top of page
Jupiter

CÁC CHỦNG TỘC NGOẠI TINH (Phần 3): Người ALPHA DRACONIAN

Đối thoại cùng người ngoại tinh Pleiadian - Swaruu


COSMIC AGENCY



Ngày 17/7/2020


Swaruu: Người Alpha Draco được đặt tên từ nguồn gốc của người Alpha Draconis trong hệ thiên hà này nhưng họ không đến từ đây, họ đến từ một dòng thời gian khác, từ một thiên hà khác, họ chỉ cai trị một phần.


Chúng tôi không hề biết chính xác họ đến từ hành tinh nào, chỉ có thể nói rằng họ chi phối khu vực Alpha Draconis, đó là một chòm sao, nhưng họ hiện diên trên hàng ngàn hành tinh. Họ là những người có thế lực và là một giống loài chiếm ưu thế trong nhóm các giống loài mạnh mẽ . Họ có tính cách khá bốc đồng và đã học được cách tôn trọng lẫn nhau. Ngoài ra, một chủng tộc nổi trội trong nhóm các loài mạnh mẽ là người Urmah, họ cũng có thuộc địa trên vô số các hành tinh, khoảng vài ngàn.


Người Alpha Draco đã từng là những sinh vật hiếu chiến trước khi họ trở nên trầm tĩnh, nhưng một số khác thì không. Họ và người Urmah cạnh tranh để trở thành giống loài tối ưu của Thiên hà hoặc của nhóm, nhưng họ vẫn giữ được sự tôn trọng lẫn nhau và điều này là một thành tích không nhỏ đối với người Urmah, bởi vì cân nặng của họ chỉ 10% so với người Alpha Draco, dù vậy nhưng họ cũng khá ngang nhau về tính hung hãn.



Gosia: Họ có đến từ cùng một dòng thời gian với những người bò sát tiêu cực trên Trái đất không?


Swaruu: Vâng, người Alpha Draco có ngoại hình vật lý giống hệt như những con rồng, theo ý nghĩa mà từ “rồng” được hiểu. Những người có đôi cánh nhỏ mà bạn tưởng nhầm là người Alpha Draco trong những bức hình trên mạng internet chỉ là người Draco, họ có chiều cao 3 hoặc 4 mét ; trong khi người Alpha Draco có chiều cao hơn 12 mét và có thể nặng đến 15 tấn hoặc hơn, cái đầu của một người nam Alpha Draco có kích thước gói gọn như một chiếc xe hơi với đầy răng, chính xác là giống như răng của rắn hổ mang, họ phun ra một loại chất lỏng thông qua những chiếc răng nanh hàm trước, khi chất lỏng đó tiếp xúc với nhau trong môi trường đầy khí oxy, nó sẽ bốc cháy như một quả bom napalm tự nhiên. Họ không thở ra lửa, họ chỉ phun ra chất hóa học gây cháy.



Bởi vì cân nặng, nên họ đi bằng cả 4 chân, nhưng họ thường đi bằng 2 chân sau để tiện dùng 2 chân trước như những bàn tay khổng lồ. Sải cánh của họ như cánh của một chiếc máy bay, bởi vì họ bay lượn rất cừ. Làn da của họ có những chiếc vảy như một lớp khiên bảo vệ có thể cản trở các loại đạn có khẩu kính từ 5.56 đến 7.62 caliber.



Trong điều kiện môi trường thiếu sáng và tối tăm, mắt của họ có tầm nhìn cảm biến nhiệt tự nhiên. Tuổi thọ của họ lên đến vài ngàn năm theo thời gian tuyến tính. Nền văn minh của họ dựa trên mô hình tiên tiến của một xã hội phụ hệ phát triển holographic (toàn diện;đa chiều).


Những phi thuyền vũ trụ khổng lồ của họ có công nghệ Warp (bước nhảy không gian. Người Alpha Draco là một một chủng tộc rất siêu việt trong vũ trụ. Về mặt hình thức chung, họ thường không mặc bất cứ trang phục quần áo nào, chỉ đeo trang sức lên cánh tay và ngón tay. Thỉnh thoảng họ mới mặc những chiếc áo chùng toga khổng lồ như 1 loại trang phục dành cho các nghi lễ.


Gosia: Họ thích những loại vật liệu hoặc khoáng sản nào?


Swaruu: Họ có một sự yêu thích nhất định dành cho vàng và bất kì thứ gì lấp lánh. Bất kì loại đá quý nào.


Gosia: Nhưng rồi…cơ thể của họ thì sao? Họ có chân và cánh tay không? Như trong bức hình minh họa này, cái áo choàng được cài từ đâu?



Swaruu: Họ phải thu đôi cánh lại.


Gosia: Và áo choàng được mở ra?


Swaruu: Vâng, dĩ nhiên.


