top of page
Jupiter

LỜI NHẮN DÀNH CHO NHÂN LOẠI, ĐẶC BIỆT LÀ CÁC STARSEED

Updated: Mar 29, 2021


Đối thoại cùng Yazhí Swaruu


Theo COSMIC AGENCY



Ngày 10.4.2020

Trật tự thế giới mới đã được triển khai trên khắp hành tinh. Khi một sự kiện đau khổ diễn ra, tốt hơn nên kết luận rằng NWO (New World Order) đã xuất hiện.

Toàn bộ hành tinh đều nằm dưới sự kiểm soát của họ. Vì vậy, ... những gì tôi có thể thấy về điều này chỉ là sự lạm dụng quyền lực được coi là cái cớ của virus. Bất cứ điều gì có lợi cho họ. Với những gì có thể thấy được trên đường phố, khu vực Châu Âu sẽ trở nên hỗn loạn và sẽ phục hồi chậm nhất .


Các chính phủ đã thao túng mọi thứ.


Họ đã có tất cả mọi thứ.


Họ chỉ cung cấp cho mọi người những gì mà họ vẫn làm. Một sự hỗn loạn trên toàn thế giới. Họ không thể có Thế chiến thứ ba? Vì vậy, họ đã tạo những sự phi lý này. Nhưng họ phải luôn giữ người dân ở trạng thái “sợ hãi” về một thứ gì đó. Đó là những lý do tại sao công việc của các bác sĩ ở đây cực kỳ quan trọng. Hãy để những người làm công việc bác sĩ hiểu rằng họ chính là chìa khóa để giúp nhân loại ... hãy ngừng suy nghĩ về ví tiền và danh vọng cá nhân của mình.


Về mặt kinh tế, nếu như xem sự kiện này như một loài sâu mọt đã làm sụp đổ hệ thống kinh tế thì thật là ngớ ngẩn, vì họ sẽ tự làm hệ thống sập đổ bất cứ lúc nào…bằng chính những âm mưu nghị sự của họ.


Không phải vì lý do này mà mọi chuyện dường như bị "ngoài tầm kiểm soát". Nền kinh tế được con người miêu tả như thể nó là một thực thể có ý thức và không thể đoán trước. Không phải vậy.


Nó vẫn nằm dưới sự kiểm soát của họ.


Những kẻ biến thái đa nhân cách đang nắm quyền lực sẽ KHÔNG để bất cứ thứ gì tự nhiên bị trì hoãn. Họ kiểm soát mọi thứ.


Việc nền kinh tế có sụp đổ hay không phụ thuộc vào ý tưởng và chương trình nghị sự của họ, không phụ thuộc vào bất cứ điều gì bên ngoài hoặc tình cờ.


Vì vậy, họ sẽ KHÔNG tung ra bất kỳ loại virus thực sự nào. Bởi vì họ sẽ KHÔNG có khả năng kiểm soát được nếu dịch bệnh thật sự diễn ra. Và nếu họ thật sự muốn một điều gì đó, thì đó là sự kiểm soát. Và họ biết rằng chỉ cần các phương tiện truyền thông là đủ.


Gosia: Vậy còn kế hoạch xóa bỏ 95% dân số? Chương trình nghị sự 21. Làm cách nào họ sẽ kiểm soát được cách thực hiện điều đó?


Swaruu: Họ có thể làm được điều này bằng bất cứ cách nào nhờ vào việc sử dụng các vũ khí công nghệ tối tân, đó là mục đích của mạng 5G. Nhưng họ đã bắt đầu tiến hành kế hoạch mà không cần đến 5G. Các vaccine đều chứa microchip - bo mạch điện tử công nghệ nano siêu nhỏ từ năm 1997. Hiện tại là năm 2020 mà mọi người còn không tin, thì làm sao họ có thể tin được vào điều này vào năm 1997. Cho dù là bạn không tin. Nhưng hãy ví dụ, bạn nghĩ gì khi kim loại nặng được đưa vào vaccine? Nó được sử dụng để tăng kích thích phản ứng của cơ thể người khi tiếp xúc với phóng xạ đã được lập trình từ sóng điện từ của điện thoại. Và vaccine chứa nano-chip. Họ nói là để “bảo quản” vaccine. Nhưng họ thừa biết rằng con người luôn lướt mạng Internet và tải tất cả mọi thứ lên internet, nơi mà trí thông minh nhân tạo đọc được tất cả mọi thứ, bao gồm cả tôi và bạn ở đây.


