", hay "Vườn Địa đàng."

Những kẻ kiểm soát đã cố gắng chỉnh sửa người Lyrian trong phòng thí nghiệm, cố gắng ngăn chặn các gen di truyền và sửa đổi DNA. Nhưng cách này không hiệu quả như họ mong đợi. Người Lyra có một mối liên kết vĩ đại với Nguồn và tất cả mọi thay đổi được thực hiện bên trong phòng thí nghiệm đều trở về nguyên bản như cũ của họ. Vì những kẻ kiểm soát đã không thể gây ra sự biến đổi di truyền vĩnh cửu. Cho nên, loài bò sát Reptilian ở Atlantis đã quyết định mang sự biến đổi gen di truyền lên một tầm cao mới của công nghệ Kiểm Soát Tâm Trí, vì chúng đã không thể đạt được mục đích biến đổi gen bằng một ống nghiệm bên trong phòng lab.


Chúng đã bắt đầu sử dụng phương pháp KIỂM SOÁT TÂM TRÍ kết hợp với sự cô lập nhận thức để hướng dẫn các nô lệ con người tự biến đổi DNA của chính họ bằng cách sử dụng một hệ thống niềm tin.


Thỉnh thoảng, có những đứa trẻ đã bị tách rời khỏi những người mẹ ngay từ khi vừa được sinh ra và được mang tới cho những người lớn đã chọn lọc làm giáo viên, những người nuôi dạy và giáo hóa chúng ngay từ lúc chào đời bằng những giáo lý của loài Reptilian. Làm thấm nhuần những giá trị, các tư tưởng khác, bắt ép trẻ con phải áp chế lại các đặc tính trí tuệ hơn người và sự kết nối với trường năng lượng vũ trụ ether của chúng. Như thế, để làm cho con người trở nên phụ thuộc vào họ, phụ thuộc vào những đấng sáng tạo, như những vị thần, và thế là người Lyra đã không thể chống lại sự cai trị.



Mục đích vẫn giống như vậy, để kéo con người ra xa khỏi kết nối của chính họ với Nguồn và hướng dẫn con người tự chỉnh sửa DNA của chính họ. Từng chút từng chút một, tâm trí của những đứa trẻ đã thay đổi và bị kiềm nén từng phần hoặc các đặc tính mà những kẻ kiểm soát không muốn. Phải chắc chắn rằng con người sẽ không nhớ được về bản thân họ hoặc họ đã từng là ai trong khi tìm kiếm những bản chất như SỰ VÂNG LỜITHIẾU HIỂU BIẾT, những thứ sau cùng mới là quan trọng.



Như thế, con người đã bị giới hạn về mặt tinh thần để tin vào thế giới vật chất nơi mọi thứ được xác định. Nên họ sẽ không thể nhận ra rằng họ cũng sở hữu thứ năng lực sáng tạo giống như với những kẻ áp bức họ.


Rất nhiều lần, những người lớn đã hi sinh, để lại những đứa trẻ đơn độc bắt đầu tạo lập nên một nhóm người mới.

Eden từng là một địa điểm do Atlantis kiểm soát, nơi mà họ có thể ngắm nghía chủng tộc nhân tạo mới của họ phát triển. Và khi chủng tộc mới ấy không hoạt động như ý thì họ lại loại bỏ nó và tạo nên một cái khác.


Đối với tất cả những điều này, điều quan trọng nhất là những kẻ kiểm soát không để bản thân họ lộ diện ra ngoài, để duy trì một ảo tưởng về sự tự do trong tâm trí của các nô lệ. Điều đó khiến các nhân loại tin rằng họ là một giống loài đơn độc trong vũ trụ và họ phải phục tùng các vị thần. Nhờ đó khiến con người tự cộng tác theo quyền Tự Do Ý Chí của chính họ như cách mà những kẻ cai trị ngày nay vẫn làm.