Gosia: Họ nói chuyện bằng ngôn ngữ gì?


Swaruu: tiếng Draconian, nhưng họ chủ yếu giao tiếp bằng thần giao cách cảm. Hình ảnh trên không quá khác biệt với thực tế và có rất nhiều giống loài Draco khác nhau. Tôi đang nói đến người Alpha Draco chứ không phải ai khác. Những sinh linh vĩ đại, các vì vua của loài Bò Sát. Họ được xem như các vị thần linh đối với một số giống loài Sauroid (một nhánh bò sát khác) bao gồm tộc Kingu, NagaUsungal. Họ có 2 đại phi thuyền ngay tại đây (trong hệ mặt trời). Họ có đại diện liên hệ chính thức tại đây, đó là những người tích cực làm việc xua đuổi các giống loài tiêu cực khác. Hiện tại họ ăn chay; họ ăn thịt nhân tạo.


Gosia: Cái áo choàng toga vướng víu có làm cản trở việc bay lượn của họ không? Tôi không hiểu lắm về điểm này, tôi vẫn không hiểu làm thế nào mà có loại quần áo vừa với thân hình khổng lồ như vậy.


Swaruu: Họ không mặc áo khi bay lượn, trang phục chỉ dành cho các nghi lễ thôi. Họ dùng trang phục có kích cỡ lớn như tấm rèm trong rạp chiếu phim.


Gosia: Ah, tôi hiểu rồi. Bản chất tâm linh của họ ra sao?


Swaruu: Họ rất tiến bộ về tâm linh và ở gần với Nguồn hoặc Đại Thể. Đa chiều kích. Họ dành 2/3 cuộc đời của họ để ngủ...trong cõi astral. Thật thú vị khi biết rằng những chủng tộc hùng mạnh khác, như người Urmah, cũng dành 2/3 cuộc đời của họ để ngủ.



Gosia: Hãy nói cho tôi biết về bản chất tâm linh của họ đi Swaruu. Các khái niệm của họ là gì? Những khái niệm siêu hình? Làm thế nào họ hiểu được bản chất của thực tại?


Swaruu: Người Alpha Draco rất tương đồng với những chủng loài trong Liên Đoàn (tuy nhiên họ không thuộc Liên Đoàn). Với các khái niệm tương tự với chúng tôi. Họ có hội đồng cấp cao Alpha Draconis của riêng họ và cũng có các thành viên thuộc hội đồng Orion. Vì giao tiếp bằng thần giao cách cảm nên bản chất của họ cũng rất đồng cảm với nhau và với các chủng loài khác. Họ đã phát triển một cách tâm linh vượt xa khỏi nhu cầu của bản chất xâm lấn và hung hãn. Lúc trước họ từng can thiệp vào tình hình trên Trái Đất. Tất cả những “thần thoại” thêu dệt về loài rồng đều có nguồn gốc từ họ. Khác xa với các câu chuyện thần thoại, họ phản ánh sự uy nghiêm của những sinh vật này.


Những kẻ săn mồi hệ alpha, đến từ vũ trụ. Không một ai dám kiếm chuyện với họ. Nhưng hiện tại thì họ rất hiền từ.


Gosia: Họ sinh sống như thế nào?


Swaruu: Như bạn có thể tin rằng họ sống trong những hang động khổng lồ. Trên các hành tinh của họ, họ chủ yếu ở trong lòng đất. Họ không chế tạo nhà ở như thế; mà họ đào những cái hốc trong hang đá…khoét rỗng cả những dãy núi. Với kích thước của họ thì rất không thực tế khi phải xây dựng các tòa nhà. Phi thuyền của họ có hình dạng: gần giống như một búp hoa artichoke màu đen có gai nhọn chỉa về phía sau.


Gosia: Bạn nói rằng họ nói chuyện bằng “tiếng Draco”. Nó có phải là một ngôn ngữ với các từ vựng không? Họ có sử dụng miệng không?


Swaruu: Có, họ nói chuyện. Và họ học thêm các ngôn ngữ khác. Nghe giọng họ như…"Jehovah nói chuyện".


Gosia: Jehovah?


Swaruu: Vâng, chất giọng của họ rất trầm đến nỗi nó làm cho mọi thứ rung chuyển như thể Jehovah (Thượng Đế) đang nói. Tôi chỉ sử dụng khái niệm của Trái Đất làm ví dụ thôi.


Gosia: Họ có phải là động vật có vú không?


Swaruu: Không. Nhưng các loài Sauroid khác thì có. Người Alpha Draco đẻ trứng, nhưng họ là loài thú máu nóng và luôn giữ nhiệt độ của họ ổn định.


Gosia: Họ có giới tính không?


Swaruu: Có. Nam và Nữ.


Gosia: Họ có tính dục không?