Bây giờ điều họ mong muốn là cơ thể con người có thể được lập trình bởi internet. Nhưng chỉ một phần nhỏ dân số, một số người có sức chống chọi trong cơ thể – chịu đựng được việc bị cấy ghép. Ở đây tôi đang nói đến thế hệ “Millennial” trẻ và khỏe. Tất cả những người còn lại phải chết. Đó là những gì mà tôi thấy. Nhưng điều này vẫn đang được chuẩn bị. Họ không cần phải tiến hành ngay vì nếu không sẽ gây ra sự rối loạn. Nên tôi biết chắc chắn là họ sẽ nới lỏng các lệnh hạn chế trong một vài tuần hoặc tháng tới.


Họ cũng thừa biết rằng họ không thể giữ mọi người cách ly trong nhà mãi vì xã hội của họ sẽ không thể vận hành được. Họ đang thu thập sự sợ hãi và năng lượng rung động thấp từ những người đang bị kẹt trong chế độ sinh tồn. Các starseed nên tập trung tâm trí và không được trao cho họ cái quyền đó. Trong trường hợp này, sự tập trung tinh thần là đủ, nhưng hành động thiết thực cũng rất cần thiết.


Tất cả bị cách ly ở trong nhà làm cho mọi người trở nên suy nghĩ giống nhau, điều này kéo theo tình trạng “suy nghĩ theo đám đông”. Bây giờ là lúc để bạn là chính bạn, là một con người đặc biệt và mạnh mẽ trong nội tâm. Sự giam cầm là nguyên nhân làm nhiều người trở nên mất trí vì họ không thể kiểm soát nội tâm, họ không có khả năng ở một mình. Điều này cũng bao gồm cả tình trạng sống chung với gia đình, không phải lúc cũng tốt. Nhất là đối với các starseed, vì bản chất cô độc, nhất là vì hầu hết các starseed đều có cách suy nghĩ khác biệt so với những người còn lại trong gia đình của mình. Họ cảm thấy bức xúc khi bị giam cầm cùng những người mà họ nghĩ rằng những người này không thích họ và điều đó sẽ ảnh hưởng đến họ.


Nhưng starseed có khả năng kiểm soát sức mạnh nội tại cao hơn những người bình thường. Đây là lúc bạn phải trở nên mạnh mẽ và xem sự giam cầm như một bài kiểm tra thiền định - Zen test. Một bài kiểm tra của sự kiểm soát. Rằng: “ dù họ khiến tôi bị mắc kẹt trong 4 bức tường và lấy đi tất cả mọi thứ ngoại trừ bản chất của tôi, ngoại trừ việc tôi là ai. Không-có-gì-chạm-được-vào-tôi! ”


Và khi bạn đang ở đó, ở trong nhà, hãy làm thứ gì đó, đừng có ngồi không mà lướt mạng internet vì điều đó chỉ khiến đầu óc bạn rối thêm với những tin tức tiêu cực, và nhất là các tin tức đến từ truyền thông chính thống đều là giả dối. Chuyện quá tải tin tức là có thật. Và vâng, chuyện quá tải tin tức có thể xảy ra bởi vì nó mâu thuẫn với mọi khía cạnh của vấn đề và làm tâm trí con người trở nên căng thẳng liên tục và điều này sẽ làm giảm tầng số rung động của bạn xuống và làm bạn trở nên yếu đuối (thật sự những tin tức về virus đều là sai lệch). Bạn phải tập thiền để bình tâm trở lại.


Hãy trở nên thật Zen ngay tại lúc này.


Khi ở nhà, hãy làm việc gì đó mà không liên quan đến truyền thông tin tức, hãy sử dụng thời gian vào việc đó. Sữa chữa những đồ vật hư hỏng, tạo một khu vườn bằng cát kiểu Nhật Bản. Dọn dẹp sân vườn, tập thể dục trong phòng ngủ nếu bạn có thể, hoặc nếu bạn có bất kì khoảng trống nào trong nhà hoặc trong vườn. Điều này sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ.

Hãy thực hiện một sở thích, bất cứ gì mà bạn muốn. Vẽ tranh, điêu khắc, dệt vải, thêu thùa. Sửa lại chiếc xe đang bị bỏ xó.


