top of page
Jupiter

CÁC CHỦNG TỘC NGOẠI TINH (PHẦN 2) - NGƯỜI ARCTURIAN

Updated: Mar 29, 2021

Đối thoại trực tiếp với người Taygeta đến từ hệ sao Pleiades M45.

Mọi thông tin dưới đây không phải từ dẫn kênh.


Theo COSMIC AGENCY


Gosia: Ok, hãy để những thứ về lũ Lurke và các chủng tộc bò sát sang một bên, bạn có thể nói cho chúng tôi biết về người Arcturian được không?


Swaruu: Các phân nhánh của chủng tộc Arcturian bao gồm 3 chủng loài, loài Dieslientiplex, loài Devonian và loài Coretian, họ đến từ vùng không gian thuộc chòm sao Bootes. GIỮA vô số các hành tinh ở đó, có 3 giống loài không cùng chung gốc gác với loài người Lyra cổ đại.


Họ gần giống với các nhánh của chủng loài AndromedanCelan hơn - các phân loài của người Andromedan. Họ có lượng lớn chuỗi di truyền DNA của loài lưỡng cư.


Họ rất phát triển về mặt tâm linh và khoa học kĩ thuật. Họ được xem là những người xuất sắc nhất trong lĩnh vực khoa học và tâm linh trong cả hệ Thiên Hà. Họ được biết đến như những nhà xây dựng vĩ đại với sự khéo léo phi thường đối với các công trình hiện vật. Nhiều khu vực chế tạo phi thuyền ở đó, các bãi đáp phi thuyền được đặt ở đó. Người Arcturian trao đổi chúng để lấy công nghệ hoặc vật liệu khác như quặng thô. Rất nhiều tàu chở hàng đi và đến khỏi khu vực đó.


Họ đến từ khu vực sao Bootes. Hãy xem nơi đó là một "Space Detroit". Nó được gọi là Void - vùng Hư Không, vì nó được cho là nơi gần như không có các vì sao so với những nơi khác. Con người đang nhìn vào Void như thể nó không có gì tồn tại ở đó, trong khi nó chỉ có số lượng ngôi sao ít dày đặc hơn. Ít sao hơn.


Ngoại hình: thấp lùn, hiếm có người nào cao hơn 1 mét 50, chiều cao trung bình thường trong khoảng 1m3 đến 1m4, với cái đầu lớn khá bất cân xứng với kích thước thân hình, đôi mắt to hình hạnh nhân và miệng rộng. Tuy nghiên, phải nói một cách thẩm mỹ là trông họ rất xinh đẹp. Làn da của họ có đa màu sắc, từ màu nâu đến màu tím với những đốm nâu hoặc đỏ.


Không có nam hoặc nữ, tất cả bọn họ chỉ có một giới tính. Họ sinh sản vô tính và họ thường hay đùa vui rằng những giống loài như người Taygetan và con người Trái đất có hình thức sinh sản thật lạ lùng và kì cục, trông thật máy móc.


Gosia: Hả ! Vậy họ sinh sản bằng cách nào?


Swaruu: Họ tự nhân bản chính mình.

Nhưng không phải là cách thức parthenogenesis ( trinh sản) như chúng tôi.

Họ có một chiếc túi tự nhiên giống như các loài thú có túi.


Khi một người trở nên già cỗi hoặc sức khỏe yếu đi, người đó sẽ bắt đầu tạo ra một sinh linh khác lớn lên bên trong chiếc túi ấy. Sinh linh đó là một bản sao giống hệt với người đã tạo ra nó. Khi sinh linh mới kia phát triển đến một kích cỡ và sự trưởng thành thích hợp, nó sẽ sẵn sàng xuất hiện từ trong túi giống như cách một con chuột túi nhỏ được sinh ra.


Gosia: Có người nói với tôi rằng họ rất yêu thích âm nhạc, phải không?


Swaruu: Vâng, họ có tính sáng tạo rất cao trong nhiều lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, âm nhạc và chế tạo.


Gosia: Bạn có biết rõ về họ không?


Swaruu: Vâng, biết khá nhiều.


Quay lại với vấn đề sinh sản của người Arcturian, ý thức của bản gốc chính sẽ truyền sang cá thể nhỏ hoặc đứa con, đó là cùng một người. Khi quá trình lớn lên kết thúc, mặc dù còn rất nhỏ, nhưng đứa trẻ người Diezlientiplex, Devonian hoặc Corentian sẽ rời khỏi cơ thể già nua, và chỉ sinh sống trong cơ thể trẻ hơn, bỏ lại cơ thể cũ chết đi vì ý thức và nhận thức của người đó đã chuyển qua cơ thể mới tốt hơn.