Swaruu: Vâng, họ có tính dục. Hãy nhìn vào hình này. Nó thể hiện 4 chiếc phi cơ F16 của Thổ Nhĩ Kỳ đang hộ tống một phi thuyền Draco (không phải người Alpha Draco). Hình dạng hơi giống với phi thuyền của người Alpha Draco, chỉ là phi thuyền của họ thì to hơn nhiều.



Video: 4 máy phi cơ quân sự hộ tống phi thuyền của người Draco tại Thổ Nhĩ Kỳ (Không phải Alpha Draco)



Gosia: Thật là một hình thù kì lạ.


Swaruu: Những búp hoa artichoke bay. Theo tôi biết thì đây là hình thật.


Gosia: Họ có các starseed trên Trái Đất không?


Swaruu: Hình như là không.


Gosia: Hình như?


Swaruu: Tôi không thể chắc chắn 100% nhưng dữ liệu gần nhất của tôi cho là họ không hề có starseed trên Trái Đất.


Gosia: OK. Vậy có thể kết nối với họ thông qua tâm linh hay không? Ví dụ như dẫn kênh họ?


Swaruu: Vâng, bạn có thể. Tôi biết rằng có nhiều người dẫn kênh.


Gosia: Vâng. Vậy làm sao để nhận biết được đó là một người Alpha Draco?


Swaruu: Mức độ trung thực của chuyện này là…rất mờ mịt. Chuyện này khá đáng nghi, sự thật là, làm cách nào để biết được. Có nhiều loài bò sát cấp thấp như loài Kingu sẽ nói rằng họ chính là người Alpha Draco để gây ấn tượng với bạn.


Gosia: Thú vị thật. Tôi có 2 câu hỏi nữa về chủ đề này. Đâu là sự khác biệt giữa người Alpha Draco và người Dracos, Draco và Reptile? Có phải họ đều cùng một dòng giống không? Họ có ở cùng phân cấp không?


Swaruu: Bọn họ đều là các chủng tộc Sauroid hoặc Reptilian. Có vô số các chủng tộc bò sát Reptilian. Đợi một chút. Đây là những phân nhánh chính hoặc giống loài chính. Hình này vẫn còn thiếu, nó chỉ thể hiện những chủng tộc chính, nhưng nó vẫn đúng. Luôn có một sự hoang mang hoặc tranh đấu về mặt thông tin giữa các nhóm chủng tộc UsungalKingu, cả 2 đều tự cho rằng mình đã thực hiện điều gì đó chứ không phải là chủng tộc kia. Chỉ là lời cảnh báo về chuyện này.



Gosia: Cám ơn bạn về hình ảnh này, tôi thích các sơ đồ. Tôi là một người tư duy thiên về mặt hình ảnh. Seraphim? Có phải họ là Reptile không?


Swaruu: Vâng.


Gosia: Tôi tin rằng họ đã là những thiên thần trong đạo Thiên Chúa, và của Do Thái giáo theo như tôi nhớ.



Swaruu: Vâng, dĩ nhiên rồi! Đây chính là sự xâm nhập của loài bò sát Reptilian vào trong văn hóa Thiên Chúa giáo. Họ chính là những con bò sát. Có cánh. Những loài này đều tiêu cực lẫn tích cực. (Trong sơ đồ) Seraphim được đóng khung màu nâu chính là Seraphim Seraphey. Còn những loài bên dưới chính là Seraphim Dracos. 2 giống loài riêng.



Gosia: Nhưng đều tích cực phải không?


Swaruu: Một số tích cực, một số thì tiêu cực. Người Seraphey-Draconian. Tôi chưa thấy hoặc nghe được rằng bản chất của họ là bất kì thứ gì khác ngoài sự tiêu cực.


Bây giờ, một lời cảnh báo, và có một thứ luôn gây ra nhiều vấn đề: Nhiều lúc cùng một chủng tộc có nhiều tên gọi khác nhau.

Pleijaran/Taygetan, Centauri/Alfratean, Arcturian/Dieslientiplex, Koreandian, Devonian, v..v. Tùy thuộc vào ai là người đang nói, và Kinh Thánh không phải là nơi tốt nhất để tìm hiểu về lịch sử.


Gosia: Đây có phải là danh sách được xếp từ cao xuống thấp không?


Swaruu: Vâng, ngay từ vị trí Seraphim-Draconian trở lên. Bên dưới còn lại rất lộn xộn.

Gosia: Làm thế nào mà người Annunaki chen vào giữa tất cả những chủng tộc này? Tôi biết rằng có rất nhiều sự hoang mang về chủ đề này nữa.



Swaruu: Annunaki là nhóm gồm nhiều chủng tộc, bất kì ai có liên hệ với Trái Đất trong quá khứ đều là Annunaki. Vâng, có rất nhiều sự hoang mang trong dư luận. Tất cả bọn họ đều đã từng liên hệ với Trái Đất tại một thời điểm nào đó hoặc vẫn duy trì sự liên lạc đến ngày nay. Ví dụ như, có một câu chuyện về người Yautjas đối đầu với các đặc nhiệm Navy Seals của Mỹ tại Việt Nam.


