top of page
Jupiter

NGHỆ THUẬT TÁC CHIẾN - Art Of War

Updated: Mar 29, 2021

NHÓM MŨ TRẮNG, PHE ĐỒNG MINH, TRUMP, LỄ NHẬM CHỨC, CÁC VỤ BẮT GIỮ - Ý KIẾN TỪ YAZHI SWARUU


Jupiter: Đây là thông tin được đưa ra từ Yazhi Swaruu - người hướng dẫn tinh thần của nhóm Taygeta,cô ấy là một linh hồn cổ đại hiện đang ở mật độ gần Nguồn hơn và có nhận thức thực tại bao quát hơn. Thông tin được đưa ra vào buổi tối 19 tháng Một trước 1 ngày diễn ra lễ nhậm chức của Biden.


Cosmic Agency



Ngày 19/1/2021 Gosia: Có nhiều thông tin được tổng hợp bởi Aneéka và cả phi đội Taygetan nói về Trump và nhóm tác chiến của ông ta, kèm theo những gì đang xảy ra đằng sau mọi thứ. Rất nhiều những thông tin như vậy, đến từ các nguồn và những nhân vật cấp cao, có thể là dấu hiệu của những động cơ thực sự chống lại nhóm Cabal tiêu cực. Anéeka và người Taygeta đã cố gắng hết sức để khám phá những sự kiện đằng sau bức màn, và họ đang giúp đỡ bằng nhiều cách thức, thậm chí không thể được tiết lộ.


Chúng ta hãy hi vọng rằng những sự kiện đó sẽ xảy ra và trở nên có lợi cho nhân loại như cách mà nó đã được tuyên bố, chúng sẽ xảy ra đối với nhiều người.


Nhưng trong chiến thuật binh pháp thực sự, liệu những động thái bạn đang dự định thực hiện có thực sự được đưa ra bởi nhiều người trong cuộc, bao gồm cả những nguồn tin của người Taygeta?


Trong video này, tôi muốn trình bày quan điểm của Yazhi Swaruu, vì cô ấy đã chia sẻ với tôi mới vào tối hôm nay (tối ngày 19 tháng Một), trong một cuộc hội thoại riêng tư mà tôi quyết định chia sẻ mọi thứ với các bạn vì tôi nhận thức điều này là một góc nhìn quan trọng để kết hợp cả các phân tích của chính bạn về những sự kiện gần đây.


Tôi muốn kéo sự chú ý của bạn đến thực tế là: bằng cách giữ quan điểm tuyệt đối này, Swaruu có quan điểm khác với người Taygeta – những người hiện tại đang tập trung vào thông tin trực tiếp nhận được từ nhiều nguồn chính trị mật thiết từ Trái Đất, người Taygeta đã chia sẻ những gì họ có thể tìm thấy từ hành động của cả 2 phe. Trong khi tầm nhìn của Yazhi Swaruu thì rộng hơn và có thể mở rộng tâm trí của chúng ta đến những khả năng khác trong cuộc chơi.


Đây là chiến tranh, không còn nghi ngờ gì về điều đó. Và nghệ thuật tác chiến không có gì xa lạ đối với Yazhi Swaruu. Hãy xem xét quan điểm của cô ấy về tình hình. Chính bạn là người quyết định những gì bạn sáng tạo ra trong mọi mớ hỗn độn hiện tại trên Trái Đất.


BẮT ĐẦU CUỘC HỘI THOẠI: Yazhi: Người Taygetan đang nhìn vào từng mảnh vụn thông tin nhỏ nhặt để có thể hướng họ đến sự hiểu biết hoặc để đoán trước việc gì sẽ xảy ra. Họ đang nhìn vào những dòng tweet bé xíu, và từng manh mối. Nhưng họ lại quên đi bức tranh toàn cảnh.


Đây là chiến tranh.


Một cuộc chiến rất đặc biệt. Đây là một cuộc chiến tranh truyền thông, một cuộc chiến vì những ý kiến, và sự nhận thức.


Vậy điều gì là công cụ cho kiểu chiến tranh như vậy?

Đó là sự dối trá. Những lời nói dối.


Trong bất kì cuộc chiến nào, thậm chí còn hơn cả trong cuộc chiến này, bạn sẽ không bao giờ cho đối thủ biết bất kỳ manh mối thực sự nào về những gì đang xảy ra, về những gì bạn sẽ làm, ít nhất là khi bạn sẽ làm điều đó.


