top of page
Jupiter

NHẬT KÍ CHEMTRAIL

Updated: Jun 4, 2021


Dưới đây là những bức ảnh chụp bầu trời sau khi bị phun chemtrail.

Nếu bạn vẫn chưa biết chemtrail là gì, xin vui lòng đọc lại bài viết phân tích chứng cứ về chemtrail tại đây



Ảnh chụp ngày 1/6/20201

Bạn có thể nhận ra sự khác biệt giữa Chemtrail - mây hóa chấtContrail - hơi nước bình thường từ máy bay đã được đánh dấu ghi chú trong ảnh.





Ngày 3/6/2021

Mặt trời vẫn ở đó, nhưng hầu như không có nắng, nhiệt độ hạ thấp đột ngột



Ngày 16/3/2021

Chemtrail vẫn được phun rải rác khắp đâu đó

.








Cập nhật ngày 4/6/2021

Mây chỉ che đi đúng mỗi khu vực của mặt trời. Còn lại cả bầu trời vẫn trong xanh






Được biết rằng tỉ phú Bill Gates đã công khai dự án Dimming the sun để phun hóa chất vào khí quyển nhằm giảm ánh sáng mặt trời, họ đã dùng sự "biến đổi khí hậu" hay "sự nóng lên toàn cầu" làm một cái cớ và tiếp tục phun hóa chất che đi ánh nắng mặt trời.


Bill Gates đang hỗ trợ tài chính cho sự phát triển của công nghệ làm mờ ánh nắng mặt trời có khả năng phản chiếu ánh sáng mặt trời ra khỏi bầu khí quyển của Trái đất, gây ra hiệu ứng làm mát toàn cầu.


Thí nghiệm kiểm soát sự xáo trộn của tầng bình lưu (SCoPEx), do các nhà khoa học của Đại học Harvard khởi xướng, bằng cách phun bụi canxi cacbonat (CaCO3) vào khí quyển.


Các nhà nghiên cứu môi trường cho rằng đây là một dự án "đáng sợ" kèm theo các quan ngại về tác động lâu dài đối với khí quyển và tầng ozone.


Ngoài ra, canxi cacbonat chính là loại bụi có trong phấn viết bảng mà trước đây tại Việt Nam đã cảnh báo về tác hại của nó đối với học sinh và giáo viên khi thường xuyên hít phải từ lớp học.


Ảnh chụp người biểu tình phản đối các công nghệ dùng hóa chất can thiệp lên đời sống như chemtrail và GMO vào năm 2014 tại California, Mỹ.



Mặc dù dự án điều khiển thời tiết của Bill Gates vấp phải sự phản đối của các nhà bảo vệ môi trường, những ảnh chụp trên chính là bằng chứng về sự việc đang diễn ra quanh ta. Không những gây ra tác hại khôn lường đến hệ hô hấp, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần, vì ánh mặt trời giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể. Quan trọng nhất, ánh nắng mặt trời chính là một yếu tố hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái trên hành tinh này.


Nguồn:


Tác hại đến đường hô hấp của bụi phấn



21,483 views0 comments

Comments


bottom of page