Họ cho phép con người được tiến hóa ở một mức độ có chừng mực trong vòng kiểm soát và giám sát mọi người, cho kèm theo các công nghệ kĩ thuật ở mức cơ bản tối thiểu để làm việc. Cũng như ngày nay.


Những người bò sát đã cai trị tâm trí con người một cách hoàn hảo cho đến khi họ tạo ra một giống loài mới từ những người Lyra, đó là chủng tộc Adam hay còn gọi là Adamic. Đó là chủng tộc được biết đến ngày nay với tên gọi loài người hiện đại.

Bằng cách tạo lập một hệ thống những niềm tin và ý tưởng dựa vào sở thích của họ tin vào những gì có thể khả thi hoặc không thể. Một bảng hướng dẫn giáo dục lịch sử và lý do cho sự tồn tại. Sau đó tất cả những điều này đã sinh ra các bản văn tự của người Sumer (Lưỡng Hà), hình mẫu của Kinh Thánh và hiện nay là của nền khoa học hiện đại của chúng ta, nền tảng của xã hội loài người.


Nhưng mặc khác và tại cùng một thời điểm đã từng có nền văn minh Lemuria, được thành lập bởi những người Lyra đã trốn thoát khỏi sự áp bức của loài Reptilian. Những kẻ kiểm soát đã thất bại trong việc trấn áp trí tuệ và các kí ức của họ. Họ đã biết được rằng họ từng được tự do và đó là lý do vì sao họ phải trốn thoát khỏi Atlantis. Họ chính là những người Eva.


Nền văn minh Lemuria được phát triển với sự giúp sức của các nhóm người vũ trụ mang xã hội mẫu hệ chẳng hạn như người Taygeta và sau đó là người Engan Solatian.

Đó chính là "con rắn" trong Kinh Thánh: Chủng tộc Eva, là tộc người bao gồm cả đàn ông và phụ nữ của chủng tộc Lyra, họ được gia tăng sức mạnh với tri thức vũ trụ: “Trái cấm”.


Adam và Eva là cùng một chủng tộc , sự khác biệt duy nhất nằm ở tâm trí. Như nhiều bạn đã biết, chúng ta đều là những đấng sáng tạo và chúng ta không phải là cơ thể này. Cơ thể này chỉ là sự phản chiếu của chúng ta, là cái bóng của những gì mà chúng ta đang ở cảnh giới trên cao. Chính chúng ta là người tạo ra và sửa đổi cơ thể này, chứ không phải là điều ngược lại.


Do đó, rất khó để thâm nhập và biến đổi cơ thể. Nó giống như bạn đang cố chỉnh sửa một cái bóng. Sau cùng thì, chủ thể tạo ra cái bóng này sẽ luôn có quyền kiểm soát nó. Điều tương tự xảy ra với gen di truyền, thật sự rất khó để biến đổi cơ thể bằng gen di truyền và làm cho sự biến đổi kéo dài từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bởi vì sinh linh ở cảnh giới trên cao, người trực tiếp chỉ đạo điều khiển cơ thể, sẽ biến đổi nó như cách mà họ mong muốn. Cách thức biến đổi duy nhất chính là thông qua sự kiểm soát tâm trí. Làm cho sinh linh đó tin tưởng, ý thức, linh hồn chỉ đạo cơ thể theo cách mà nó muốn biến đổi, hướng dẫn nó thông qua các ý tưởng và niềm tin.


Đối với một người, việc chỉnh sửa gen này sẽ tồn tại miễn là những ý tưởng và niềm tin đó còn tồn tại. Như Swaruu đã nói với chúng tôi rằng: nhân loại chính là người Lyra và DNA của họ đều hoàn chỉnh, nó chỉ bị tạm ngưng hoạt động.


Không phải bằng những ống nghiệm mà là bằng sự điều khiển ý thức nhân loại. Bởi vì nó chính là Ý Thức đã bật / tắt kích hoạt và viết lại một gen di truyền, hoặc một chuỗi các gen hoặc cả nhiều đoạn gen di truyền của một giống loài. Và cũng chính là Ý Thức tạo ra một giống loài mới bằng cách này, chứ không phải bằng những sự biến thể ngẫu nhiên hoặc sự chọn lọc tự nhiên.

