top of page
Jupiter

NGHIỆP LÀ GÌ - HÃY GIẢI PHÓNG BẢN THÂN

Updated: May 20, 2021


Đối thoại cùng người ngoại tinh Taygeta Pleiadian

( Không phải dẫn kênh)


COSMIC AGENCY



Ngày 23/2/2019

Gosia: Chào buổi tối Swaruu. Tôi rất vui được cùng bạn tiếp tục trò chuyện. Và tôi cũng rất vui vì chúng ta có thể trò chuyện về Nghiệp Qủa, một lĩnh vực quan trọng. Theo cách mà tôi hiểu thì, niềm tin của bạn vào vấn đề này rất quyền năng và tôi rất muốn chia sẻ nó đến với mọi người. Hãy bắt đầu đi sâu hơn vào chủ đề này.


Swaruu: Chào buổi tối Gosia và đúng vậy. Đây là một trong những luận điểm quan trọng cần được chia sẻ. Khái niệm của tôi về nghiệp không chỉ khác với các khái niệm đã được hiểu và chấp nhận trên Trái Đất, mà nó còn khác với khái niệm về Nghiệp mà các giống loài khác, ví dụ như loài Andromeda có hoặc sử dụng/chấp nhận. Họ cũng như nhiều chủng tộc vũ trụ khác rất “sợ” Nghiệp, như một thứ mà bạn tạo ra và không thể thoát khỏi.


Như một phản ứng không thể tránh khỏi trước một hành động của bạn, Nghiệp Qủa như được đan xen, hoặc là một sự phát sinh trong kết nối với một thứ gì đó, một hành động, một người, hoặc thậm chí một ý nghĩ. Vì vậy, đó là lý do tại sao nhiều chủng tộc vũ trụ không muốn tham gia vào vào các vấn đề liên quan đến Trái Đất vì họ lo sợ sẽ tạo ra nghiệp chướng, cũng như các vấn đề của Trái Đất bằng cách nào đó cũng sẽ trở thành của họ. Đó là lý do vì sao tôi nói rằng họ sợ Nghiệp Qủa.


Nhưng cá nhân tôi không hề tin vào chuyện trả nghiệp như vậy. Tôi tin rằng bạn không cần phải trả nghiệp.


Quan điểm của tôi rất khác so với người Andromeda trong vấn đề về Nghiệp Qủa. Theo ý kiến của tôi, nó không hoạt động như vậy. (Chú ý rằng khái niệm Nghiệp Qủa của người Andromeda là cùng một thứ được áp dụng trên Trái Đất và được chấp nhận bởi Phật giáo, Thần giáo và Hindu giáo trong số khác tôn giáo khác, bởi vì người Andromeda đã gieo mầm văn hóa ở đây).


Đối với tôi , Nghiệp là một phần của “trò chơi” Ma Trận, có thể là Ma Trận 3D của một Ma Trận 5D lớn hơn, tất cả đều như nhau. Nó giống như “tiền đồ chơi” khi bạn chơi một trò chơi boardgame thông thường trên bàn, bạn sử dụng các đồng xu đồ chơi, nhưng nó chỉ có giá trị khi đang ở trong trò chơi.


Nếu bạn ngừng chơi thì loại tiền này trở nên mất giá trị.


Gosia: Tôi cũng cảm thấy vậy! Tôi luôn luôn cảm thấy như vậy!


Swaruu: Từ quan điểm của tôi, ở đây chúng ta thực sự đang ở bên trong một Ma Trận của chính chúng ta, một Ma Trận lớn hơn bởi vì nó bao bọc rất nhiều…vô số các hành tinh nhưng nó là một Ma Trận. Các giới hạn của Ma Trận mở rộng hoặc nguyên thủy này sẽ là các mà chúng ta có thể gọi là “thể chất” hiện thân nơi bạn có một cơ thể sinh học, cái mà chúng tôi gọi là 5D.


Vì vậy, Nghiệp Qủa đối với tôi là một phần của những thỏa thuận hoặc đặc điểm hạn chế của Ma Trận nguyên thủy, nhưng nó chỉ hợp lệ trong Ma Trận. Và ngoài ra, chỉ có bạn và một mình bạn đang quản lý những gì diễn ra với chính mình.


