top of page
Jupiter

NHỮNG CUỘC CHIẾN ORION (Phần 3) Sự xâm lược của các chủng tộc Reptile - Atlantis và Lemuria


Có phải Atlantis và Lemuria đã từng tồn tại?

Những đường kẻ Nazca là gì?

Ai đã xây dựng lên công trình Machu Pichu và Chichén Itzá?

Hãy khám phá Trái Đất ở thời kì 40 000 năm trước và các nền văn minh đã sinh sống trên hành tinh của chúng ta.


Đây là thông tin trao đổi trực tiếp với những người đàn ông và phụ nữ từ hệ sao Pleiades M-45. Không phải là dẫn kênh.




Những đô thị quyền lực cổ xưa. Những nền văn minh tiến bộ vược bậc với công nghệ tối tân, các châu lục huyền thoại đã biến mất. Bản đồ của những nơi chốn kì lạ mà ngày nay được thay thế bởi đại dương. Đó là một số thứ được hiện diện trong lịch sử của chúng ta, kể cả những công trình và các bản ghi chép cổ xưa, chỉ còn lại sự ám ảnh dai dẳng của các nhà sử học và khảo cổ học trên toàn thế giới.

Nhưng từ đâu mà tất cả thông tin này xuất hiện? Liệu chúng chỉ là những câu chuyện thần thoại? Và tại sao rất nhiều các văn tự cổ đều nói về một vùng đất không có đại dương? Nơi mà bạn có thể du ngoạn vòng quanh trái đất chỉ bằng cách đi bộ. Các tài liệu ghi chép không chỉ được tìm thấy ở một nơi độc lập cụ thể, mà chúng được rải ra khắp mọi nền văn hóa trên hành tinh. Chúng hiện diện trong cả các câu chuyện dân gian Bắc Âu và Viking, trong các văn bản bằng giấy cói ở Ai Cập, trong các bản khắc của người Sumeria, trong các chuyện kể Hy Lạp, trong các văn tự thần thoại của người da đỏ bản địa như chuyện Popol Vuh, trong rất nhiều nền văn hóa khác.


Làm thế nào mà đã có rất nhiều tài liệu cùng nói về một sự kiện? Tại sao tổ tiên của chúng ta lại tạo ra các bức vẽ khổng lồ vào thời điểm hàng ngàn năm trước? Theo quan sát lịch sử của chúng ta, con người đã không thể chinh phục bầu trời cho đến thế kỷ thứ 18 với những chiếc khinh khí cầu đầu tiên. Vậy tại sao họ lại tạo ra những kí tự điêu khắc khổng lồ có niên đại 3000 năm trước khi chúng chỉ có thể nhìn thấy từ trên cao?

Liệu có đúng khi nói nhân loại di cư từ mảng lục địa Á-Âu trong kỉ băng hà cuối cùng, từ nước Nga, băng qua eo biển Bering và tiến vào Châu Mỹ thông qua Alaska, và từ đó họ đã neo lại đó, biến cả Châu Mỹ thành thuộc địa. Làm thế nào mà các khu dân cư và đô thi lâu đời nhất đã xuất hiện tại Nam Mỹ?

Làm thế nào mà họ có thể xây dựng lên các công trình lớn với cách thiết kế thông minh vượt xa khả năng kiến trúc vật lý hiện đại của chúng ta, đến nỗi sau hàng ngàn năm trôi qua, các công trình ấy vẫn vững chắc và gần như còn nguyên vẹn ? Và những cấu trúc sắp đặt kì lạ mà các nhà địa chất vẫn không thể giải thích? Chúng là thứ gì? Nếu chung không thuộc về tự nhiên, vậy ai đã làm ra chúng với mục đích nào?



CRISTINA – TRÌNH BÀY


Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục với lịch sử của Trái đất, bạn sẽ thấy càng lúc nó càng trở nên thú vị. Tôi khuyên mọi người nên xem hai phần mở đầu của chuỗi chủ để này: Cuộc di cư của Lyra và Thời tiền sử - nguồn gốc loài người. Bạn nên xem 2 phần trước để có thể hiểu rõ được phần này.


Tất cả những kiến thức này không phải là của chúng tôi, nhưng chúng được chia sẻ bởi Yazhí Swaruu Tasherit, một người phụ nữ ngoại tinh từ hành tinh Taygeta trong cụm sao Pleiades. Chúng tôi đang liên hệ với cô ấy và học hỏi về lịch sử Trái đất với một niềm đam mê mãnh liệt bởi vì chúng tôi chia sẻ mọi thứ mà chúng tôi học qua những video này. Xin hãy kiên nhẫn đến phút cuối bởi vì tôi sẽ chia sẻ một điều thú vị mà Yazhí Swaruu đã chia sẻ với chúng ta. Như là ví dụ: Những đường kẻ Nazca là gì hay là ai đã xây nên Machu Pichu hoặc Chichen Itzá.


