top of page
Jupiter

XÉT NGHIỆM PCR VÀ NANOBOT - SỰ XÂM LƯỢC CỦA CÁC SIÊU VI MẠCH VÀO CƠ THỂ

Trong quá trình xét nghiệm covid, mẫu thử được lấy bằng que tăm bông dài, các nhân viên y tế sẽ đưa nó vào xoang mũi hoặc họng của một người. Vấn đề ở đây là, vì sao họ lại chọt một cái que dài xoáy sâu tận trong cùng của xoang mũi? Trong khi họ vẫn kêu gọi mọi người đeo khẩu trang vì virus phát tán từ miệng.


Vì sao họ không nhẹ nhàng lấy mẫu thử từ miệng hoặc lớp ngoài đầu lỗ mũi, từ nước bọt hoặc dịch đờm cổ họng?


Nếu loại virus này thực sự tồn tại ở khắp nơi như họ đã luôn tuyên truyền, thì họ sẽ tìm thấy nó ở bất cứ đâu trong cơ thể bạn. Không cần thiết phải chọt một que dài sâu vào tận trong khoang mũi.


RỦI RO TRONG CÁCH THỨC XÉT NGHIỆM - CẤU TRÚC XOANG MŨI THÔNG VỚI NÃO


Cấu tạo của xương mũi, bên trong cùng có một lớp vách ngăn mỏng. Đây là một tấm màn mỏng manh ngăn cách giữa khoang mũi và não bộ, nó được gọi là cribriform plate – lá chắn sàng theo hình dưới đây:




Đằng sau tấm vách ngăn giữa xoang mũi và não là cụm dây thần kinh khứu giác.

Nếu que tăm bông lấy mẫu thử quá dài và sâu vào bên trong có thể làm vỡ tấm vách ngăn mỏng manh này và ảnh hưởng đến não kèm theo các cụm dây thần kinh xung quanh.


Hãy xem xét qua loạt video về cảnh lấy mẫu thử covid sau đây:



Một số người đã cảm nhận như thể bị đâm vào não. Điều này hoàn toàn có cơ sở dựa trên cấu trúc liên thông giữa xoang mũi và não như trong hình trên.


Một video khác về cảm giác khó chịu khi xét nghiệm covid:



Video giải thích cụ thể vì sao xét nghiệm này thực sự nguy hiểm khi tấn công sâu vào não, cho dù ở người lớn và càng nguy hiểm hơn nhất là đối với trẻ nhỏ.



CÔNG NGHỆ NASAL VACCINE - VACCINE QUA ĐƯỜNG MŨI

Từ các cơ sở dẫn chứng về việc que xét nghiệm PCR có khả năng chạm vào đến não, liệu có nghi vấn nào cho việc giới kiểm soát đang lén lút tiêm nhiễm vaccine và các hoạt chất độc hại thông qua đường mũi mà không cần tôn trọng ý kiến của con người?



Công nghệ vaccine qua đường mũi đã không còn xa lạ trong giới y khoa hiện đại. Đây là cách thức từ lâu đã được ứng dụng lên gia súc gia cầm trong các nông trại.









Vaccine qua đường mũi cũng đã được ứng dụng vào vaccine cho người. Được quảng cáo với những tiêu chí hấp dẫn như không gây đau đớn - chỉ vài giọt xịt nhẹ nhàng vào mũi.

Vaccine dạng xịt kiểu này đã áp dụng tại châu Âu và Mỹ cùng 2 thương hiệu FluMist Quadrivalent và Fluenz Tetra.


Hydrogel nanosystem có trong vaccine dạng xịt có khả năng bám chặt vào các lớp màng nhầy của tế bào, dịch nhầy ở mũi khi hít thở đưa chúng vào sâu hơn. Tăng cường tính thẩm thấu của hoạt chất vào trong máu.