Cho nên, một điều mà tôi có thể nói cho bạn và bất kì người nào biết chắc chắn rằng, gần như 100%, chứ không bao giờ là 100%, rằng đây là một cuộc tác chiến quân sự được triển khai bởi quân đội Mỹ. Một cách không phủ nhận, tôi có thể nói với bạn rằng có một chuyện lớn nào đó đang xảy ra…nhưng họ sẽ không bao giờ hành động khi nó được mong đợi. Vì kẻ thù sẽ lường trước được động thái của họ. Những gì họ làm sẽ là đánh lạc hướng đối phương và gây nhầm lẫn.


Làm thế nào mà bạn làm được điều đó?

Bằng những mảnh vụn thông tin mà bạn rải xung quanh. Là thứ mà những người bạn Taygeta của tôi nhận được và soi chúng bằng “kính lúp”.


Tôi có thể nói với bạn điều này: Nếu thứ gì đó diễn ra, cho dù bất kì điều gì có diễn ra theo chiều hướng tốt hoặc xấu, nó sẽ chỉ xảy ra bất kì khi nào nó được ít mong đợi nhất. Không bao giờ có chuyện họ bảo cho bạn biết khi nào mọi chuyện sẽ diễn ra, và không bao giờ chính xác như cách mà họ nói với bạn về điều đó sẽ xảy ra.


Có rất nhiều cấp độ đối với sự việc này. Ví dụ như: Chúng ta có thể thấy rằng hoạt động tình báo rất có thể gây hoang mang cho người dân và làm suy sụp tinh thần của họ hơn nữa. Vì đó là điều mà họ mong muốn nhất. Vì vậy, tôi xem đây là một chiến thuật hoàn hảo để làm tan vỡ trái tim của mọi người, để phá vỡ bất kì tổ chức nào, chẳng hạn như những người ủng hộ yêu nước, chia rẽ họ để khiến tất cả mất đi danh tiếng vốn đã tồi tệ sẵn.

Nhìn nhận điều này như một trận đánh giữa 2 võ sĩ thuộc cùng một người quản lý. Người quản lý quyết định ai phải thắng và ai phải thua. Nhưng mọi người không biết rằng tất cả chỉ là gian lận. Vì vậy, cuộc chiến (Trump và Biden) trông vừa đủ giống như thật, và nó là thật đến mức đó. Nhưng bên dưới tất cả đều bị gian lận.


Và ai đang làm điều này?

Cabal đứng sau Cabal (Liên Đoàn Sao Thổ).


Giống như trong Thế Chiến Thứ Hai. Cuộc chiến giữa quân Đồng Minh và các quốc gia của phe Trục phát xít diễn ra rất chân thực. Nhưng tận cùng bên dưới, Cabal là người chơi và cung cấp tài chính cho cả 2 bên.


Những Chiến Mũ Trắng, những “mẩu bánh mì vụn”, Qanon’s Patriots, tất cả đều là một trong những cấp độ của nhiều người chơi ở đây. Tôi không nghi ngờ gì , rằng có thể họ có ý định tốt thực sự. Nhưng họ cũng đang bị đóng vai trò là công cụ cho một thứ khác. Chúng ta không hề biết được chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai, nó vẫn chưa xảy ra. Tất cả những gì tôi thấy hiện tại là rất nhiều tiếng ồn.


Tôi thấy 2 thế giới ở đây, không biết diễn tả bằng thuật ngữ gì. Một là những gì Trump đang thực hiện ,kèm theo những gì Trump có thể được trông thấy và được chứng minh là đang làm trong thực tế.

Thế giới khác chính là những gì được gọi là các nhà thuyết âm mưu, Qanon, và vô số người trong cộng đồng mạng và tất cả mọi nơi khác đang thực hiện với những gì mà Trump thực sự đang làm.

Hãy để tôi giải thích điều này.


Trump đang thực sự làm gì là một chuyện. Những gì mà nhóm Patriot nói về thứ mà Trump đang làm lại là một chuyện khác. Họ có một câu chuyện phù hợp với bất cứ điều gì mà Trump có thể đang làm, nhưng điều đó không phản ánh thực tại hữu hình.


Vì vậy, liệu tôi có thấy được chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai, vào ngày 20, tôi có thấy, như tôi đã nói trước đây.


Tại sao? Bởi vì nếu mọi thứ được dàn dựng bởi “phe tốt” như nhiều người đã giả thuyết, thì yếu tố bất ngờ trong nghệ thuật chiến tranh là không phù hợp. Nhưng điều đó được dàn dựng cho giới truyền thông và người dân. Nhưng bằng chứng tôi thấy ở đây là nó không được dàn dựng. Nó trông quá tốt với tôi. Tôi có thể sai. Nhưng đó là những gì mà tôi “đánh hơi được”. Vì vậy, nếu thực sự có một cuộc chiến xảy ra, thì mọi thứ sẽ không bao giờ diễn ra như những gì họ đang nói với mọi người. Và tôi không phải là người bi quan, tôi là người thực tế. Tôi không ở đây để truyền bá những thứ như “hopium” – “thuốc phiện hi vọng”.