Hãy hoạt động, đừng có chăm chú nhìn vào internet và báo chí truyền hình.


Hãy đọc sách, nhất là sách giấy, nhưng ý tôi là làm bất cứ việc gì mà khiến bạn trở nên năng động. Hãy di chuyển cơ thể, làm bất cứ điều gì. Sửa ghế, sơn lại nội thất, hãy trở nên sáng tạo. Việc này sẽ khiến tinh thần bạn trở nên khỏe khoắn. Đây là thứ mà tôi đang cần.


Bạn nên tránh xa các phương tiện điện tử. Hoặc dùng những thiết bị điện tử để làm việc mà không dính liếu gì đến tin tức chủ đề virus. Ví dụ như để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game. Nhưng hãy tránh xa các thiết bị di động khi ngồi thiền hoặc tôi khuyến khích bạn xây dựng một vườn cát kiểu Zen . Bạn có thể đạt được sự mặc tưởng và sự bình tĩnh trong nội tâm nếu bạn thực hiện mọi thứ bằng tay trong khi tâm trí đang nghĩ về sự bình yên.


Một điều nữa là, họ muốn đồng hóa suy nghĩ của bạn như mọi người khác. Vì vậy, các starseed phải chứng minh rằng họ có khả năng duy trì dòng thời gian tích cực khi ở một mình. Bởi vì những kẻ tiêu cực muốn đồng hóa suy nghĩ của tất cả mọi người. Và họ làm điều đó bằng cách đưa mọi người vào trạng thái sinh tồn (survival mode). Lúc đó, bạn sẽ không còn khả năng tư duy và tất cả những tiến bộ tâm linh và sự phát triển cá nhân của bạn sẽ bị thụt lùi trong khi việc bạn đang bận rộn lo nghĩ về cách sống sót. Vì điều này mà bạn trì hoãn khả năng tâm linh, vô tình đưa đẩy vào dòng thời gian tiêu cực. Bởi vì các starseed đều mang tính cách trung lập, nên họ dễ trở nên (bị ảnh hưởng) giống con người. Bởi vì bạn bắt đầu tư duy giống như con người, tập trung vào những gì họ không muốn xảy ra và đó chính xác là những gì đang xảy ra.


Vì vậy, bạn nên biết cách làm cho mình trở nên khác biệt với phần còn lại của thế giới khi biết rằng bạn là starseed. Bây giờ, bạn đã biết rằng nếu bạn cảm thấy bản thân mình là một starseed thì bạn chính là như vậ. Starseed không phải là thứ mà bạn cần sự xác nhận từ những người ngoài. Đó là tư duy lập trình của con người. Bạn là những gì bạn mà biết về bản thân mình. Đây là cách thức mà ý chí hoạt động.

Chứ không phải là: "Tôi tưởng tôi là một starseed nhưng rốt cuộc là không phải, thật buồn vì tôi muốn mình trở thành một starseed".


Điều đó không phải như vậy, không ai có thể phán rằng bạn là ai.


Hãy nhìn vào mặt tích cực của tình trạng cách ly, bạn không còn phải chạy đi làm mỗi ngày, nên nhớ rằng bản thân bạn đã từng là ai, bạn thật sự là ai, có thể bạn đã từng thích vẽ tranh, chơi sáo hoặc violin và hiện tại những thứ này đang bị bỏ xó, giờ là lúc cần thiết để trở lại là chính mình.


Nhưng còn một vấn đề nữa. Một vấn đề mà chưa được nói hết. Rõ ràng là bạn đang ở trong chiều kích 3D. Vấn đề của sự thể hiện mọi thứ bằng tâm trí là điều không phải lúc nào cũng cho ra kết quả như bạn mong muốn. Có nhiều báo cáo cho rằng Luật hấp dẫn không "hoạt động" - Chúng tôi đã nói về nguyên nhân tại sao. Nhưng đó là một phần bản chất của chiều kích 3D này. Vì vậy, đừng chỉ suy nghĩ tích cực và tập trung vào tất cả những gì bạn muốn như chúng ta đã nói.


