top of page
Jupiter

NHỮNG CUỘC CHIẾN ORION (PHẦN 2): THỜI TIỀN SỬ - NGUỒN GỐC CỦA NHÂN LOẠI

Updated: Mar 29, 2021

Đây là thông tin được cung cấp trực tiếp bởi những người phụ nữ và đàn ông đến từ hệ sao M45 Pleiades, thông qua hình thức trò chuyện trực tiếp bằng văn bản.

Không phải là dẫn kênh.



Trong phần này bạn sẽ khám phá về Trái Đất trong thời Tiền Sử, chuyện gì đã xảy ra trong hệ Mặt trời của chúng ta? Những tượng đài cổ xưa như Stonehenge có chức năng gì và những bí mật của các bức vẽ trên tường đá. Liệu bạn có muốn biết về lịch sử của Trái đất?



MỞ ĐẦU


Nguồn gốc của loài người là một bí ẩn mà giới khoa học Trái Đất luôn cố gắng tìm lời giải đáp. Lý thuyết thành công nhất là thuyết tiến hóa của Darwin đã nhấn mạnh rằng con người có nguồn gốc từ loài vượn cổ tương tự như loài khỉ, và từ đó trải qua nhiều qua nhiều giai đoạn tiến hóa như loài Homo Habilis, Homo Erectus và loài Neanderthal, mỗi giống loài lại trở nên tiến hóa và hoàn thiện hơn loài trước đó, cho đến khi trở thành loài người hiện đại hay còn được gọi là Homo Sapiens-Sapiens.



Nhưng làm thế nào mà nhiều điểm khai quật khảo cổ tại Châu Âu như là Hang Động Của Amalda và hang Gorham, cả hai đều ở Tây Ban Nha, họ đã phát hiện ra rằng loài Neanderthal và loài Homo Sapiens đã từng chung sống với nhau ?

Làm thế nào mà các cổ vật hóa thạch lại có thể được khám phá ở hồ Turkana tại Kenya, chúng đã thể hiện 3 nhánh khác nhau của loài homo trong số đó: Homo Erectus Homo Habilis, có phải họ đã tồn tại ở cùng một thời điểm?


Nhưng từ đây mọi chuyện lại tiến xa hơn.


Một phát hiện bởi người Hà Lan trên đảo Java thuộc Indonesia đã chứng minh rằng người Homo ErectusHomo Sapiens đã tương tác với nhau. Làm thế nào mà họ có thể chung sống cùng nhau và tương tác nếu theo lý thuyết thì 1 trong số họ phải được tiến hóa rồi mới trở thành loài người còn lại?


Điều gì đã xảy ra tại thời kì này?


Và cấu trúc xã hội của họ đã tồn tại như thế nào?


Có phải họ thật sự có những cấu trúc xã hội cơ bản và sơ khai với các kiến trúc cự thạch như Stonehenge?




Không chỉ vì họ tạo ra được những khối đá khổng lồ, mà còn vì họ đã sắp đặt chúng một cách chiến lược, ví dụ như sự tương ứng với các ngày đông chí và hạ chí.


Họ đã học được tri thức này từ đâu?








Và những bức tranh vẽ mà họ để lại cho chúng ta trên những tảng đá là gì? Liệu chúng có phải chỉ là các bức tranh vẽ cảnh săn bắn và những khoảnh khắc đơn giản trong cuộc sống hàng ngày? Hay liệu họ đã để lại cho chúng ta những thông điệp sâu xa hơn thế?



Cristina trình bày:


Chào các bạn đến với kênh Pleiadian Knowledge - Tri Thức Của Người Pleiadian, tôi là Cristina.

Như tôi đã bình luận trong video trước đó, có rất nhiều sự nghi ngờ trỗi dậy khi chúng ta cố gắng thấu hiểu về lịch sử. Tất cả những thứ mà người ta gọi là chứng cứ, tất cả những di chỉ, tượng đài, các bức họa, những công cụ cổ đại, bằng một cách nào đó mà chúng có vẻ như không phù hợp với mốc thời gian mà được cho là khớp với câu chuyện chính thống. Chúng làm cho ta tự đặt ra nhiều câu hỏi. Chuyện gì đã xảy ra với lịch sử của chúng ta?