Đó là lý do vì sao mà sự thức tỉnh của nhân loại sẽ trả về cho bạn DNA 12 sợi và 24 nhiễm sắc thể.


Thứ duy nhất giới hạn con người chính là ý tưởng hoặc niềm tin rằng họ bị giới hạn.


Đó là lý do vì sao những kẻ kiểm soát rất thận trọng khi dàn xếp các kế hoạch âm mưu của họ theo một trình tự và một số kế hoạch được nâng cao một cách chậm rãi đều đặn giữa vài thế hệ con người. Để duy trì sự ảo tường và như thế mọi người không thể dễ dàng liên kết các mảnh ghép thông tin. Bằng cách sống trong một thế giới ảo nhưng lại chấp nhận nó có giá trị vì họ không có sự lựa chọn nào khác, và cũng không có gì khác để so sánh với nó.

Đó là lý do vì sao những kẻ kiểm soát lại chăm chút nhào nặn toàn bộ kiến thức của chúng ta đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Và họ viết lại lịch sử của chúng ta dựa trên các quyền lợi và kế hoạch của họ.


Để kết thúc, tôi muốn trao cho bạn thêm một số chi tiết mà Yazhí Swaruu đã gửi cho chúng tôi về những biểu tượng của Adam và Eva, và về trại tập trung Eden (Vườn Địa Đàng trong Kinh Thánh). Sau đó thì tôi phải chào tạm biệt. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ở đây và lắng nghe và hẹn gặp lại trong các video khác:



LỊCH SỬ BỊ CHE GIẤU CỦA TRÁI ĐẤT – Yazhí Swaruu



Một trong những phe phái bất hòa với Atlantis đã nằm ở nơi gọi là Ai Cập ngày nay. Như chúng ta đã nói đến trước đó, nền văn minh của người Atlantis đã rất tinh vi và mang tính liên vũ trụ. Tượng Nhân Sư đã được xây dựng bởi họ vào khoảng hơn 12,000 năm trước và trước cả thời các Kim Tự Tháp Giza. Những kim tự tháp chưa được xây dựng cho đến nhiều năm về sau. Tượng Nhân Sư đã là một biểu tượng của quyền lực. Nó cũng đề cập đến sự ra đời của nông nghiệp trong Thung Lũng Sông Nile.



Đã từng có 2 con nhân sư, con này nằm cạnh con kia. Nhưng một con đã bị phá hủy. Không rõ nguyên nhân vì sao và do ai. Những con sư tử là đại diện cho Ai Cập.

Sư tử thể hiện sự Toàn Bộ (The Whole / The All).

2 con sư tử đại diện cho Hạ Ai Cập và Thượng Ai Cập.


Những con nhân sư được đặt cạnh nhau, vẫn còn được thấy ngày nay 2 con sư tử nằm cạnh nhau tại lối vào. Cái đầu của một người phụ nữ, bởi vì cô ấy chính là phụ nữ, đại diện cho chòm sao Xử Nữ chính là dịp Năm Mới của người Ai Cập bắt đầu, vào tháng Chín, trùng với mùa mưa và là mùa sinh trưởng của sông Nile, cũng là khởi điểm cho mùa gieo hạt.


Đây là lý do vì sao Nhân Sư nhìn về hướng Đông nơi mặt trời mọc. Và thân hình sư tử đại diện cho chòm sao Sư Tử, cung cuối cùng trong bảng hoàng đạo của người Ai Cập, sự kết thúc của một năm Ai Cập. Bản chất của Nhân Sư đã luôn luôn như thế.


Nhưng có một giả thuyết cho rằng nó đã từng có cái đầu của một con chó rừng - Anubis. Gỉa thuyết này là sai, đó chỉ là sự ngốc nghếch trong cách nghĩ của thời đại tiền triều hoặc thời trước các triều đại vua Ai Cập cổ.