NANOBOT - CÔNG NGHỆ SIÊU VI MẠCH

Muốn hiểu được nguyên nhân vì sao phải cẩn thận với xét nghiệm covid PCR test, chúng ta cần biết về sự tồn tại của công nghệ nanobot. Đây không phải là phim khoa học viễn tưởng. Đây là sự thật đã có các bằng phát minh công nghệ và vô số những nghiên cứu khoa học, kèm theo các ứng dụng lên cuộc sống hàng ngày của con người và ảnh hưởng lên môi trường của toàn hành tinh.


Nanobot là một robot có kích thước siêu nhỏ khoảng vài nanomet, được lập trình để tự động di chuyển bên trong cơ thể, tác động lên các cơ quan ở mức độ tế bào.


Nanobot có khả năng đi xuyên qua các vách ngăn máu, vách ngăn giữa các cơ quan trong cơ thể, thâm nhập xuyên qua cả màng tế bào.






Hình minh họa: Mũi là cơ quan có tiếp xúc thông với não, nguy cơ vaccine tiếp xúc thẳng đến các hệ thần kinh. Mặc dù vaccine cũng đi vào phổi, Nhưng phổi cũng có ảnh hưởng liên thông 2 chiều tới não.


Đã có dẫn chứng cho thấy công nghệ nano đang hiện diện với các tên gọi khác nhau như:

  • Nanobot

  • Nanorobot

  • Nano particles - Phân tử Nano

  • SMART DUST - Bụi thông minh

  • Nanochip - Vi mạch điện tử kích thước nano

Đây đều là các vi mạch điện tử kích thước siêu nhỏ có chức năng chứa đựng thuốc / dược phẩm hoặc bất cứ thứ gì khác bên trong để vận chuyển chúng vào sâu bên trong tế bào.


Nanobot được làm từ những vật liệu kim loại và hóa chất gì?

1. Nanobot có hình dạng trùng roi nhân tạo: được làm bằng Indi, gali, asenic, crom, nikel, vàng. Kích thước bề rộng 200 nanomet

2. Nanobot dạng cánh quạt xoắn: được làm bằng thủy tinh, bạch kim. Kích thước 200-300 nanomet.

3. Nanobot dạng hạt phân tử nhỏ liên kết thành chuỗi: được làm từ vật liệu từ tính, vi khuẩn trùng roi. Kích thước phân tử 40-400 nanomet, khuẩn roi có bề rộng 20 nanomet.


Cả 3 loại nanobot trên đều có khả năng tự di chuyển và định hướng bằng lực đẩy từ tính - magnetism propulsion.


Nanorod - các phần tử dạng que siêu nhỏ, nanowire - dây dẫn truyền, các loại phân tử nano được lập trình với phương pháp công nghệ Machine-learning tự động học và sao chép hành vi. Di chuyển bằng từ tính, siêu âm hoặc thụ thể sinh học, hoặc sóng âm.


Light-driven nanorod nanowire là các robot siêu nhỏ được lập trình tự động định vị di chuyển bằng ánh sáng, từ tính hoặc bằng hoạt chất phát quang sinh học.


DNA nanorobot - các nanobot có thể thâm nhập vào bên trong chuỗi di truyền DNA gồm có nhiều hình dạng khác nhau như: dạng chuồng lục giác, phân tử DNA tứ giác, viên nén nano hình khối 20 mặt, robot dạng ống. Tất cả đều làm bằng vật liệu di truyền DNA và protein.


Các DNA nanobot này di chuyển và tự định vị bằng các thụ thể sinh học của các tế bào trong cơ thể người. Nghĩa là sau khi tiến vào bên trong cơ thể qua đường tiêm / uống/ hít thở, các robot siêu nhỏ xác định được các thụ thể bên lớp màng ngoài tế bào và sau đó bám lấy chúng.


Các loại robot trên đa số được làm từ vật liệu kim loại vàng, bạc và nickel.

Chủ yếu là dạng xoắn helix như những chuỗi di truyền của DNA để thuận tiện cho việc di chuyển, bơi bên trong môi trường của cơ thể. Hình dạng được mô phỏng như trùng roi sinh học.