Mọi thứ mà tôi sẽ giải thích bên dưới đã được chia sẻ bởi Yazhí Swaruu Tasherit thông qua kiến thức về lịch sử cổ đại và các ghi chép lịch sử của Liên Đoàn Các Hành Tinh Thống Nhất. Tôi muốn làm rõ vấn đề một lần nữa rằng tất cả các mốc thời gian được đưa ra sau đây chỉ là sự ước tính, chúng chỉ là căn cứ để thấu hiểu lịch sử trong một văn bản của con người. Nên nhớ rằng thời gian không mang tính chất tuyến tính, do đó nên lịch sử cũng không kéo dài tuyến tính. Nên thật sự rất khó khăn để đem mọi sự kiện đặt trên một đường thẳng thời đại.



Trước khi bắt đầu câu chuyện, tôi sẽ giải thích một chút về tình hình của hệ Mặt Trời và Trái Đất vào thời điểm khoảng 40 000 năm trước. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng để bạn có thể tự định hướng cho bản thân và sau đó bạn có thể hiểu được câu chuyện dễ dàng hơn.



GIỚI THIỆU VỀ NGUỒN GỐC


40 000 năm trước hệ Mặt Trời của chúng ta đã từng là thứ gì đó khác. Các hành tinh đã từng ở gần nhau bởi vì năng lượng và lực hấp dẫn lúc ấy rất khác so với hiện tại nhờ vào sự hiện diện của Tiamat, một hành tinh mà không còn tồn tại ở ngày nay.

Hệ Mặt Trời của chúng ta đã có 13 hành tinh xoay quanh ngôi sao của chúng ta - Mặt Trời.



Tất cả các hành tinh đều được cư ngụ bởi sự sống phức tạp cho dù là trên cùng một hành tinh hay là trên những mặt trăng của chúng hoặc cả hai.


Đối với Liên Đoàn, 13 hành tinh được chấp nhận như vậy dựa trên những tính chất xác định liệu một vật thể có phải là một hành tinh, nó phải đáp ứng các phẩm chất hoặc đặc điểm khác nhau. Đối với giới khoa học Trái đất, điều này được căn cứ thiên về kích thước và sự thích đáng của một vật thể. Mặt khác, đối với Liên Đoàn, nó phụ thuộc nhiều hơn vào khả năng đảm bảo sự sống.


Trong trường hợp của sao Kim và Trái đất, chúng đã từng được cư ngụ bởi nhiều chủng tộc có nhân dạng hình người như người Lyra. Thêm vào đó, tất cả những thứ còn lại được các nhà khảo cổ gọi là tổ tiên của con người. Nổi tiếng nhất là loài người Neanderthal, nhưng còn có nhiều hơn nữa, người Homo Erectus và người Homo Habilis trong số những giống loài người khác.


Trong trường hợp của loài người Neanderthal, họ không giống như cách mà họ được miêu tả với chúng ta. Họ đã có một xã hội tiên tiến hướng tới lĩnh vực tâm linh và sự hòa hợp với thiên nhiên. Họ không thực sự phát triển về khoa học kĩ thuật cho lắm, nhưng rất tâm linh, rất giàu tình thương giữa những con người của họ cũng như đối với các loài vật và cây cỏ.

Tiamat, một hành tinh lớn với tỉ lệ nước cao chiếm khoảng 90% bề mặt của nó và số lượng ít những hòn đảo được cư ngụ bởi vô số các loài thủy sinh. Một số đó đã từng có nguồn gốc từ người Sirian với trí tuệ và sự phát triển văn hóa vượt bậc. Ngày nay không hề tồn tại bất kì tài liệu ghi chép gì về nền văn hóa hay trình độ phát triển của họ kể từ khi mọi thứ đã bị tàn phá.