Gosia: Họ nhìn nhận người Taygeta và các chủng tộc khác như thế nào? Người Alpha Draco. Họ cảm thấy như thế nào về bạn và bạn nhận định như thế nào về họ?


Swaruu: Từ quá khứ ( hàng ngàn năm tuyến tính) họ liên kết với các chủng tộc khác trong Liên Đoàn với mối quan hệ thân ái và hữu nghị, rất nhiều lần họ hợp tác với nhau. Nói chung thì họ cũng không có gì rắc rối. Mặc dù có một vài thành phần cá biệt của những người Alpha Draco tiêu cực xuất hiện, nhưng những người tích cực trong cùng một chủng tộc luôn giữ họ từ xa và săn lùng họ.


Gosia: Có gì đó mà tôi không hiểu lắm, nếu những người ở “bên dưới” xem họ như những vị đế vương và thần linh, vậy tại sao những người đó lại không gia nhập phe “tích cực”?


Swaruu: Nói chung, không phải ai cũng vậy. Và chúng tôi cũng tự hỏi chính mình cùng câu hỏi này. Có những người Alpha Draco tiêu cực đứng sau ảnh hưởng lên chuyện đó, đó là điều dễ có thể xảy ra nhất.


Gosia: Vậy người Alpha Draco có tự xem chính họ là cao siêu hơn bạn không ? Chỉ vì họ rất cổ kính và phát triển tiến bộ.


Swaruu: Họ không hề có những ý nghĩ như thế, có thể những người tiêu cực sẽ nghĩ vậy. Những không phải với những người đang ở đây.


Gosia: Ok. Bạn nói rằng những kẻ Alpha Draco tiêu cực luôn đứng sau, vậy bạn có biết họ liên quan đến những chuyện gì không? Họ đang làm gì? Mưu đồ của họ là gì?


Swaruu: Điều này vẫn chưa chắc chắn, chỉ mới là sự nghi ngờ thôi. Và nếu có, họ không thật sự nói ra trực tiếp mà chỉ lén lút liên lạc từ xa, thông qua các portal (cổng xuyên chiều kích) và bằng các công nghệ khác. Hiện tại người Alpha Draco tiêu cực không có mặt ở ngay đây, chỉ có những người tốt.


Một bình luận cuối cùng về người Alpha Draco: Họ là những sinh vật ấn tượng nhất mà ta có thể tìm thấy trong vũ trụ. Thật khó khăn để chúng ta thoát ra khỏi câu chuyện về loài ”thằn lằn” có phi thuyền và phun ra lửa. Hình ảnh đại diện tốt nhất của một người Alpha Draco trong phim ảnh chính là Smaug trong bộ phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn, và những loài rồng khác trong phim The Reign of Fire ( Triều Đại Lửa).


Gosia: Làm thế nào để trò chuyện với một người trong số họ? Và họ có nói chuyện với bạn bằng ngôn ngữ giao tiếp không?


Swaruu: 99% tất cả sự liên lạc thông tin giữa các chủng tộc đều bằng công nghệ, chứ không phải gặp mặt trực tiếp. Vâng, họ vẫn nói chuyện với bạn bằng từ ngữ bình thường, nhưng tôi nói cho biết là mọi thứ sẽ nghe giống tiếng ầm ầm như một ngọn núi đang nói.


Hình ảnh: Vâng, chỉ là tấm hình này có quá nhiều gai nhọn. Họ có cái đầu láng hơn. Các gai nhọn rất vô hại nhưng mà vâng, bên trên đôi mắt giống như một con rắn chuông. Các gai nhọn mọc hướng về phía sau xương sọ như một tấm khiên bảo vệ.


Gosia: Họ có tái sinh luân hồi như những giống loài khác không?


Swaruu: Tất cả các giống loài đều tái sinh luân hồi với nhau, đó là một thực tế trong vũ trụ, đó là cách mà nó vận hành. Phải nói rằng, người Alpha Draco có tính cách rất tập trung hoặc đoàn kết. Họ thường không đi ra ngoài. Nói chung họ rất kín đáo, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng không có starseed nào của họ ở đây.


Gosia: Kín đáo? Là như thế nào?


Swaruu: Là họ không rời khỏi vòng tròn các mối quan hệ thân thiết và họ hàng. Có thể nói không ngoa rằng mặc dù họ rất đáng kính, nhưng họ là những người mang bản chất tinh hoa. Thật khó để không tin được là bạn tốt hơn những sinh linh khác chỉ vì bạn là một người Alpha Draco!


Tải file tiếng Việt tại đây




869 views0 comments

Comments


bottom of page