1. Bất kì điều gì xảy ra vào ngày mai nếu thực sự có điều gì đó xảy ra vào ngày mai, có thể được dàn dựng. Có nghĩa là mọi thứ mà mọi người nhìn thấy trên truyền thông khi các sự kiện diễn ra trực tiếp đều được ghi hình trước đó trong thực tế, và chỉ được phát sóng trực tiếp vào ngày mai như một phần của âm mưu truyền bá tư tưởng mới của phe “tốt”. Sau đó, thật hợp lý khi cho rằng bạn không cần bất kỳ yếu tố bất ngờ nào, vì vậy bạn có thể làm cho mọi thứ diễn ra theo ý bạn muốn.

2. Những điều thực sự sẽ xảy ra, trực tiếp, bắt giữ, bất cứ điều gì, vào ngày mai. Phương tiện truyền thông sẽ được tiếp quản; mọi người sẽ trải qua sự thức tỉnh một cách khó khăn.

Tôi thực sự nghi ngờ rằng điều đó sẽ không bao giờ diễn ra theo cách đó. Bởi vì như tôi đã giải thích ở trên trong nghệ thuật chiến tranh, bạn sẽ không bao giờ đưa ra dấu hiệu ám chỉ về những gì bạn sẽ làm.


Và ... Có bao giờ trong lịch sử ngành Truyền Thông của cả Hoa Kỳ, họ đã bao giờ thực sự chiếu trực tiếp một sự kiện quan trọng chưa? Không bao giờ! Bởi vì mọi thứ được sàng lọc để trình chiếu cho mọi người bởi bất kỳ ai nắm quyền kiểm soát có thể không muốn họ nhìn thấy. Vì vậy, họ phải quay phim trước mọi thứ để có thể chỉnh sửa những gì mà họ không muốn mọi người thấy được.


Cho nên bằng cách này hay cách khác, dù là người tốt thắng hay người xấu thắng…nó vẫn như nhau. Các sự kiện được ghi hình từ trước và công bố cho mọi người , đã được thay đổi và chỉnh sửa.


Tôi có thể chắc chắn với bạn một điều: Bất kì chuyện gì mà phe tốt chuẩn bị thực hiện, nó sẽ không diễn ra như dự báo tới quần chúng. Nếu có gì khác diễn ra, nó sẽ chỉ xảy ra vào bất kì lúc nào ít được mong đợi nhất.


Những mảnh vụn thông tin được mang đến cho quần chúng ( bổ sung thêm từ Gosia: bao gồm những tin tức công khai từ nguồn không chính thống) có thể được sử dụng theo 2 cách sau đây:


1. Để phát tán thông tin sai lệch để đánh lạc hướng kẻ thù (ở đây là Black Cabal).

2. Để nói với mọi người khi bạn muốn mọi thứ diễn ra.


Trong trường hợp cuối vì tất cả mọi thứ đều được dàn dựng, bạn đang dẫn dắt mọi người đến với sự kiện mà bạn đã chuẩn bị trước đó. Tôi cũng có thể đảm bảo với bạn rằng nếu các sự kiện diễn ra vào ngày mai, các vụ bắt giữ và giới truyền thông nắm giữ mọi thứ, nó sẽ được dàn dựng bởi nhóm White Cabal. Họ sẽ không bao giờ nói cho mọi người biết mốc thời gian thực, không bao giờ. Trong trường hợp này, đó sẽ là một dấu hiệu tốt về một điều gì đó đang xảy ra, cứ cho đó là “chuyện tốt”. Mặc dù nó vẫn được dàn dựng!


Thêm một tình huống thứ 3 bổ sung vào 2 cách trên: 3. Nhóm Black Cabal nắm quyền kiểm soát hoàn toàn, vẫn như cũ. Và những gì mà chúng ta nhìn thấy đều được dàn dựng quay phim để gây hoang mang dư luận và để hủy hoại giá trị đạo đức và hi vọng của mọi người, để đập tan ý chí của con người. Sẽ không ai có thể tin vào bất kì thuyết âm mưu nào nữa, không bao giờ. Họ sẽ không có khả năng để tổ chức chống lại nhóm Cabal. Tôi nhìn nhận điều này như thứ gì đó quan trọng để nhóm Black Cabal cân nhắc tạo ra một kế hoạch ma quỷ như vậy, vì nó có thể loại bỏ mọi sự chống đối dành cho họ.