Hành tinh Ophalum, tên gọi Trái đất là Eris, đã có một số lượng cao các sinh vật sống. Sau đó nó được cư ngụ bởi nền văn minh tiên tiến của một loài insectoid (côn trùng), người Mantis, vẫn hiện diện đến ngày nay. Họ còn có cả hội đồng của họ, được gọi là Hội Đồng Ophalum, nơi mà tất cả các phong trào chính trị được tập trung, được trao đổi và có những liên minh với các nhóm khác trong chủng tộc Mantis hoặc của giống loài côn trùng tiến bộ khác. Cấu trúc chính trị của họ là tâm trí bầy đàn với một nữ hoàng, như những con ong vậy. Trước đó, một nhóm khác của người Mantis tách rời khỏi Hội Đồng Ophalum đã sở hữu một thuộc địa hoặc có một căn cứ lớn trên sao Hỏa. Ngày nay họ vẫn ở trên sao Hỏa, nhưng họ chỉ là một thuộc địa của Ophalum trong sự hợp tác đầy đủ như một phần của nền văn minh Mantis.


Vào thời đó, chủng tộc tiên tiến vược bậc nhất trong hệ Mặt Trời là người Karistus, những cư dân của sao Mộc và các mặt trăng của nó. Ngày nay họ vẫn sống ở đó. Phần còn lại của hệ Mặt trời của chúng ta được cư ngụ ngày nay bởi vô số các chủng loài, chủ yếu là các loài vật không có mức độ tiến hóa về mặt văn hóa. Trong cả hệ Mặt Trời, tính chất sinh học của nó đã ở mật độ 5, bao gồm cả Trái đất, ngoại trừ người Karistus lúc đó họ đã ở trong mật độ 6.


Tại thời điểm đó, Trái đất đã từng là một thế giới rất khác biệt so với những gì mà chúng ta biết đến ngày nay, nó trông như những gì mà Tolkien miêu tả trong câu chuyện Chúa Tể Của Những Chiếc NhẫnNgười Hobbit. Bề mặt được bao phủ bởi những khu rừng trải dài. Đã từng có những đồng bằng rộng lớn. Đã từng có một vài biển nước và rất nhiều hồ.


Bạn đã có thể đi bộ vòng quanh thế giới mặc dù nó mất nhiều năm. Tất cả những vùng đất xa xôi với đầy những điều bí ẩn và những hồi ức, giờ đây đã bị bao phủ bởi mặt nước.



Trái Đất đã từng có tất cả 5 châu lục, ngày nay đều bị chìm ngập dưới mặt nước:

  1. Appalachia

  2. Fennoscandia

  3. Oceana

  4. Tirannia

  5. Beringia.


Nếu bạn nhìn lên bầu trời vào lúc ấy, bạn có thể thấy được Tiamat, một hành tinh nước trông to như Mặt Trăng ngày nay. Họ đã gọi nó là Mặt Trăng. Các vành đai của sao Thổ có thể được trông thấy ở khoảng cách gần đến mức bạn có thể quan sát chúng bằng mắt thường mà không cần đến bất kì sự trợ giúp nào. Ngoài ra còn có băng đá tại các đầu cực, nhưng ít hơn vì từ khi Trái Đất chứa tỉ lệ nước thấp hơn bây giờ.


Thêm vào đó, các đầu cực đã từng ở tại các vị trí khác. Nam Cực đã từng ở vĩ độ thuộc nước Úc ngày nay. Điều đó có nghĩa là Nam Cực của hiện tại đã từng là một nơi không có băng giá, và đó là lý do tại sao mà châu lục này chứa đựng rất nhiều tàn tích khảo cổ của những nền văn minh cổ đại.


Các đầu cực đã thay đổi vị trí của chúng vô số lần trong lịch sử Trái đất, cũng như những cư dân của chúng. Hàng triệu nền văn minh đã được sinh ra trên hành tinh này. Họ đã mọc lên, phát triển nở rộ và biến mất. Tất cả đều tiến bộ vượt bậc, tất cả cùng với những con người trí tuệ. Rất nhiều chủng tộc liên hành tinh.