Tôi nói rằng bạn nên thực hiện một việc gì đó. Đó là lý do tại sao tôi lại nhấn mạnh về việc bạn nên thực hiện bất cứ việc gì bằng tay, làm vườn, sửa chữa, vẽ tranh, dệt. Và đó là cách mà bạn năng nổ giải quyết vấn đề mà bạn đang đối mặt, bất điều gì có thể, cũng bao gồm cả cái thứ gọi là “virus”. Vì bạn có thể làm được rất nhiều chuyện. Không chỉ ngồi đó thiền và giữ tâm trí tích cực và ước muốn tình yêu cho nhân loại. Nói cách khác, hãy suy nghĩ tích cực, không được sợ hãi, và hãy bắt đầu hành động thiết thực!!! Suy nghĩ lạc quan, tập trung nghĩ về điều mà bạn mong muốn, nhưng hãy năng nổ làm việc để thực hiện điều đó, không được dừng lại. Sự tập trung là chìa khóa để thành công nhưng thứ mà mọi người không có ngay lúc này đó là sức mạnh tập trung ý chí. Cho nên là bắt đầu hành động là hiệu quả nhất. Bạn chỉ có 2 lựa chọn: khóc hoặc bắt tay vào làm việc.


Bây giờ, tôi nói đến các bác sĩ và những người có quyền hành với vấn đề dịch bệnh virus này.

Hãy ngừng việc tin tưởng vào các tin tức và dữ liệu từ các kênh truyền thông chính thống. Nghĩa vụ của bạn là sống vì mọi người.


Hãy đặt tiền bạc sang một bên và dẹp bỏ tham vọng làm giàu bằng cách tiếp tay cho các công ty dược phẩm để thu tiền của người dân .


Bởi vì bạn là đồng mưu của nạn DIỆT CHỦNG.


Thời gian sắp hết rồi.


Những người làm việc trong ngành y chính là chìa khóa để công chúng biết được sự thật. Rằng virus là một trò lừa đảo toàn cầu. Một tội ác chưa từng thấy để chống lại loại người. Bạn không cần phải tin tôi. Với cùng một dữ liệu có thể được tìm thấy trực tuyến, bạn có thể phân tích sự mâu thuẫn của mọi thứ. Ngay cả các bác sĩ có tư duy bị kẹt trong ma trận nhất cũng có thể thấy rằng đây không phải là virus. Mọi người KHÔNG chết vì bất cứ điều gì khác thường cả hoặc từ bức xạ 5G.


Bình thường hàng năm cũng đã có rất nhiều người chết. Mọi thứ đều bị thao túng. Hãy nhìn vào các con số dữ liệu, hãy tự đi tìm sự thật. Hãy làm điều gì đó, kể cả việc cầm điện thoại di động ra ngoài để chụp cảnh các bệnh viện bị bỏ trống.

Và nếu bạn nghe được ở đâu đó nói rằng có hàng ngàn người nhiễm bệnh và chết ở gần nơi bạn đang sống, hãy can đảm và quay lại video về nơi đó để chứng kiến khung cảnh trống rỗng. Bạn sẽ không bị lây nhiễm từ bất cứ điều gì.


Và hãy dẹp bỏ những chiếc mặt nạ màu xanh kì cục đó để ủy thác cho sức mạnh của bạn chống lại sự dối trá.


Hãy duy trì dòng thời gian tích cực.


Đó là lý do mà bạn tồn tại.


Cho dù có lúc cả thế giới dường như đang sụp đổ xung quanh bạn.


Cho dù nếu bạn bị nhốt trong ngục tối.


Thế giới nội tại của bạn là những gì sẽ thắng thế.





*Swaruu đã có mặt tại khu vực quỹ đạo Trái đất vào ngày 4 tháng 7 năm 2017. Cô là một phụ nữ trẻ đến từ sao chòm sao Taygeta trong hệ thống sao Pleiades, một trong 4 hành tinh của nó là Erra. Cô còn là một nữ phi công chiến đấu, một chuyên gia về du hành xuyên chiều kích và là người hướng dẫn tâm linh cho chúng ta và cho cả phi hành đoàn Taygetean.


385 views2 comments

Recent Posts

See All

2 Comments


thao.lethu
Apr 18, 2022

Xin cám ơn rất nhiều ạ.


Mong rằng sự cởi trói và mở rộng tâm trí... sẽ kích hoạt tình yêu thương thiêng liêng (Divine Love), là năng lượng chữa lành cho tất cả...

Like

lehoangnhathatieub
lehoangnhathatieub
Oct 02, 2021

ôi b post này đã giúp em nhận thấy đc nhiều điều.Cảm ơn ạ

Like
bottom of page