Chúng tôi sẽ phân tích một số điểm quan trọng về khảo cổ học. Cho nên trước khi chúng ta bắt đầu, hãy tập trung chú ý. Đầu tiên hãy phân tích về bề mặt Trái đất trong thời kì trước khi xảy ra trận Đại Hồng Thủy khoảng 40 000 năm trước. Chúng ta sẽ phân tích nó bằng 1 tấm bản đồ mà Yazhí Swaruu đã chia sẻ , và cô ấy cũng đã mô phỏng lại về mặt Trái đất tại thời điểm đó.


40 000 năm trước Trái đất không hề có biển và các đại dương. Bề mặt của nó đã từng rất xanh tươi, được bao phủ bởi rừng rậm và các đồng bằng trải dài. Trái đất có vô số hồ nước và các con sông nơi đã biến thành thềm đại dương ngày nay. Ở các khu vực có độ sâu nhất đã từng có các biển nhỏ như biển Caspi ngày nay, và vô số các hồ nước, một số thông với nhau, một số khác thì không. Có cả nước mặn lẫn nước ngọt.


Hệ sinh thái trên mặt đất có một số chức năng khác. Nó đã từng là một hệ sinh thái rất khác biệt. Mặc dù ngày nay phần lớn lượng oxy trên Trái đất đến từ các đại dương, trước đó nó đến từ những cánh rừng, các đầm lầy và những thảo nguyên được trải rộng chiếm 80% bề mặt.


Các đại dương ngày nay đã từng là đất liền, có tất cả 5 lục địa :

- Oceana

- Appalachia

- Tirania

- Fennoscandia

- Beringia


Châu lục Oceana thực tế là cả một khu vực rộng lớn mà ngày nay là Thái Bình Dương và một vài phần của Ấn Độ Dương thuộc về nước Úc. Nam Cực và Bắc Cực đã từng ở các vị trí khác nhau. Điều gì đó đã làm cho Trái đất trông lộn ngược, không có đại dương, hành tinh đảo ngược gần như không thể nhận ra, điều này là do các cực sau đó đã bị đảo ngược bởi trận biến động lớn.


Cực Bắc đã có vị trí gần nước Úc ngày nay, và cực Nam đã từng ở vị trí của Bắc Mỹ và Canada. Đây là lý do mà nhiều nhà khoa học của chúng ta luôn tin rằng đã từng có một kỉ băng hà trên Trái đất khoảng 15,000 năm trước, với dấu hiệu của các sông băng địa cực tại nước Mỹ phần lớn ở bang Utah hoặc Arizona, nhưng thật ra là họ chỉ đang quan sát vị trí cũ của Nam Cực. Và cái mà chúng ta gọi là Nam Cực ngày nay đã từng không có băng giá, được bao phủ bởi màu xanh của rất nhiều cây cỏ và tràn đầy sức sống.


Greenland đã từng có một cái hồ to và cũng không bị đóng băng, đây là lý do mà tên gọi Greenland xuất phát từ điều đó. Không có bất kì sự ghi chép nào về việc Trái đất đã trải qua thời kì băng hà hay là Trái đất được hình thành bởi một châu lục duy nhất như một số nhà khoa học Trái đất vẫn hiểu dựa trên thuyết Pandea. Mặc dù các thềm lục địa vẫn luôn chuyển động, ví dụ như dẫn chứng của mảng lục địa Ấn Độ Dương trượt lên mảng Á-Âu và hình thành dãy Himalaya.


Nhưng trong các thời kì trước, Trái Đất chứa rất ít trữ lượng nước, nên nó đã từng vững chắc hơn ngày nay. Đây là điểm khác biệt với một hành tinh hệ nước, nếu một hành tình chứa càng nhiều nước thì bề mặt của nó càng thiếu vững chắc. Bởi vì nước sẽ khiến các mảng kiến tạo trượt đi.


Ngược lại, các hành tinh có nhiều đất hơn thì có nhiều hoạt động núi lửa hơn. Nên chú ý ở điểm này, vì nó là nguyên nhân của nhiều trận động đất mà chúng ta phải trải qua. Nhưng cho dù là Trái đất đã từng có ít nước hơn, nhưng vẫn có các vùng biển nhỏ đã gây ra sự trượt các mảng kiến tạo lên thềm lục địa, mặc dù ở mức độ ít hơn.


Trái đất, cũng như toàn bộ các hành tinh còn lại, không hề có một hạt nhân rắn đặc bên trong, nhưng lại có rất nhiều hang hoặc động ngầm như hình dạng của 1 miếng pho mát Thụy Sĩ. Một số hang ngầm có kích thước to như cả một quốc gia. Chúng được cung cấp ánh sáng tự nhiên bởi các vật chất phát quang và các nguồn núi lửa. Một số hang ngầm còn được ví như những châu lục trong lòng đất do kích thước vĩ đại của chúng.