Đó là một vòng tuần hoàn.


Ngày nay, chúng bị chôn vùi bên dưới những hạt cát của thời gian.


Cristina: Giờ thì chúng ta đã bắt đầu đi vào vấn đề và trước khi tiếp tục, tôi muốn bình luận rằng những gì mà giới khoa học Trái Đất phân loại như loài Homo Sapiens-Sapiens, đó chính là người Lyra. Điều đó có nghĩa là loài người Homo Sapiens-Sapiens hay còn gọi là giống người hiện đại có nguồn gốc từ Lyra và không đến từ trong hệ Mặt trời này. Chủng loài có nhân dạng hình người như loài Neanderthal, Homo Erectus Homo Habilis không phải là người Lyra mặc dù họ có đặc điểm ngoại hình tương đồng. Cũng như cách mà Swaruu đã giải thích với chúng ta rằng có rất nhiều các chủng tộc có hình dạng giống nhau trong hệ thiên hà của chúng ta, có nhiều biến thể pha trộn với nhau. Có những chủng loài mà họ gần giống hệt như người Lyra, từ mức độ “chỉ hơi khác biệt”, đến mức “khác biệt rõ hơn” hoặc “rất khác biệt”, cho đến những chủng loài không có hình dạng như người.

Cho nên, một lần nữa, người Lyra là những người đến từ hệ sao Lyra. Cả nguồn gốc của Trái Đất và của người Lyra đều cổ xưa hơn là những gì mà khoa học có thể tính toán. Từ đây, chúng ta bắt đầu với câu chuyện:



THUỞ BAN ĐẦU


40 000 năm về trước, hệ thiên hà của chúng ta đã liên tục bị quấy nhiễu bởi Hội Đồng Orion. Chủng tộc Lyra đã luôn bị áp bức tàn bạo. Mục đích của loài bò sát muốn đạt được là sự thống trị và kiểm soát các giống loài khác để khai thác họ, dù là sử dụng làm nguồn cung ứng nô lệ hoặc như nguyên liệu sống.


Chủng tộc người Lyra đã luôn bị các thành viên trong hội đồng bò sát đối xử như những kẻ thấp kém và chúng xem họ chẳng khác nào loài gia súc. Trong khi đó, Liên Đoàn Các Hành Tinh Thống Nhất đã tập trung lực lượng và đối mặt với hiểm họa bò sát. Tại thời điểm đó, cuộc săn lùng đẫm máu những thành viên hội đồng bò sát đã lấy mạng rất nhiều nền văn minh chứ không chỉ có người Lyra, dồn họ đến bờ vực tuyệt chủng. Bằng cách này hay cách khác, tại thời điểm đó trong lịch sử, tất cả các chủng tộc đều chịu đựng tai họa của Hội đồng Orion.



Trong khoảng thời gian đó, các nhóm nhỏ người Lyra đã tiếp cận được hệ sao Pleiades M-45 và định cư tại một vài hệ mặt trời và một số hành tinh. Họ sinh sống chủ yếu dưới lòng đất, bên dưới nỗi sợ bị phát hiện và trong nhiều năm, cuộc tản cư và sự phát triển văn hóa của họ rất hạn chế, chủ yếu tập trung vào việc trú ẩn và chuẩn bị đề phòng.


Tương tự như thế, ngay tại hệ Mặt Trời của chúng ta, một diễn biến đỉnh điểm tương tự đã bắt đầu xảy ra. Những con người đầu tiên đến từ Lyra đã dừng chân trú ẩn chủ yếu ở sao Kim và Trái Đất. Họ đã có một xã hội holographic ( đa chiều, toàn diện) phát triển vượt bậc với các trạm không gian, chính xác họ là một nền văn minh liên-vũ-trụ. Trên Trái Đất, họ đã hạ cánh trên châu lục Appalachia, ngày nay nơi này nằm ở phía Bắc Đại Tây Dương. Họ đã tìm chỗ ẩn náu bên dưới lòng đất hoặc trong những hang sâu. Kể từ khi đến đây, họ đã sống và tương tác với các giống người bản địa trong một thời gian dài.