Khái niệm “chấp nhận Nghiệp”, sự tồn tại của Nghiệp, hoặc phải trả Nghiệp,hoặc Nghiệp hoạt động như thế nào chỉ là sự lựa chọn của chính bạn. Như tôi đã nói bên trên, nó giống như loại “tiền đồ chơi” / tiền giả trong trò chơi Cờ Tỉ Phú, nó chỉ có bất kì giá trị nào miễn là bạn vẫn đang chơi trò chơi. Và nó không có giá trị bên ngoài trò chơi. Bạn tự quyết định với tư cách là một linh hồn rằng bạn phải đầu thai lần nữa bởi vì bạn nợ Nghiệp với ai đó, điều gì đó hoặc bất kì thứ gì giống như chơi trò Cờ Tỉ Phú. Sau đó khi bạn dừng chơi thì nó kết thúc, và khi trò chơi kết thúc mà bạn vẫn còn nợ bất kì ai đó, bạn lại muốn tiếp tục chơi Cờ Tỉ Phú cho đến khi mọi thứ được đền đáp. Nhưng nó sẽ không bao giờ suôn sẻ như vậy, vì luôn luôn có điều gì đó xảy ra. Quan điểm của tôi là:

Nghiệp Qủa, phải trả nó, cảm thấy tội lỗi với nó, chỉ là sự lựa chọn của bạn.


Và thường thì đó là sự lựa chọn của bạn vì một ai đó, những kẻ kiểm soát, hoặc Reptilian, các thực thể tiêu cực hoặc bất kì ai cũng có thể sử dụng khái niệm về Nghiệp Qủa để buộc bạn phải đầu thai. Nhưng cuối cùng, chỉ có bạn là người quyết định mang theo nghiệp chướng của mình, hay Nghiệp Qủa.


Sự lựa chọn là của bạn và duy nhất một mình bạn. Cho nên để loại bỏ Nghiệp Qủa, trước hết bạn phải hiểu rõ điều này. Sau đó phải buông bỏ. Hãy tha thứ cho người khác và hơn hết là…tha thứ cho chính mình. Đó là nếu bạn không có ý định quay lại, không muốn tiếp tục đầu thai ít nhất là trên Trái Đất.


Hơn nữa, để hiểu được điều này, bạn phải nhìn ra được rằng không có “sai” hoặc “đúng” mà chỉ do bạn tự tạo ra điều đó. Một sự lựa chọn nữa, nhưng đó là tất cả các khái niệm dựa trên quan điểm và kinh nghiệm của riêng bạn. Và khái niệm thiện – ác chỉ mang tính chất tương đối đối với người quan sát.


Không có thiện và ác như thế. Trong mọi trường hợp, điều duy nhất về tất cả, chỉ là sự đối nghịch về mặt lợi ích. Mọi thứ là vậy. Và nó lại liên quan đến tính đối ngẫu/nhị nguyên. Nên tóm lại là, để thoát khỏi Ma Trận bạn phải vượt qua tính nhị nguyên.


Gosia: Vậy lý do mà các linh hồn liên tục chọn quay trở lại chỉ vì HỌ tin rằng họ vẫn cần phải giải quyết thứ gì đó , đúng không?


Swaruu: Vâng. Bởi vì chúng ta tin rằng chúng ta đã không thực hiện đúng một việc gì đó và chúng ta muốn quay trở lại để thử làm đúng trong lần kế tiếp. Điều này gắn chặt với Nghiệp và niềm tin phải trả nghiệp. Chúng ta phải vượt qua hệ thống niềm tin đó để tiếp tục đi tiếp.


Chúng ta phải hiểu rằng chúng ta đã hoàn thành tốt hết sức mình và chúng ta sẽ không bao giờ có thể thực hiện việc gì đó một cách hoàn toàn “đúng”.


Chúng ta phải hiểu rằng chúng ta phải tha thứ cho người khác và quan trọng hơn là chúng ta phải tha thứ cho chính mình!


Tất cả chúng ta đều phải nỗ lực hết mình trong cuộc sống và không ôm lấy sự hận thù về những điều chúng ta phải làm hoặc phải thử lại lần nữa! Và chúng ta không thể thực hiện thay cho bất kỳ ai khác, đây là một quá trình cá nhân. Bạn có thể truyền cảm hứng, bạn có thể là tấm gương để họ noi theo.


Nhưng đối với mỗi ý thức, mỗi người phải tự thực hiện việc này từ bên trong Ma Trận 3D. Nếu không , bạn sẽ quay trở lại.


Gosia: Bây giờ, hãy nói về trường hợp như của một đứa trẻ 3 tuổi chết trong khu vực chiến tranh. Có phải linh hồn này tự đặt mình vào tình huống đó bởi vì anh ta tin rằng anh ta cần phải trả lại / hoặc trải nghiệm thứ gì đó?