Tại thời điểm đó, những hệ thống hang động này đã được các chủng tộc khác nhau trú ngụ. Chủng tộc tiên tiến nhất thời ấy là người Vulcan, một chủng tộc bên trong Trái Đất cổ xưa và có ngoại hình tương đồng với tộc người Lyra. Nhưng họ cũng bị xâm lấn bởi nhiều chủng tộc Reptilian khác nhau, những người có kích thước cơ thể khoảng một mét với các xã hội nguyên thủy. Số còn lại chủ yếu là các giống loài động vật khác nhau, một số có hình dạng như người.


Từ “EARTH” – Trái Đất không chỉ có ý nghĩa là đất đá, nhưng nó còn là một từ ngữ tương đồng với từ “ERRA”, hành tinh thứ hai có quỹ đạo xoay quanh ngôi sao Taygeta. Erra là hành tinh song sinh của Trái Đất bởi vì trước khi Trái Đất xảy ra trận đại hồng thủy, cả hai đều trông rất giống nhau.


Trái Đất thật sự đã từng rất khác biệt với những gì mà chúng ta biết đến ngày nay. Cấu trúc bên trong lòng đất hoặc các lục địa ngầm là một hệ sinh thái vô cùng thú vị mà tôi nghĩ nó xứng đáng được nhìn nhận sâu sắc hơn. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về nó vào lúc khác. Nên tôi không nói vòng vo nữa. Chúng ta sẽ bắt đầu bước vào lịch sử:



CUỘC XÂM LƯỢC CỦA LOÀI BÒ SÁT REPTILE – LỤC ĐỊA ATLANTIS VÀ LEMURIA – NHỮNG CUỘC CHIẾN CỦA ORION


Trong hệ thiên hà của chúng ta, Liên Đoàn Các Hành Tinh Thống Nhất đã phát triển bền vững nhờ vào sự đoàn kết và sức mạnh của các thành viên, tổ chức này đang dần phục hồi lại sự cân bằng trong các hệ mặt trời và trên các hành tinh của họ.

Một bầu không khí hòa bình yên ấm đã bắt đầu lan tỏa tại hệ sao Pleiades, mang đến cho những di dân Lyra nhiều cơ hội phát triển như một chủng tộc độc lập tự do.

Các nền văn minh bắt đầu trở nên thịnh vượng và ngay sau đó nhờ vào khả năng mạnh mẽ của họ mà Hội Đồng Alcyone đã được thành lập và phát triển cho đến ngày nay, đó là hội đồng của tất cả mọi chủng tộc Pleiadian (tại Pleiades có hơn 11 chủng tộc khác nhau). Mặc kệ điều đó, các thành viên trong Hội Đồng Orion vẫn chưa từ bỏ ý định tiếp tục cuộc săn lùng tàn bạo của họ.


Ngay sau khi những người Lyra đầu tiên hạ cánh xuống Trái Đất thì nhóm bò sát đầu tiên – loài Usumgal cũng đuổi theo sát họ. Mục tiêu của chúng là truy lùng và săn đuổi những người Lyra. Các loài Reptile đã dựng hẳn cả một trạm căn cứ hay còn gọi là thuộc địa đầu tiên của chúng trên Trái Đất trên lục địa Appalachia. Nhưng chúng không chỉ đóng quân ở hành tinh của chúng ta mà còn cả những hành tinh khác trong hệ Mặt Trời của chúng ta, bao gồm cả sao Hỏa và một số hòn đảo trên hành tinh Tiamat, mặc dù thực tế là trên sao Hỏa đã tồn tại thuộc địa của những người Mantis thoát ly ra khỏi Hội Đồng Ohálu (Hội đồng cấp cao của người Mantis).

Vẫn chưa thỏa mãn, chúng còn cố biến các mặt trăng của sao Mộc thành thuộc địa, nhưng tại đây chúng đã gặp phải một sự cố bất ngờ. Chủng tộc Karitus – cư dân của sao Mộc đã cản đường chúng. Họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài cách đánh trả.

Kể từ khi loài bò sát đến được hành tinh của chúng ta, chúng đã tấn công toàn bộ cư dân người Lyra đến mức có thời điểm toàn bộ số lượng dân cư của họ giảm xuống còn 8 phụ nữ. Nhưng Usumgal không phải là loài bò sát duy nhất đến Trái Đất, mà còn nhiều loài bò sát khác lại tiếp tục đến theo.