Nhưng người Lyra đã thật sự lạc lối trong nỗi sợ hãi và tuyệt vọng.


Các phi thuyền của họ đã bị vô hiệu hóa và họ bị bỏ mặc trên Trái Đất với gần như không có thiết bị hỗ trợ nào khác. Họ xây dựng lên các đài thiên văn với mục đích xác định vị trí của họ trên bản đồ sao. Họ muốn biết chính xác nơi mà họ đang ở, vị trí hiện tại trong góc này của không gian. Điều này đã mất hàng năm trời, nhưng cuối cùng họ cũng tìm ra được vị trí của họ.


Khi gần như cảm thấy sắp sửa bị tuyệt diệt và ở trong tình trạng rối bời, họ bắt đầu để lại các thông điệp, những tấm bản đồ vũ trụ được ngụy trang trong các bức tranh, cố gắng kể lại câu chuyện về họ trong trường hợp có ai đó tìm ra chúng và hiểu được thông điệp của họ.



Cristina: Như bạn có thể thấy, đây là những thời khắc cùng cực trong hệ thiên hà của chúng ta.

Những bức tranh vẽ trong hang đá không phải là về những khung cảnh săn bắn. Một số thì đúng là vậy, nhưng số khác thì không.

Cũng tương tự như trường hợp của Stonehenge và các tượng đài cự thạch khác, đến nỗi dường như các nhà sử học không thể đồng tình về chức năng của chúng, hoặc vì sao mà chúng được tạo ra?

Tôi nghĩ đây toàn bộ đều là một thời điểm quan trọng trong lịch sử của chúng ta, trong trường hợp về thời tiền sử, và tôi muốn giải thích thêm một chút về toàn bộ tất cả chi tiết.



Hệ thống đá Stonehenge cũng như các hệ thống tương tự khác đã được thiết kế để quan sát các vì tinh tú và để có thể xác định vị trí trên bản đồ sao. Các khối đá được sắp đặt theo một vị trí chính xác và ổn định trong một vòng tròn 360 độ để họ có thể theo dõi chuyển động của các ngôi sao băng qua bầu trời.


Những tượng đài này được xây dựng trên các đường năng lượng cực điểm. Như vậy, tại các điểm mà khối Black Goo tích cực (nội chất) bên trong Trái đất chảy qua sẽ tạo ra một mạch từ tính tại khu vực đó. Các phiến đá được sắp đặt bằng công nghệ phản trọng lực.


Trong trường hợp của Stonehenge, các phiến đá đã được di chuyển từ vị trí ban đầu của chúng, và điều này đã xảy ra vài lần. Lần cuối mà họ di chuyển địa điểm là trong khoảng thời gian phục hồi, giữa các năm 1919 và năm 1960.


Liên quan đến những bức vẽ trong hang động, người Lyra đã cố ngụy trang các thông điệp giữa những hình ảnh giống như cảnh săn bắn, bằng cách bắt chước các bức tranh do những chủng tộc nhân loại khác đang sinh sống trên Trái Đất vào thời điểm đó để phòng ngừa các thông điệp của họ bị loài bò sát phát hiện và giải mã. Đó là một ý tưởng để đánh lạc hướng kẻ địch. Nhưng chúng không thể hiện những cảnh săn bắn., chúng là những tấm bản đồ sao xác thực với vị trí được thể hiện bằng chuyển động của các nét vẽ vector.


Một số bức tranh giải thích về bản thân họ là ai, họ từ đâu đến, chuyện gì đã xảy ra với họ và họ đang đi về đâu.

Mỗi con vật tượng trưng cho một vì sao.

Mỗi một tập hợp các con vật to lớn là một chòm sao.