Cá thể nhỏ hoàn toàn có thể bắt đầu sinh tồn và tự chăm sóc bản thân. Họ được sinh ra một cách độc lập 100%. Họ lại tiếp tục cuộc sống như trước khi họ rời bỏ cơ thể cũ. Chủng loài này có thể tự nhân bản mà không cần phải trở về Nguồn rồi mới đầu thai lại. Họ luôn tự thay mới chính cơ thể họ. Họ chỉ chuyển kiếp đầu thai nếu họ qua đời vì tai nạn hoặc một cái chết đột ngột.


Gosia: Nhưng như thế thì họ không bao giờ thăng lên hay sao?


Swaruu: Họ sẽ nói với bạn rằng họ đã được thăng lên.


Gosia: Thăng lên, nhưng ở mật độ 5D? Họ không đi xa hơn nữa sao?


Swaruu: Họ không nghĩ rằng việc sở hữu một cơ thể vật lý ngay tại mật độ 5D là một trở ngại đối với vấn đề thăng lên hoàn toàn và phát triển mọi giác quan. Họ chỉ xem nó là sự bổ sung, chứ không phải là một sự lựa chọn bắt buộc được thứ này thì mất thứ kia.


Cơ thể không phải là một thứ để chuyển hóa, nó chỉ là một thứ gì đó được bao hàm bên trong Toàn Bộ.


Tôi không chỉ đồng ý về điều này mà tôi đã cố chia sẻ nó, hãy nhìn xa hơn, dù cơ thể của họ vẫn là 5D, nhưng điều đó không làm chúng ta khác biệt với các giống loài khác, bởi vì chúng ta tồn tại trong tất cả các mật độ.


Gosia: Vậy đó là minh chứng rằng họ không chịu sự chi phối của “bức màn lãng quên” và có khả năng nhớ được tất cả các kiếp sống của cùng một bản thể như trước, đúng không?


Swaruu: Đúng vật, họ nhận biết tất cả mọi thứ 100%.


Ví dụ như chúng tôi (người Taygeta) có thể nhớ được mình là ai trong các tiền kiếp, nhưng đó vẫn là các kiếp sống tách biệt khác nhau.


Giống loài Dieslientiplex, DevonianKorentian không chỉ thấy được chính cuộc sống của họ, như một đường thẳng vĩnh cửu từ quá khứ xa xôi là cùng một sinh linh với toàn bộ kí ức về chính mình. Sự tiến bộ và tích lũy trực tiếp của trí nhớ và kiến thức. Họ chỉ quên bất cứ điều gì mà họ quyết định muốn quên.


Họ không chết một cách tự nhiên. Họ liên tục thay mới cơ thể, giống như một cái móng tay mọc ra liên tục.


Gosia: Wow, theo góc độ thời gian linear (tuyến tính) thì họ bao nhiêu tuổi? Bạn có thể tính được số tuổi của họ không, hay họ chỉ sống bất diệt và ghi nhớ mọi thứ mãi mãi?


Swaruu: Một lần nữa, chia sẻ tuổi tác chỉ là một căn cứ để thấu hiểu nhau. Tại đây và đối với họ, tuổi tác không phải là một vấn đề, họ chỉ là chính họ.


Gosia: Vậy số lượng cá thể luôn bằng nhau?


Swaruu: Vâng, những người mới được tạo ra, bởi vì một số họ có nhiều hậu duệ. Trong khi những người đó đều là cùng một người như phiên bản chính, tất cả các chủng người Dieslientiplex, Coretian Devonian đều kết nối giao tiếp với khả năng thần giao cách cảm cao.


Có thể nói rằng họ chính là một tập thể tương đồng gồm các cá thể, nhưng không phải vì giữa họ chỉ tồn tại một tâm trí tập thể duy nhất, sự thật không phải như vậy. mỗi người đều khác biệt, họ có tích cách riêng và tôi được biết là đôi khi họ còn có thể tranh luận với nhau, đó là vì họ đều có cá tính thiên về logic, nhưng cũng có thể rất thất thường.


Gosia: Và tại sao họ lại được lập trình để tự tái sinh như vậy mà không phải là có 1 cơ thể bất tử, như vậy thì đơn giản hơn?


Swaruu: Là vì chính ý tưởng của họ, như một giống loài, đây là những gì mà họ đã quyết định, để có một giai đoạn sống giới hạn.