Nhiều năm về sau, khoảng 20,000 năm trước, một làn sóng xâm lược thứ 2 của loài bò sát, lần này có thêm loài DracoAlpha Draco. Các chủng tộc bò sát tiếp tục thiết lập nhiều thuộc đia trên Trái Đất và tung hoành ra khắp bề mặt hành tinh cho đến khi họ thành lập nên cả một nền văn minh trên toàn bộ hành tinh, đó là Atlantis. Một nền văn minh đã từng có các siêu đô thị ở nhiều khu vực trên Trái Đất, các trạm đỗ tàu không gian và những khu hầm mỏ nơi mà người Lyra đã bị áp bức như những nô lệ để đào bới khoáng sản và vàng. Mặc dù có nhiều chủng tộc sauroid (bò sát) khác nhau đang nắm quyền, nhưng trong quá trình thiết lập, có thêm các chủng tộc khác hoặc thuộc địa khác phải nằm dưới sự quản lý và hợp tác với chính phủ của Atlantis, biến Atlantis trở thành một nền văn minh đa-chủng-tộcđa-văn-hóa.


Trong khoảng thời gian đó, một số người Lyra có cơ hội trốn thoát sự áp bức của loài bò sát và họ chạy trốn đến Châu Đại Dương ( châu lục Oceana). Ngay lập tức, một số chủng tộc người Lyra từ cụm sao Pleiades cũng đã kịp thời đến để hỗ trợ. Căn cứ của họ tại Châu Đại Dương được mở rộng ra và hình thành nên cả một nền văn minh Lemuria. Một nền văn minh được thành lập bởi những người Lyra ly khai từ Atlantis và với ý định biến nó trở thành một cuộc kháng chiến để đối mặt với những người bò sát Reptile hung bạo và giải phóng các nô lệ.


Xã hội của họ theo chế độ Matriarchy Holographic Society (Mẫu hệ phát triển đa chiều toàn diện), đây cũng là điểm chung ở các chủng tộc người Lyra và nó được ảnh hưởng bởi các chủng tộc người Pleiadian như: người Solatian, người Taygetean và sau đó là người Enghan. Thủ đô của nền văn minh Lemuria chính là Mu. Sự phát triển nhanh chóng của Lemuria đi kèm với kĩ thuật công nghệ cao mà người Lemuria sở hữu đã giúp họ trở thành một đối thủ tầm cỡ đối chọi với chính phủ Atlantis.


Khoảng 15,000 năm về trước, Atlantis đã ở trong thời kì huy hoàng toàn diện, phát triển mạnh mẽ trên hành tinh và trở thành một nền văn minh có tầm ảnh hưởng lớn của hành tinh. Lúc đó, Atlantis và Lemuria trở thành 2 bờ vĩ đại Đông và Tây trong một cuộc đấu tranh vĩnh cửu.


Ngày nay, có nhiều thông tin không rõ ràng về Atlantis, kể từ khi có một số sự phỏng đoán rằng Atlantis là một thành phố hay là một lục địa, từ khi nào mà trong thực tế nó lại là cả một nền văn minh. Giờ thì tôi sẽ đưa ra thêm một số chi tiết nữa về sự phát triển của chủng tộc người Lyra trong khu vực sao Pleiades và về cuộc xâm lược trong hệ Mặt Trời của chúng ta. Một số chi tiết khác mà tôi muốn làm rõ vấn đề về 2 nền văn minh Atlantis và Lemuria, giữa những vấn đề khác:


Tại thời điểm khi cuộc Đại Di Cư của chủng tộc Lyra tiếp cận được với chòm sao M-45, Pleiades và họ định cư tại một số hệ mặt trời và hành tinh khác. Không rõ cụ thể là bao nhiêu, nhưng chắc chắn là họ đã tiếp cận được những hành tinh mà hiện tại họ vẫn đang sinh sống. Trong số đó là:


- Chủng tộc người Enghan ở sao Electra

- Người Solatian ở sao Pleione

- Người Elohim – hay còn được biết đến dưới cái tên Homo Capensis ở sao Asterope

- Người Hyadean ở sao Merope

- Người Taygetan ở sao Taygeta

- Người Mollusc ở sao Atlas

- Người Mayan ở sao Maya


Ngày nay, tất cả những di dân Lyra đã đến được hệ sao M-45 đều có sự khác biệt hình thể rõ ràng giữa các chủng tộc, kết quả cho ra số lượng cá thể khác biệt người Lyra đang sinh sống tại hệ sao Pleiades ngày nay.


Nguyên nhân cho thấy trên thực tế nó bắt nguồn từ sự thay đổi cấu trúc di truyền DNA kéo dài trong hàng trăng ngàn năm, tùy theo mỗi cá nhân, tập thể và những trải nghiệm văn hóa của mỗi cộng đồng hoặc cá thể trong các chủng tộc Lyra. Mặc dù về cơ bản họ vẫn giống nhau, nhưng họ phải trải qua những thay đổi quyết định nên sự phát triển của một giống loài mới. Điều này cuối cùng sẽ làm cho ngoại hình cũng bị thay đổi theo thời gian.