Mỗi một người đang chạy trên tay cầm một ngọn giáo tượng trưng cho một phi thuyền. Ngọn giáo chỉ hướng đi hoặc góc độ. Lối ra là nơi mà nguồn gốc nơi mà họ đến từ đó. Tất cả đều ám chỉ về Trái đất như một điểm đến. Ví dụ như trong bức tranh dưới đây:


Một con bò đực tượng trưng cho chòm sao Taurus (Kim Ngưu). Quanh mắt của nó là chòm sao Hyades. Đằng sau con bò trên phần hông là một hình vẽ của một lối ra – cổng portal xuyên chiều kích kết nối tới Mặt Trời tại đây, đó chính là một portal trên Mặt Trời thông với chòm sao Taurus.


Thông điệp chính là: "Chúng tôi đến từ hệ sao Hyades. Từ chòm sao Taurus. Chúng tôi tới đây thông qua cổng portal Mặt Trời."



Như bạn thấy là họ đã để lại các manh mối trong những tranh vẽ mà chỉ có những chủng tộc ngoại tinh mới có thể đặt ở đó.


Cũng không phải tất cả các bức vẽ trong hang động đều được vẽ bởi người Lyra, chỉ có một số.


Yazhí Swaruu đã giải thích với chúng ta rằng cô ấy còn biết được là chúng không bị trộn lẫn với nhau trong cùng một địa điểm khảo cổ. Cô ấy đã giái thích với chúng ta rằng bình thương khi một con vật đại diện cho một chòm sao, nó thường xoay mặt sáng trái trừ khi chòm sao đó được


Cô ấy đã giái thích với chúng tôi rằng, bình thường khi một con vật đại diện cho một chòm sao, nó thường hướng sang bên trái. Trừ khi chòm sao đó được nhìn từ hướng bên phải. Bởi vì khi nhìn từ vũ trụ, một chòm sao sẽ trông giống như khi nhìn từ Trái Đất, chỉ có điều nó là hình ảnh phản chiếu bởi hiệu ứng lượng giác.


Thêm vào đó, một số tranh vẽ hang động tồn tại lâu đời hơn là bản danh sách được liệt kê bởi giới khoa học Trái đất. Một số nơi có niên đại khoảng 15 000 năm. Nhưng trong thực tế nhiều nơi trong số chúng đã trải qua hơn 50 000 năm tuổi. Bởi vì niên đại carbon 14 thường không chính xác. Đáng lẽ niên đại carbon 14 phải có sự liên hệ với một số hợp chất hữu cơ nếu chúng thật sự tồn tại. Cho nên nếu bạn biết chính xác tỉ lệ phân hủy của niên đại carbon 14 kèm theo tình trạng phân hủy hoặc tan rã, bạn có thể xác định được thời đại của bất kì thứ gì chứa bên trong nó. Đây là lý thuyết. Nhưng cũng như cách mà nó diễn ra, sự phân hủy của niên đại carbon 14 là không bền vững và nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác.

- Ví dụ: độ phơi nhiễm phóng xạ kim loại nặng của mẫu vật có thể biến niên đại carbon 14 thành thứ gì đó cực kì sai lệch.


Thực tế đã giải thích rằng con người có nguồn gốc từ loài khỉ hoặc những nền văn mình cổ đại như người Neanderthal ràng buộc với công việc săn bắn hoặc dùng lý do đó là một sự cố gắng xâm phạm lịch sử để hạ thấp con người.


Đó là một sự xâm phạm để xóa bỏ toàn bộ lịch sử của chúng ta bằng cách làm câm nín các nhà nghiên cứu, sử học hoặc những kẻ tò mò.

Một sự xâm phạm để khai trừ nguồn gốc của chúng ta, xuất xứ ngoại tinh của chúng ta.


Nhưng dần dần từng chút một, chúng ta đang gắn kết những mảnh vụn.


Chúng ta đang nhớ lại.



Nguồn:



800 views0 comments

コメント


bottom of page