Gosia: Thú vị thật, và họ còn không cần phải chuyển hóa cơ thể 5D, nhưng chính bạn có muốn đi đến mật độ 7D không? Nơi nằm ngoài trạng thái cơ thể vật lý? Tôi tin rằng chính tôi cũng muốn điều này.


Swaruu: Tôi đã ở đó, cơ thể 5D của tôi chỉ là sự phản chiếu của chính tôi ở trên kia, nhằm mục đích tương tác với mật độ 5D, như là một phương tiện.


Gosia: Tôi hiểu rồi, vậy là họ đã vượt xa hơn cả mật độ 5D, họ có tính chất đa mật độ, họ chỉ đang tiếp tục trải nghiệm cái phương tiện 5D của họ.


Swaruu: Chính xác.


Gosia: Và họ có mặc bất kì loại trang phục nào không?


Swaruu: Vâng, họ thích mặc mảnh áo chùng toga, có hình trang trí tỉ mỉ với họa tiết xoắn ốc màu vàng và bạc, thường là màu đỏ ánh kim tối, tím hoặc xanh.


Gosia: Swaruu, hãy nhìn vào hình này. Hình này được xem là dấu hiệu của người Arcturian, bạn hiểu như thế nào về nó? Nó có thật không? Tôi rất thích chúng, dù không biết chúng có phải là kí tự thật hay không, Tal Jànos đã dẫn kênh về nó.



Swaruu: Vâng, các kí tự trông như của họ; trông chúng rất thật.

Chủng tộc người Arcturian thường có tư duy rất phức tạp, bạn có thể thấy điều đó khi nhìn vào chúng. Người Arcturian cũng là chủng tộc hay để lại các crop circle (vòng tròn bí ẩn trên các cánh đồng) nhiều nhất.


Gosia: Vậy bạn thấy điều gì trong những hình ảnh này hả Swaruu?



Swaruu: Tôi thấy cái gì trong hình ư? Tôi thấy vô số thứ, tôi thấy người, tôi thấy các dấu hiệu năng lượng của người ta, như một dấu ấn cá nhân của chuyển động năng lượng; Tôi cũng thấy các vật thể và những dòng năng lượng, chúng là năng lượng của sự sống như Chi hoặc năng lượng điện từ và lực hấp dẫn, mọi thứ tuân theo các mẫu phác đồ hình học tiên tiến.


Gosia: Những hình ảnh này có ảnh hưởng đến mọi người như thế nào khi họ nhìn vào chúng? Tôi có các kí tự này ở nhà.


Swaruu: Khi một người nhìn thấy thứ gì anh ta cần hoặc có liên kết với các vật cá nhân, anh ta sẽ kích hoạt các kí ức, đánh thức người đó và ý thức của anh ấy, và điều đó nghĩa là DNA của anh ta được kích hoạt như một hệ quả của sự kích hoạt ý thức, chứ không phải là điều ngược lại.


Ý thức luôn xuất hiện trước chứ không bao giờ là một hệ quả của DNA.


Gosia: Những hình với các vòng tròn như thế này là hình yêu thích của tôi,



Swaruu: 3,6,9, các kết nối toán học của fractal trong những hình ảnh này trông rất giống với những gì ở thể ether, dựa trên toán học hệ số 12 .


Gosia: Và hình ảnh này muốn truyền tải điều gì?


Swaruu: Đó là sự tương tác giữa các con số này, nhưng với sự diễn giải bằng hình học. Nó phản chiếu điều gì đó trong kí ức xưa cũ của bạn, chỉ có bạn mới biết được. hãy tin vào những gì bạn nhìn thấy và cảm nhận. Kí hiệu dưới đây còn rõ hơn với các con số 3, 6, 9, 12; Khối hình học này biểu thị cấu trúc của thể Ether bằng cách sử dụng các hình ảnh fractal (phân dạng hình học).




Gosia: Ở mức độ ý thức, kí ức của tôi vẫn không được kích hoạt, nhưng tôi rất thích nhìn vào chúng. Bạn còn những điều gì muốn nói về người Arcturian không?


Swaruu: Gosia, làm sao bạn biết được là không có gì được kích hoạt bên trong bạn?


Gosia: Chắc là vậy nhưng không ý thức được, không có kí ức rõ ràng nào đến với tôi cả. Chỉ có những cảm giác sâu lắng.


Swaruu: Dù vậy, đó là chúng.


Gosia: Ok, Swaruu, vậy còn mối quan hệ giữa người Taygetean và người Arcturian thì sao?


Swaruu: Người Arcturian và người Taygeta có mối quan hệ hữu nghị rất thân thiện.