Về mặt khác, quay trở lại với các giống loài bò sát, khi họ mới đặt chân đến với hệ Mặt Trời của chúng ta, những người đầu tiên có nguồn gốc từ chủng tộc Usumgal và còn được biết đến bởi họ chính là những người đã lập nên căn cứ trên sao Hỏa. Không thể biết rõ chính xác ban đầu họ đã thỏa thuận để sống trên cùng một hành tinh với những người Mantis ly khai – Hội Đồng Ohálu , vì người Mantis đã có căn cứ ở đó từ trước. Hay là loài bò sát đã thay thế người Mantis.

Trên sao Mộc, họ chạm trán với người Karistus – một chủng tộc rất tích cực và hùng mạnh trong mật độ 6, loài bò sát chỉ đơn giản là không đủ tầm với để cạnh tranh lại với người Karistus.

Đây là lý do vì sao nhóm Cabal ngày nay thường chỉ sử dụng sao Thổ và họ bỏ mặc sao Mộc, hành tinh lớn nhất và hùng vĩ nhất trong cả hệ Mặt Trời.

Rõ ràng bởi vì nó không thuộc về họ.


Về thời điểm mà người Reptilian đến Trái Đất để đuổi theo người Lyra đến nỗi họ đã tiêu diệt gần hết số phụ nữ Lyra, chi tiết này vẫn được công nhận đến ngày nay bởi vì bên trong ty thể DNA của tất cả con người (chỉ đến từ người mẹ), và chỉ có 8 chủng tộc tổ tiên được phát hiện. Số lượng đàn ông còn lại không thể được tính toán chính xác vì DNA của người cha nằm bên trong lõi DNA bao gồm luôn cả DNA của mẹ. Điều này không có nghĩa là chỉ còn sót lại 8 phụ nữ, mà là chỉ có đúng 8 phụ nữ có khả năng sinh con. Họ có thể đã sống sót lâu hơn, nhưng nếu họ làm được điều đó, vì một lý do nào khác mà họ không thể có khả năng sinh sản và vấn đề này không được lưu giữ trong hồ sơ nghiên cứu.


Sau làn sóng xâm lược đầu tiên, ngày càng nhiều chủng tộc bò sát tiến đến Trái Đất, trong đó có người Draco và người Alpha Draco. Sau đó là những kẻ đã để lại dấu tích hiện diện của các loài rồng trong thần thoại và truyền thuyết trên khắp thế giới, trong lịch sử của chúng ta. Mặc dù loài Alpha Draco từng hiện diện trong xã hội của giống loài bò sát, nhưng họ không nằm dưới sự cai quản của chính phủ Atlantis mà chỉ giao thiệp với những loài bò sát khác theo ý muốn của họ. Họ duy trì một xã hội khép kín giữa các chủng tộc của họ.

Tuy loài Alpha Draco đã từng rất tiêu cực trong thời quá khứ, nhưng ngày nay họ đã trở thành một giống loài tích cực và nhân từ, và rất hiếm khi có một người Alpha Draco nào cá biệt.


Sau làn sóng xâm lược thứ hai, đó là lúc mà xã hội của loài Reptilian bắt đầu được triển khai rộng khắp Trái Đất.

Atlantis không phải là một lục địa.

Cũng không phải là một thành phố.

Mà Atlantis là một xã hội, một nền văn hóa với tên gọi của thủ đô cũng là tên gọi của nền văn minh đó. Nó đã từng là một xã hội tuyệt vời của hành tinh với tầm ảnh hưởng rộng khắp mọi nơi, nhất là khả năng phát triển công nghệ không gian.


Phía bên kia của hành tinh chính là Lemuria (hay còn được gọi là Mu) , nó không phải là một lục địa. Mà Lemuria là tên gọi của một nền văn minh cổ, có thủ phủ là Mu nằm trên lục địa Oceana mà hiện tại đã chìm dưới đáy biển, và hiện nay nơi này được gọi là Oceania (Châu Đại Dương).


Khác với các đô thị đa chủng tộc ở Atlantis, các thành phố của người Lemuria thì đặc biệt hơn vì nó dành cho chủng tộc người Lyra.

Mặc dù hầu hết những gì còn lại hiện nay đều bị chìm dưới đáy biển Thái Bình Dương, nhưng vẫn còn sự ảnh hưởng của người Lemuria ở Nhật Bản, Peru, Ecuador và Chile, chỉ về mặt văn hóa.


Còn về nền văn minh Tartaria, Yazhí Swaruu đã nói với chúng tôi rằng họ không có hồ sơ cụ thể nào về bất kì nền văn minh trên cạn nào với cái tên đó, rằng cô ấy chỉ tìm thấy các thông tin của Tartaria trong những văn tự của người Trái Đất, chứ không tìm thấy bất cứ thông tin gì từ nguồn của người ngoại tinh. Cô ấy nghĩ rằng Tartaria đã từng là một phần của nền văn minh Atlantis, ở một số điểm, một số thành phố hoặc cũng có thể là một vài khu vực, nhưng nó có thể là một phần thuộc về nền văn minh Atlantis.