Không nghi ngờ rằng có những con người thực sự đang cố gắng giúp đỡ ngoài kia! Rõ ràng là có! Hãy nhìn những người Taygeta, họ thật sự muốn giúp đỡ, nhưng họ vẫn rơi vào cùng một cái bẫy truyền thông, hay sự nhiệt huyết của Qanon, v…v…, sa vào bẫy! Những người tốt khác cũng có thể bị dính bẫy và bị lợi dụng như một con tốt. Chỉ là một trong số hàng loạt câu chuyện tương tự mà chúng tôi hoàn toàn không chứng minh được thực hư.

Tất cả bọn họ đều quá bận rộn, bao gồm cả nhóm người Taygeta, đều tập trung chú ý vào Trump và hi vọng rằng ông ta sẽ làm điều gì đó vào phút cuối.


Tôi thật lòng nghĩ rằng Trump là người chân thật. Nhưng ông ta nằm dưới sự kiểm soát quá lớn. Trump là người tốt, nhưng cũng chỉ là một con rối khác, có lẽ còn không biết rằng chính ông ta là một con rối.


Như cách mà tôi nhìn nhận mọi chuyện, sẽ không có gì nhiều xảy ra vào ngày mai, ngày 20/1 Và tôi biết rằng điều này có thể làm buồn lòng nhiều người, nhưng cũng rất có thể các vụ bắt giữ và các tòa án quân sự sẽ chỉ có thể xảy ra sau ngày lễ nhậm chức, ví dụ như sau 2 thậm chí là 3 tuần sau đó. Khi mọi người ít mong đợi mọi thứ xảy ra nhất** (Đó chỉ đơn thuần là nghệ thuật tác chiến).


Tôi biết rằng con người mong muốn mọi chuyện phải xảy ra NGAY BÂY GIỜ…Nhưng như tôi đã nói bên trên, họ sẽ không bao giờ nói cho mọi người biết chính xác khi nào họ sẽ hành động (dĩ nhiên là trừ khi nó lại được dàn dựng).

Mục đích của việc dàn dựng là quá rõ ràng đối với tôi. Họ thực hiện những vụ bắt giữ thực sự, và họ chiến đấu trong những cuộc chiến thực sự, sau lưng dư luận. Một khi họ đã thắng, sau đó họ phải nghĩ ra một điều gì đó để trình bày những gì đã xảy ra với mọi người. Họ không thể đi kể lại những gì đã xảy ra vì họ có thể sẽ mất uy tín, thể diện và có thể bị xem là gian trá hơn vì bất cứ lý do gì. Vì vậy, họ có thể sắp xếp các sự kiện để “hợp pháp hóa” những gì đã xảy ra với người dân.


Họ chỉnh sửa chúng và lên kế hoạch cẩn thận sẽ cho mọi người xem những gì, và những gì mọi người không được xem. Tất cả đều có lợi cho chính họ.


Kể cả cái tên gọi của cuộc tập kích để giành quyền kiểm soát giới truyền thông: “Mocking Bird”. Đó là một mật danh đã từng được sử dụng trước đó. Đó không phải là một dấu hiệu tốt. Và sau đó họ muốn tái đề cử Trump làm tổng thống vào ngày 1 tháng 4 (ngày Cá Tháng Tư). Lại là một điềm xấu khác.


Và tôi cũng thấy con số 72 ở khắp nơi. Nó cũng mang tính chất cabalistic, biểu tượng thuộc Cabal. Kiểm soát các phương tiện truyền thông trong 72 tiếng đồng hồ, 72 người chết vì covid, 72 người được mời đến lễ nhậm chức nội bộ của Biden. Đó là biểu tượng Karistus, được xem là một dấu hiệu tốt trong chiến thắng của phe tốt. Nhưng nó cũng có thể do những kẻ xấu đã sử dụng con số 72 để đùa giỡn với tất cả chúng ta. Nó có ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào cái người đang sử dụng nó.


Và tôi không hề “bi quan”. Tôi đang phân tích các dữ liệu thực sự chứ không phải các thông tin “Hopium” - “sự hi vọng mang tính gây nghiện” được tung ra bởi Qanon. Tôi không thích phân phát Hopium.


Mọi người chính là những nhân tố duy nhất có thể cứu lấy mọi người.

Và điều chúng tôi sẽ nói là không lặp lại hiện tượng Qanon nữa, là thứ mà chúng tôi có thể dễ dàng thực hiện vì chúng tôi có các nguồn tin.


Hãy xem những gì đã được nói đến hôm nay như một tuyên ngôn “chính thức” ý kiến của tôi về các sự kiện đang xảy ra.

144 views0 comments

Recent Posts

See All

Opmerkingen


bottom of page