Gosia: Hãy nhìn vào hình này nè Swaruu, họ có phải là người Arcturian không?




Swaruu: Cái đầu chỉ hơi giống thôi chứ không đúng lắm, thân hình quá dài, mấy thân hình này trông giống người Andromedan hơn và họ có ngực nữa. Tóm lại hình này giống như những phụ nữ người Andromedan với cái đầu thuôn dài. Người Arcturian thì lùn hơn và trông chắc nịch.


Oh vâng, hình dưới đây thì trông giống họ hơn. Thân hình thì ổn, nhưng cái đầu trông quá giống với một đứa trẻ sơ sinh ở Trái đất.



Gosia: Và bạn có biết có tất cả bao nhiêu starseed người Arcturian trên Trái đất không? Họ cũng nhập thể bằng công nghệ immersion chứ?


Swaruu: Họ có rất nhiều starseed, số lượng cụ thể là bao nhiêu thì tôi không biết, nhưng nhiều hơn cả người Taygeta, và vâng họ cũng đến Trái đất bằng chương trình immersion. Rất nhiều người thầy tâm linh của giới New Age là người Arcturian.


Gosia: Và quan điểm của họ về sự thăng lên có gần với quan điểm của bạn không? Cách làm việc của cả 2 có đồng điệu không?


Swaruu: Vâng, họ cũng nghĩ như quan điểm của tôi, không hợp lắm với quan điểm của Liên Đoàn. Tôi có xu hướng đồng điệu với người Arcturian, mặc dù không phải về mọi thứ.


Gosia: Họ có phải là một phần của Liên Đoàn không?


Swaruu: Có, họ là một thành viên của Liên Đoàn Các Hành Tinh và là đồng sáng lập của Hội Đồng Andromeda, và cũng là thành viên của Hội Đồng Tinh Cầu.


Gosia: Và họ chính thức có mặt ở đây vào năm 1952?


Swaruu: Sớm hơn, vào năm 1947.


Gosia: Vậy khái niệm của họ về tình yêu là như thế nào? Nếu họ không có giới tính, làm thế nào để họ yêu nhau? Như gia đình ư? Họ không có khái niệm gì về tình yêu lãng mạn ư?


Swaruu: Không, họ không có khái niệm như thế về tình yêu lãng mạn, nhưng họ thấu hiểu nó vì họ cũng nghiên cứu các chủng tộc khác (và họ hay trêu đùa những giống người khác). Đối với họ chỉ tồn tại tình yêu toàn vẹn cho tất cả. Họ không có cặp đôi và họ di chuyển như một tập thể, nhưng họ không mang tâm trí bầy đàn.


Gosia: Vậy thì chắc họ rất lạnh lùng và xa cách? Họ có bất kì khái niệm nào về tình yêu mà không phải là tình yêu lãng mạn không?


Swaruu: Có, họ vẫn có khái niệm về tình yêu nhưng nó rất khác biệt, không như tình yêu lãng mạn nam nữ, mà là tình yêu đại đồng.


Gosia: Ok! Tôi hiểu. Và họ có thể đầu thai ở các chủng tộc khác, tôi đoán vậy? Nếu họ cảm thấy buồn chán. Để trải nghiệm như thế nào là tinh yêu nam nữ, ví dụ vậy? Hay là có bao giờ họ đi ra khỏi chủng tộc của chính họ chưa?


Swaruu: Vâng, họ có trải nghiệm đó. Họ đầu thai làm người ở những chủng tộc khác, cũng như mọi người đều làm vậy ở bất kì đâu.


Gosia: Cám ơn Swaruu, tôi yêu thích tất cả những thông tin về người Arcturian. Kế tiếp sẽ là về người Alpha Draconian.


Swaruu: Tốt lắm Gosia, có rất nhiều chuyện phải bàn về người Alpha Draco. Cám ơn bạn và hẹn gặp lại lần tới.


*Chú thích: chương trình immersion là một chương trình thực tế ảo đa chiều đặc biệt, cho phép cá nhân một người nằm vào trong một buồng chứa (với chất lỏng hoặc buồng khô), được kết nối với các thiết bị truyền tải ý thức của người đó vào trong một cơ thể khác. Có rất nhiều starseed đến Trái đất bằng hình thức này mà không cần phải đầu thai trực tiếp vào cơ thể con người khi bào thai đó còn trong bụng người mẹ. Đó là lý do có những người Walk-in, khi một ý thức khác bước vào một cơ thể sống đã có sẵn, và hoạt động / sống / trải nghiệm trong một thời gian nhất định.










652 views0 comments

Comments


bottom of page