Ngày nay chúng ta thấy nhiều di chỉ khảo cổ còn sót lại thuộc về nền văn minh Atlantis. Nhiều trong số đó cực kì nổi tiếng, nhưng chúng ta lại có rất ít những gì thuộc về nền văn minh Lemuria bởi vì phần lớn đều tập trung tại lục địa Oceana nơi mà đã bị nhấn chìm bởi trận đại hồng thủy. Cho nên hầu hết những gì còn sót lại ngày nay đều chìm dưới biển Thái Bình Dương.


Như tôi đã hứa với các bạn ở phần mở đầu của video này, chúng tôi sẽ bắt đầu giải thích về những di tích khảo cổ còn sót lại mà Yazhí Swaruu đã chia sẻ với chúng ta. Chắc là bạn đã nghe được về thông tin này bởi vì một số khu vực rất nổi tiếng và chúng tôi cũng hết sức mong muốn được chia sẻ với các bạn.


Hãy quay trở lại với bản đồ Trái đất thời cổ đại. Những chấm tròn màu xanh dương đại diện cho những khu thuộc địa quan trọng nhất của nền văn minh Atlantis. Các chấm màu xanh lá thì đại diện cho những thuộc địa trọng điểm chính yếu của nền văn minh Lemuria.



Nơi mà ngày nay mang tên gọi Tam giác Bermuda, đã từng có cái tên là lục địa Appalachia, nó nằm tại thủ đô của Atlantis và mang cùng tên gọi.


Các thành phố quan trọng khác được tìm thấy ngày nay nằm ở khu vực Trung Đông, chính là phần nằm ở Bắc Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng vẫn còn một nơi khác, một trong những đô thị rộng lớn nhất và còn sót lại được tìm thấy, đó là nơi mà ngày nay được biết đến với cái tên Con Mắt Của Sahara nằm tại khu vực Mauritania. Thành phố này đã từng tọa lạc bên cạnh một hồ nước lớn và trông nó tương tự như bức ảnh này:


Ảnh chụp vệ tinh khu vực The Eye Of Sahara


Ảnh minh họa trong thời kì Atlantis


Nhưng những nơi được đề cập trên không phải là những thành phố duy nhất, mà còn có những thành phố khác nằm tại khu vực Địa Trung Hải ngày nay và một phần lớn thuộc về Châu Mỹ, đặc biệt là 2 khu vực Trung và Nam Mỹ như : Machu Pichu, Tiahuanaco, Tikal, Chichén Itzá và còn nhiều nơi khác. Tất cả đều thuộc về nền văn minh Atlantis.




Mặc dù ngày nay những nơi ấy có một diện mạo cổ xưa, nhưng chúng đã từng được trang bị với công nghệ tối tân. Và sau nhiều năm, vấn đề nằm ở chỗ: những nền văn minh xuất hiện sau này định cư tại đó đã thay đổi cấu trúc nguyên bản của chúng. Cho dù vậy, các khối đá được sử dụng tại những nơi này đều có tính chất bền vững và chắc chắn hơn cả bê tông. Đó là lý do vì sao mà mọi thứ vẩn hiện hữu như thiết bàn cho dù trông chúng có thể rất cổ xưa, nhưng không hẳn là vậy. Bởi vì rất nhiều những khối đá mà chúng ta vẫn tìm thấy ngày nay từ các khu vực như ở Tiahuanaco (Nam Mỹ) hoặc Giza (Ai Cập), trong số những nơi khác đều có tính nguyên chất đặc biệt. Bởi vì nó là loại đá từ thể lỏng và hình thành tại đó – nhưng không phải tất cả các khối đá đều như vậy. Nhiều lúc chúng có nguồn gốc từ một mỏ đá, nhưng được cắt bằng thiết bị âm thanh nén và sau đó được nâng lên bởi công nghệ phản trọng lực hoặc bằng rung động âm thanh. Công nghệ cắt bằng âm thanh nén hiệu quả hơn là cắt bằng laser bởi vì nó không sản sinh nhiệt quá cao.

Một trong những mỏ vàng quan trọng nhất tại thời điểm đó nằm ở phía Nam của Châu Phi. Nó là một trong những nơi mà người Lyra được khai thác như những nô lệ để đào vàng. Dữ liệu chi tiết này hiện diện trong những văn tự của người Sumer ( Lưỡng Hà).


Vàng rất có giá trị và được sử dụng bởi nhiều chủng tộc trong Thiên Hà. Nó có nhiều công dụng khác nhau, nhưng chủ yếu nó làm nóng chảy các tinh thể trong môi trường vô trọng lực để tạo ra những sợi cáp dẫn điện, với với tính chất siêu dẫn ở nhiệt độ thường. Nó được sử dụng cho công nghệ cho tàu vũ trụ tiên tiến, xe cộ và công nghệ máy tính.

Vàng có thể được khai thác trong không gian bằng cách chiết xuất nó từ những thiên thạch hoặc các mặt trăng không người ở, nhưng số lượng cực kì khan hiếm.

