top of page
Jupiter

LỜI DỰ NGÔN TỪ THẾ KỈ TRƯỚC

Vào năm 1917, đã có một nhà triết học phát biểu về tương lai phát triển của nhân loại liên quan đến một loại vaccine sẽ được tung ra sau này, kèm theo những cảnh báo về sự chia cắt linh hồn từ hậu quả của vaccine.




"Trong tương lại, chúng ta sẽ loại trừ linh hồn bằng thuốc. Dươi tiền đề của một “quan điểm khỏe mạnh”, sẽ có một loại vaccine mà cơ thể con người sẽ bị tiêm ngay khi vừa mới được sinh ra, vì thế mà nhân loại không thể phát triển nổi ý nghĩa của sự tồn tại của linh hồn và tâm linh.


Đối với những bác sĩ duy vật, họ sẽ được trao cho nhiệm vụ loại bỏ linh hồn ra khỏi con người. Như ngày nay, mọi người đều tiêm vaccine để chống lại bệnh này hay bệnh kia, cho nên trong tương lai, trẻ em sẽ bị tiêm vaccine với một hoạt chất mà nó có thể được sản xuất một cách tinh vi bằng cách mà mọi người, nhờ ơn vaccine, sẽ được miễn nhiễm với việc bị “điên loạn” vì đời sống tâm linh.


Anh ấy sẽ thực sự rất thông minh, nhưng anh ta lại không thể phát triển được lương tâm, và đó là mục tiêu đích thực của một số hội nhóm duy vật.


Với loại vaccine như thế, bạn có thể dễ dàng làm cho linh thể ether ngắt kết nối với cơ thể vật lý.


Một khi linh thể ether bị tách ra, mối quan hệ giữa vũ trụ và linh thể sẽ trở nên cực kì thiếu ổn định, và con người sẽ trở thành cỗ máy tự động, vì cơ thể vật lý của con người phải được rèn luyện trên trái đất này bằng Ý Chí Tâm Linh.


Cho nên, vaccine sẽ trở thành một áp lực; người này sẽ không còn có thể loại bỏ cảm giác ham muốn vật chất. Họ trở thành một giống loài thực dụng và không còn có thể phát triển tâm linh."




Rudolf Steiner (1861-1925) : nhà triết học, đồng thời là một kiến trúc sư, nhà cải cách xã hội và nghiên cứu lĩnh vực siêu hình. Steiner là thành viên của hội Freemason.

Ông cũng là người sáng lập nên trường phái giáo dục Waldorf.



Đến thời điểm này, chúng ta đều đã biết được nhiều trường hợp sốc phản vệ do vaccine covid19 dẫn đến tổn thương não, hôn mê hoặc tử vong. Trong cơ thể vật lý, não bộ có nhiệm vụ thu nhận và truyền tải tín hiệu của linh hồn phát ra , từ đó tín hiệu dưới dạng các xung điện truyền đến hệ thống dây thần kinh và điều khiển cơ thể vật lý.


Do đó, việc tiêm vaccine gây ra tổn thương não bộ là một hành động có chủ đích ngắt kết nối linh hồn và cơ thể. Một cơ thể không có sự kết nối với linh hồn đồng nghĩa với sự chết lặng của thiên tính bản tâm. Con người sẽ không thể nhận ra được bản thân họ đã tùng là ai, họ không thể cảm nhận được các cảm xúc, suy tưởng tinh tế.



1,175 views0 comments

Comments


bottom of page