Ở Ai cập cổ đại, phụ nữ được thể hiện như một con rắn và điều này đã lặp lại tại các khu vực khác của thế giới, như ở Trung Quốc, Nhật Bản và ví dụ ở vùng Trung Mỹ huyền thoại.


Genesis có nghĩa là gen của nữ thần Isis.


Loài bò sát cổ đại thường sử dụng hình tượng con rắn như một biểu tượng của người phụ nữ dựa vào tính chất tương đồng với chuỗi xoắn DNA.

Con rắn biểu tượng cho rất nhiều thứ, nhưng không phải là loài Reptilian. Nó còn đại diện cho sự trí tuệ. Đó là lý do vì sao nó được sử dụng trong cây trượng của Hermes như một biểu tượng của y học, đại diện cho DNA.

Con rắn còn đại diện cho phi thuyền không gian bay ra từ mặt trời và chứa đựng tri thức. Ví dụ như: một con rắn với lông vũ là biểu tượng của một phi thuyền bay trong khí quyển.


Tuy nhiên, quay trở lại với Atlantis và Lemuria, Adam đại diện cho chủng tộc con người Adamic. Những người Adam đã là nô lệ của loài bò sát. Cả một chủng tộc được tạo ra bởi họ, bằng cách thâm nhâm vào nhận thức, chứ không phải là biến đổi gen di truyền. Và Eva


Eva đại diện cho một chủng tộc đã có trước người Adam. Eva giống như Adam, không phải là một phụ nữ mà là một chủng tộc. Và chủng tộc bao gồm cả nam và nữ như thường lệ. Chủng tộc Eva chính là nền văn minh Lemuria.


Những người Eva, cả một chủng tộc, đã bị “cám dỗ” bởi tri thức của những người chị em vũ trụ của họ, một nền văn minh theo có xã hội mẫu hệ phát triển toàn diện, chủ yếu là người Taygeta.

Tri thức ở đây đại diện cho "trái cấm" mà những người đang sống dưới sự kiểm soát của Cabal, của Atlantis, những người dưới quyền những kẻ kiểm soát không được phép có. Bởi vì như thế con người sẽ mất kiểm soát và chống lại những kẻ cai trị như đã từng xảy ra với người Eva - những người sáng lập nên Lemuria.


Vì vậy, xã hội mẫu hệ vũ trụ ở đây bị đại diện bởi hình ảnh con rắn – người đã trao trái cấm tri thức cho những người Eva và sau đó họ trốn thoát để giải phóng người Adam, sau tất cả, bọn họ đều liên quan đến nhau.


Lemuria được thể hiện như phe mang tính nữ, bởi vì nó có một xã hội mẫu hệ dựa trên sự ảnh hưởng của các chủng tộc khác như người Taygeta. Lemuria có nghĩa tương tự với phái nữ, là Eva.


Ngay cả ngày nay, sự nữ tính, cảm xúc, sự hòa hợp với tình yêu đều bị coi thường theo logic nam tính, bị cô lập, thiếu đi sự hòa hợp với mặt còn lại, mặt cảm xúc. Đến một mức độ mà các phụ nữ sở hữu quyền lực hành động hoặc nên hành động như nam giới chứ không phải như một người phụ nữ nữ tính mạnh mẽ, một khái niệm không hề tồn tại trên Trái đất ; đồng nghĩa với một xã hội mẫu hệ nơi mà mọi thứ đều được hòa hợp với phía nam giới.


Ảnh chụp: Tranh điêu khắc Adam và Eva (Nguồn: bảo tàng Walters)


Quay trở lại với biểu tượng của Adam và Eva, ngay ở giữa, chúng ta có "tree of life" – cái cây sự sống, khái niệm này chính là điều mà tôi đã nói đến vào ngày hôm trước, đầu tiên là người Ai Cập rồi đến người Sumer theo thứ tự như vậy. Trái ngược với những gì họ được kể lại ở đây, thật ra Ai Cập có trước Sumer và Babylon.