Trong hình minh họa:

a. Nanobot dạng cánh quạt bằng thủy tinh.

b. Nanobot dạng khuẩn trùng roi nhân tạo, cái đầu làm bằng hợp kim chromium-nikel-vàng.

c. Ống bơm kích thước nano có chứa thuốc sát trùng

d. Nanobot có hình dạng như một con cá làm bằng vàng và nikel với dây nối bằng bạc.

e. Nanobot gen di truyền DNA hình lục giác vận chuyển các hợp chất bên trong.

f. Nanobot gen di truyền dạng mẩu nhỏ có thể tự gấp lại thành ống chứa thuốc.



Rủi ro cho sức khỏe


- Phương thức di chuyển của nanobot bên trong cơ thể người bằng lực đẩy hóa học, từ trường, sóng âm, hoạt chất phát quang đều có khả năng gây rủi ro nếu chúng tự di chuyển đến những nơi mà chúng không được phép. Nếu xảy ra mất kiểm soát thì các loại thuốc có thể bị đưa vào bên trong những tế bào khỏe mạnh gây ra thiệt hại.

Hệ miễn dịch:

- DNA ngoại lai từ bên ngoài khi vào trong cơ thể có thể gây kích ứng hệ miễn dịch và tạo ra các phản ứng viêm nhiễm.

- Nikel được sử dụng làm vật liệu chế tạo nanobot là chất độc có khả năng gây ung thư và dị ứng ngay cả khi tiếp xúc ở dạng phân tử nhỏ.

- Nanobot có khả năng đi xuyên qua các hàng rào sinh học bên trong cơ thể và gây độc cho các cơ quan thiết yếu như não, gan và thận.



Hệ sinh sản:

- Các phân tử nano có thể can thiệp lên nồng độ sản xuất hormon, gây ra sự thay đổi đến hành vi giới tính ở cả nam và nữ.

- Có thể gây vô sinh ở nam thông qua ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng của tế bào tinh trùng. Biến đổi cơ chế hoạt động của tế bào. tác động đến gen tế bào sinh dục nam.

- Mất cân bằng hormon nữ, ảnh hưởng đến kinh nguyệt và có thể gây vô sinh ở nữ.

- Ảnh hưởng đến sự phát triển của nang trứng, gây ra sự sắp xếp tế bào không đều và tạo ra một antrum nang trứng không có hình dạng.

- Tác động đến quá trình phát triển thai nhi.


Ảnh hưởng đến DNA- gen di truyền

- Phân tử nano còn gia tăng nguy cơ đứt gãy sợi DNA.

- Có thể trực tiếp tạo ra sự methyl hóa DNA - gây ra biến đổi hoạt động một đoạn DNA mà không cần ảnh hưởng lên trình tự cấu trúc DNA. - Phản ứng methyl hóa DNA bất thường có thể gây biến đổi di truyền dẫn đến ung thư, xơ vữa động mạch, rối loạn thần kinh và các bệnh tim mạch.


- Bất kì sự biến đổi di truyền khi có tiếp xúc với gen ngoại lai đều có thể gây rối loạn biểu hiện gen di truyền, hình thành khối u và dẫn đến ung thư ( dẫn chứng )



DẪN CHỨNG THỰC TẾ


Bằng phát minh (Mỹ): NANOBOT ỨNG DỤNG TRONG CÔNG NGHỆ Y KHOA



Bằng phát minh: VACCINE CÔNG NGHỆ NANO https://patents.google.com/patent/US9539210B2/en



Phát minh của Đại học Johns Hopkins:

THERAGRIPPER - Bụi nano lục giác vận chuyển thuốc


Kích thước siêu nhỏ của bụi thông minh SMARTDUST bám vào một đầu tăm bông xét nghiệm.


Theragripper : là tên gọi mới cho loại phân tử nano có hình lục giác. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao bên trong cơ thể sẽ tự mở bung ra thành ngôi sao 5 đầu nhọn, giải phóng các hóa chất / dược phẩm mà nó chứa đựng. Các tua nhọn như 5 cánh sao có chức năng bám chắc vào vật thể.

Hình dạng của Theragripper được các nhà khoa học ở Johns Hopkins lấy nguồn cảm hứng từ loài các trùng kí sinh trong tự nhiên có răng cưa nhọn để bám vào vật chủ.