Ngày nay, vẩn có rất nhiều mỏ vàng được khai thác xuyên khắp hệ Thiên Hà bởi hầu hết các chủng tộc vũ trụ khác nhau.



Nền văn minh Atlantis cũng từng có vài sân bay hoặc trạm đỗ không gian. Một trong những địa điểm chính nằm ở nơi hiện nay được biết đến là Nazca. Những hình thù đó không phải là hình vẽ động vật, chúng là các tấm bản đồ sao. Chúng được thiết kế để được nhìn thấy từ trên cao. Mỗi một con vật đại diện cho một chòm sao và chúng được đặt tại đó để hướng dẫn các phi thuyền tiến vào hành tinh.



Ví dụ như trong những bức ảnh này:


Cái đuôi đại diện cho một cổng portal, nếu chúng ta tính thêm những ngón tay & ngón chân tổng cộng là 15, nghĩa là 15 vì tinh tú, nó đại diện cho chòm sao Shango.



Trong ảnh này, hình vẽ không phải là một con chim ruồi mà là một con bồ câu. Phần mỏ kéo dài ám chỉ phương hướng hoặc vector của chuyển động đến gần. Nếu chúng ta đếm số lượng những chiếc lông thì tổng cộng có 11 cái, nó đại diện cho chòm sao Columbia.



Hình này không phải là một chú chim nhỏ, mà đại diện cho một con đại bàng. Nếu bạn nhìn vào những ngón chân, nó có tổng cộng 9 ngón. Đại diện cho chòm sao Aquila.



Hình này là một ví dụ, nó đại diện cho tinh vân Con Cú, còn được biết đến dưới tên gọi Mesier 97 (M-97), tọa lạc tại chòm sao Ursa Major. Gương mặt này không phải là mặt của một người hay thực thể mà đó là 2 cổng portal của tinh vân Con Cú.



Tinh vân Owl


Mỗi hình lại có những tính chất khác nhau, liên quan đến những chòm sao khác nhau. Nhiều trong số những tính chất đó chính là số lượng các ngón hoặc số chân đều không giống nhau. Những hình ảnh này đều là kí hiệu cổ xưa trong vũ trụ và vẫn được sử dụng đến ngày nay. Chúng nhằm mục đích tạo điều kiện giao tiếp dễ dàng giữa các chủng tộc.

Nên nhớ là nền văn minh Atlantis bao gồm RẤT NHIỀU chủng tộc khác nhau.


Hình ảnh động vật được sử dụng ám chỉ đến sự giao thông của các phi thuyền giữa những chòm sao này. Các đường vạch kẻ nối liền giữa hình ảnh động vật chính là những vector hoặc lối đi trong không gian.


Những đường vạch đều có mối quan hệ toán học giữa các bức tranh. Nó chính là ngôn ngữ toán học mà mọi chủng tộc đều hiểu được. Nhưng nó được dựa trên hệ toán 12 có tính chất phức tạp khó hiểu đối với con người.

Các đường vạch dài cắt ngang giữa các hình thù được đan xen nhau ở các góc cụ thể. Chúng biểu thị thông tin ước tính như: chiều cao, khu vực đỗ phi thuyền, khoảng cách đến các căn cứ không gian khác trên Trái Đất chẳng hạn như căn cứ không gian Giza.

Về mặt hình học, Nazca chỉ điểm đến Giza. Các đường kẻ dày và dài là các khu vực đỗ phi thuyền chia ra theo kích thước , khối lượng hoặc mục đích sử dụng của phi thuyền. Chẳng hạn như phi thuyền chở hàng ở một khu vực, phi thuyền công sự ở khu vực khác, tư nhân ở một bên và quân sự ở bên kia.

Không có chi tiết về điểm chính xác mà mỗi con tàu sẽ đậu ở đó vì chúng được đưa ra bằng hệ thống máy tính hướng dẫn từ căn cứ dưới lòng đất.


Các tháp điều khiển không được sử dụng vì chúng không cần thiết phải ở trong một tòa nhà. Đó là cách giải thích của con người chi phối hoặc chỉ ra trình độ công nghệ. Hệ thống điều khiển được xây dựng ngầm bên dưới, như ngày nay, và mọi thứ được triển khai thông qua một màn hình hologram cực kì tinh vi. Bên trong một căn phòng chứa đầy máy tính được sắp đặt theo hình bán nguyệt, xung quanh một màn hình hologram khổng lồ.


Kích thước của màn hình hologram khá đa dạng tùy thuộc vào vị trí khu vực, căn cứ hoặc cả hành tinh kèm theo chức năng phóng to tùy ý.

Tiếp theo, từng phi thuyền xuất hiện ở đó ở cự ly gần tiến đến hoặc đáp xuống, kèm theo các kí tự nhỏ chỉ ra thông tin về chúng hoặc dữ liệu tốc độ, vector, chiều cao, thứ hạng và những dữ kiện khác.