Con rắn với cái cây tạo thành một cây trượng, biểu tượng của ngành y khoa, nhưng nó đi ra từ con rắn. Rắn đồng nghĩa với 1 người phụ nữ và điều đó mang lại tri thức ứng dụng đến từ một phi thuyền. "Phi thuyền" ở đây nghĩa là con rắn, có nghĩa là, đến từ bên ngoài hành tinh.


Và mặt khác, chúng ta có thiên đường hay còn gọi là Garden of Eden – Vườn Địa Đàng, nó không phải là một thiên đường mà là một trại tập trung nơi các sinh linh con người bị đem ra làm thí nghiệm. Cuộc thí nghiệm này có thể nói là có thời gian kéo dài khoảng 2,500 năm, đặt nó trong khoảng giữa 15,000 năm trước đến 12,500 năm trước. Ngày tháng chỉ mang tính ước lệ. Và trong khoảng thời gian này mọi thứ đều nằm dưới sự kiểm soát của Atlantis.


Chúng giam con người vào các thành phố ngầm dưới mặt đất, cài cắm các ý tưởng từ lúc vừa chào đời. Chúng dạy cho họ rằng như thế này mới là cuộc sống mà họ nên sống, rằng đây là cách thức tốt nhất để con người tự bảo vệ chính họ. Vì thế mà con người tự thực hiện theo ý muốn, bởi vì họ không còn sự lựa chọn nào khác. Điều này cũng như tự hỏi chính tôi rằng: Làm thế nào mà bạn thuyết phục con người hiện đại tất cả đều sinh sống với nhau trong những thành phố đông đúc, phi lý, dơ bẩn, chật chội và bệnh tật? Cũng như nhau thôi.


Chúng chỉ cần tạo ra trong tâm trí con người ý tưởng về cuộc sống như thế này, trong lòng đất, chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho họ. Đây là lý do vì sao chính bản thân các nhà khảo cổ học cũng không hiểu nổi tại sao hoặc bằng cách nào mà con người làm ra được hoặc khai quật ra những thành phố ngầm này, kèm theo các hệ thống thông gió tốt một cách kinh ngạc dù ở độ sâu bên dưới, cũng như trình độ dân cư còn khá sơ khai.

Điều đó không phù hợp với các khái niệm khoa học của họ về khả năng của các cư dân thời đại Tân Đồ Đá . Và đó là bởi vì các thành phố ngầm ấy được xây dựng bởi các sinh vật rất tiên tiến về công nghệ, nhưng với ý định đặt cái trang trại người của chúng ở đó. Chỉ đơn giản là các tính toán trong cấu trúc kết hợp với những hình dạng phù hợp để dựng lên hệ thống thông gió cũng là một cơn ác mộng hoặc gần như không tưởng đối với trình độ hiểu biết của những cư dân thời đó. Nhưng bí mật nằm trong các hình dạng hơi méo mó , không vuông vức của cấu trúc bên trong.


Việc sử dụng những cấu trúc trong nhà ở và các tòa nhà có hình dạng thẳng, vuông và chữ nhật, chẳng hạn như hình hộp không thúc đẩy sự chuyển động của năng lượng, tạo ra năng lượng được gọi là Chi và điều này cũng cung cấp động lực chuyển động cần thiết để không khí không bị tắt nghẽn.


Ảnh chụp: Bên trong thành phố ngầm tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Và trong thiết kế của các thành phố dưới lòng đất đó, đơn giản là sự khác biệt trong áp lực không khí giữa một mặt cấu trúc ngầm và mặt khác tạo ra một hiệu ứng bơm khí đẩy hoặc di chuyển khí thoáng xuyên qua toàn bộ cấu trúc của thành phố ngầm. Tất cả chỉ sử dụng áp lực không khí và gió giữa các lối ra và các lỗ thông gió. Những ngôi nhà ở của hầu hết tất cả các nền văn minh ngoại tinh đều có hình dạng như thế này, tròn bầu, gần như không có góc vuông cạnh vì cùng một lý do.