Thí nghiệm khoa học: Tiêm nanobot gen di truyền vào gián (Đại học Harvard, Mỹ)

Một cuộc thí nghiệm tại Mỹ đã tiến hành tiêm vaccine có chứa nanobot DNA vào trong cơ thể của những con gián. Nanobot được lập trình sẵn nhiệm vụ và điều khiển bằng hệ thống máy tính, bên trong có chứa chất đánh dấu quang học Luciferin để đánh dấu đường đi của chúng bên trong cơ thể, nhờ vào đó các nhà khoa học có thể xác định được dấu vết của chúng đang hoạt động ngay tại khu vực nào.



Video: Nanobot dạng trùng roi hút tế bào tinh trùng vào và đem nó thâm nhập vào tế bào trứng



Video: Cuộc diễu hành của binh đoàn robot siêu nhỏ



Video: NANOBOT - ROBOT SIÊU NHỎ ỨNG DỤNG TRONG Y KHOA



Ngoài nanobot và smartdust, bên trong que xét nghiệm covid - PCR test còn được làm từ các sợi xơ vải nhân tạo Morgellons fiber có khả năng tự chuyển động để khuyếch tán nanobot được tiếp xúc với bề mặt bên trong lỗ mũi người dễ dàng hơn.


*Morgellon cũng là tên của một loại bệnh mới xuất hiện một cách bí ẩn, gây ra các thương tổn trên bề mặt da, cảm giác buốt da, các sợi xơ vải tự mọc lên từ trong da.


Video: MORGELLON - VÌ SAO LOẠI BỆNH LẠ LÙNG NÀY KHIẾN XƠ VẢI MỌC LÊN TỪ DA



Video: BÊN TRONG QUE XÉT NGHIỆM COVID CÓ NHỮNG GÌ (xem tại đây)

Từ phút thứ 10: các bác sĩ phân tích xơ vải từ miếng bông của que xét nghiệm. Dưới kính hiển vi và khi dùng kẹp gấp: các sợi xơ tự chuyển động.

Phút 13:50: Khi so với loại vật liệu cotton từ sợi bông gòn bình thường, sợi tơ nhân tạo có vẻ phát sáng hơn. 2 sợi tơ riêng biệt khi để gần nhau sẽ tự cử động bám lấy nhau.

Một vài bệnh nhân đã được tiến hành xét nghiệm, bác sĩ gắp được những sợi tơ mọc từ da của người bệnh.

Hình chụp từ video: sợi xơ bông được lấy từ que xét nghiệm






Các dẫn chứng và thông tin cần tham khảo thêm:


Bản tin của Sở khoa học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh: http://cesti.gov.vn/chi-tiet/6723/khcn-nuoc-ngoai/tiem-nanobot-adn-vao-gian


Báo cáo khoa học: Các hạt nano mang vaccine để phân phối vaccine đường mũi (tài trợ bởi chính phủ Tây Ban Nha)


Danh sách nghiên cứu ứng dụng của vaccine qua đường mũi đã ứng dụng lên gia cầm và cừu (chính phủ Mỹ)


Đại học Lancaster (Anh quốc); Phát triển vaccine covid19 qua đường mũi đang trong giai đoạn thử nghiệm.


Ấn bản khoa học: Những tác hại của nanobot đến sức khỏe và môi trường


Thư viện y học quốc gia Mỹ: Các ảnh hưởng sốc phản vệ của nanobot có thể xảy ra ở hệ sinh sản


Sự methyl hóa DNA gây ra những bệnh tật gì?


Báo cáo khoa học: CÁC THIẾT BỊ SIÊU NHỎ THAY ĐỔI HÌNH DẠNG, GIẢI PHÓNG THUỐC VÀO CƠ THỂ NGƯỜI


10,737 views2 comments

2 comentarios


Quốc Anh La
Quốc Anh La
18 may 2022

đây là về test pcr, vậy còn que thử test nhanh thì sao?

Me gusta

Thanks

Me gusta
bottom of page