Các phi thuyền có thể được chỉ định từ nơi đó, đưa ra cho họ biết những thay đổi nào nên được thực hiện và hướng đến điểm mốc chính xác mà họ nên đi. Ngày nay, những dấu tích còn sót lại vẫn nằm trong lòng đất. Nói cách khác, tất cả những đường kẻ và hình vẽ này đều là thông tin. Chúng là bản hướng dẫn các sách lược, tư thế, tọa độ, vectơ chuyển động và khu vực đỗ cho các con tàu không gian lớn và nhỏ, giống như những đường băng giao thông hàng không cho máy bay của chúng ta ngày nay.

Và những hướng dẫn mà các phi công của chúng ta phải tuân theo tại đường băng sân bay. Mọi thứ được thiết kế để được nhìn thấy khi đang ở trên cao. Các đường vạch kẻ và hình vẽ được tạo ra bằng công nghệ in tractor beam - chùm sáng phát ra từ các phi thuyền , cùng một công nghệ mà họ đã sử dụng để tạo ra các crop circle – những vòng tròn bí ẩn trên cánh đồng.

Một trong những bãi đáp tàu không gian quan trọng nhất của nền văn minh Atlantis nằm tại phía tây của Giza. Có đầy những hình vẽ động vật giống hệt như những cái ở Nazca. Có cả một hệ thống thành phố ngầm dưới lòng đất hỗ trợ cho căn cứ không gian tại đó, chính xác là một DUMB. Ngày nay, chúng vẫn còn tồn tại ở Giza. Tuy nhiên, các căn cứ và hình vẽ đều bị chôn vùi bên dưới lớp cát sa mạc.


KẾT LUẬN CỦA CRISTINA

Khi phải phân tích lịch sử, chúng ta không chỉ đối mặt với vấn đề xác định chính xác ngày tháng mà tôi đã từng bình luận trong phần trước. Chúng ta còn phát hiện ra rằng những nền văn minh khác xuất hiện mới sau này đã làm thay đổi các cấu trúc và hình điêu khắc bằng nhiều cách thức, sửa đổi lại bản gốc. Nhóm cabal, những kẻ cai trị đã chiếm đoạt từng phần trong lịch sử của chúng ta. Như vậy, họ đã lấy đi những gì quan trọng nhất và chỉ để lại những mảnh vụn thông tin.

Vì lịch sử chính là quyền lực, kiến thức là sức mạnh mà những kẻ cai trị biết rất rõ kể từ khi họ không được sống trong quyền lực trong hàng nghìn hàng vạn năm chỉ vì thiếu đi sự thông tuệ.

Thêm vào đó, họ đã khiến chúng ta bị chi phối sâu sắc về mặt tinh thần, thâm nhập tư duy của chúng ta trong thực tại, thâm nhập luôn cả thực tại của chúng ta đến mức mà họ đã có thể , bằng cách nào đó, đã lập trình những gì chúng ta sẽ thấy như một thực tại hiển nhiên và thứ gì thì không có thực.

Bằng cách đó, những gì chúng ta thấy được là sự thật hoặc thực tại. Hoặc những gì chúng ta trông thấy đều giống như ảo ảnh hoặc viễn tưởng.

Một số người có thể nghe được câu chuyện này rồi họ nhanh chóng nhận định nó như một bộ phim khoa học viễn tưởng, giống như Star Wars hoặc Star Trek, và chi tiết đó được lưu lại bên trong não bộ.

Đây là cách thức mà chúng ta bị lập trình một cách tinh tế.



Để kết thúc vấn đề, tôi muốn để lại cho các bạn một thông điệp của Swaruu từ hành tinh Erra:


“Nhóm cabal cho con người xem phim khoa học viễn tưởng là tưởng tượng và áp đặt một thực tại giả mạo lên con người như thể đó là mới là thứ hợp lệ. Trong khi những gì thực sự xảy ra đều bị đảo ngược, “khoa học viễn tưởng” chính là sự thật. Còn những gì được áp đặt lên con người bởi truyền thông báo chí, các trường đại học và trung học đều là những điều tưởng tượng. Rất nhiều thông tin được xem là khoa học viễn tưởng đều là những sự thật bị che khuất trong tầm mắt, để mọi người xem chúng là viễn vông. Vì vậy, khi những người như chúng tôi xuất hiện thì con người lại cho rằng đó chỉ là sự tưởng tượng. Điều này được thiết lập để khiến cho quần chúng xa lánh sự thật. Tất cả mọi thứ đều được lập trình bởi sự kiểm soát tâm trí. “ Swaruu

Giờ là lúc kết thúc video này. Hi vọng các bạn cảm thấy thích thú những thông tin trên. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã dõi theo lắng nghe và hẹn gặp lại ở phần kế tiếp.



Nguồn:





1,167 views0 comments

Comments


bottom of page