Quay trở lại sự kiểm soát tâm trí của những tín ngưỡng được áp đặt lên vào thời đó, rồi đến các văn tự khắc của người Sumer hợp lại và sau đó là kinh Sáng Thế. Sau đó nữa là kinh Tân Sáng Thế và những tôn giáo khác. Chúng chứa đựng những câu chuyện từ hầu hết mọi nơi trong nỗ lực bao gồm cả người Pagan, Druidic Celtic Gnostic (thuyết ngộ đạo của người Celt), mà nó sẽ bao gồm cả những sự kiện xảy ra tại Ai Cập và Sumer, bị thâm nhập và bóp méo, chỉnh sửa cho phù hợp với sự hiểu biết hạn chế của mọi người.


Những câu chuyện ấy không là gì cả, chỉ là những dữ liệu được áp đặt lên toàn bộ dân số nhân loại như những sự thật tuyệt đối, những sự thật phải tuân theo hoặc những hình phạt khôn lường phải chịu cho những ai dám bất tuân các quy tắc.


Nhưng chưa có thứ gì thay đổi cả.


Vẫn là công thức cũ được áp dụng ngày nay cũng như nó đã từng được áp dụng vào thời trước.


Những con người đã sống trong Vườn Địa Đàng đều là những nô lệ mà không biết rằng họ chính là nô lệ, như những con vật trong nông trại.

Họ được cung cấp thức ăn, nhưng không phải như thể thức ăn từ trên trời rơi xuống, chỉ là theo cách mà không quá khó để có được, nghĩa là không cần liên quan đến công việc. Bởi vì để khai thác con người thì vẫn chưa cần thiết. Giống như trạng thái “trần truồng”, nghĩa là sự thật rằng họ không thể tự vệ cho bản thân. Rằng họ đã không có tri thức để biết cách tự vệ bản thân hoặc để trở nên tự cung-tự cấp, điều này cho thấy rằng họ đã được cho miễn phí sự hỗ trợ bằng cách nào đó.


"Sự trần truồng" = không có tri thức và không có kiến thức về bản thân. Không có quyền lực để nhận ra họ là ai.


Ngoài ra, một sự thật không thể chối cãi rằng Adam được tạo ra trước Eva cho thấy rằng đó là một biểu tượng đang được tận dụng. Bởi vì đầu tiên đã có những người Adam như một con người nằm dưới sự kiểm soát của loài Reptilian xâm lược và sau đó những người Eva sẽ đến để giúp họ. Cả 2 chủng tộc đều có sự tương đồng về mặt di truyền.


Cái xương sườn ở đây nghĩa là nó chứa đựng rất nhiều DNA để nhân bản vô tính. Nhưng điều này thật vô nghĩa nếu hiểu theo nghĩa đen. Bởi vì điều này phải được giải mã tính ẩn dụ.


Bởi vì khi nói về mặt sinh học thì nữ giới sẽ luôn đứng trước nam giới, một người nam là biến thể của nữ giới ở bất kì giống loài nào. Đó là lý do vì sao đàn ông có núm vú bởi vì nhiễm sắc thể “Y” chỉ được kích hoạt giữa tuần thứ 2 và tuần thứ 3 của thai kì, khi các núm vú đã được hình thành hoặc bởi các tế bào được lập trình để hình thành nên chúng.


Vì vậy ở người Lyra, cũng như ở nhiều loài người khác, nếu không phải là tất cả thì trong hầu hết các giống loài động vật có vú, con đực chỉ là biến thể của một sinh linh nguyên thủy thể hiện được tính trạng di truyền thực sự của giống loài, đó là con cái.


Đây là đặc tính sinh học không thể phủ nhận và nó hoàn toàn không liên quan gì đến kế hoạch - âm mưu nữ quyền hoặc với sự thật rằng người nói những lời này là một người phụ nữ.

Đây chỉ là thực tế, và nó là như vậy.




Nguồn:






969 views0 comments

Comments


bottom of page