Swaruu: Đứa trẻ 3 tuổi thực sự đã chết trong vùng chiến sự dưới tay của một tên lính địch… Vì còn có rất nhiều thứ để tồn tại chứ không chỉ là một kiếp sống 3D như các nhà duy vật khẳng định. Đứa trẻ đó không vô tội. Tính đến cách mọi thứ có xu hướng nghiên về cảm giác tội lỗi và nhận thức về Nghiệp Qủa, đứa trẻ đó có lẽ là một người lính trong tiền kiếp của mình, và anh ta không thể chịu được cảm giác tội lỗi vì đã giết trẻ em, vì vậy anh ta cảm thấy phải quay trở lại để trả giá.


Đó là một khái niệm mà các linh hồn bám dính vào. Nhưng điều này phải ngưng lại. Nó chỉ kéo dài đau khổ. Hãy hiểu rằng bạn phải buông bỏ mọi thứ để giải phóng Nghiệp của bạn. Bạn là người duy nhất có thể áp đặt nghiệp chướng hoặc bất cứ điều gì khác lên chính bạn. Không ai trừng phạt bạn và không ai phán xét bạn, chỉ có bạn. Nhưng không có vị quan tòa nào khắc khe hơn chính bạn.


Gosia: Bánh xe nghiệp quả là một cái bẫy tinh thần kiên cố.


Swaruu: Tôi vừa nói rằng Nghiệp chỉ giống như những “đồng xu đồ chơi” hay tiền đồ chơi. Như khi bạn trả tiền khi bạn đang chơi Cờ Tỉ Phú. Đồng tiền (nghiệp) chỉ có giá trị trong khi bạn ở trong trò chơi (hiện kiếp). Bạn chỉ phải trả nghiệp khi bạn đang chơi trò chơi đó. Nên hãy buông nó ra!


Gosia: Chính xác. Đây cũng là những gì mà tôi cảm thấy. Nghiệp không tồn tại. Nó chỉ có thật khi đang ở trong trò chơi.


Swaruu: Vâng, và những quy luận của “trò chơi” đó đã bị kiểm soát để khiến bạn quay trở lại.


Gosia: Vì vậy, đứa trẻ đã quay trở lại ... có thể thực sự nó là một người lính trong quá khứ ... điều đó có thể là sự thật ... nhưng nó trở lại như một đứa trẻ chết đói ... nó xảy ra bởi vì nó đã quá tin vào niềm tin rằng nó PHẢI LÀM VẬY. Đúng chứ?


Swaruu: Chính xác. Một khi bạn nhận ra điều này, bạn không phải trả bất cứ thứ gì.


Gosia: Tôi thắc mắc…làm thế nào mà người Andromeda vẫn tin vào thể loại nghiệp quả như thế này? Ví dụ như bằng việc tin rằng bạn, những người Taygeta nên ở ngay đây, giữa các chủng tộc khác để trả lại thứ gì đó mà bạn đã từng là một phần của nó trong quá khứ.


Swaruu: Có nhiều chủng tộc vẫn tin vào khái niệm Nghiệp cũ xưa, và các khái niệm đó đã được những người ở mật độ 5D mang đến Trái Đất, chủ yếu là ở khu vực Đông Á. Người Andromeda cũng phải thay đổi những khái niệm cũ kĩ để mang lại lợi ích cho chính họ NGAY BÂY GIỜ. Đó là những khái niệm về một thế lực tiêu cực, một cái bẫy, một thực thể Archon, ở phía bên kia của cái chết đang chờ bạn để ngăn cản bạn rời khỏi Trái đất và khiến bạn quay trở lại, đầu thai.


Đây là suy nghĩ của tôi về điều đó: Trong tâm trí mỗi người chứa đầy những ý tưởng về Ma Trận và cuộc sống ở đó áp đặt lên nó. Tất cả những tội lỗi, tất cả những thứ mà họ nghĩ rằng họ phải trả giá. Tất cả những điều đó chính là Ma Trận. Bởi vì con người CHÍNH LÀ Ma Trận. Vì vậy, có thêm nhiều Ma Trận ởphía bên kia của cái chết bởi vì con người mang theo Ma Trận đến đó cùng với ý thức của họ sau khi họ chết. Vì vậy, tôi thấy không cần thiết phải sắp đặt một cái bẫy, hoặc sắp đặt một “lực lượng cảnh sát” ở đó để ngăn chặn các linh hồn trốn thoát.


Bởi vì mỗi linh hồn sẽ mang theo tất cả những khái niệm cần thiết để gây ra sự đầu thai cho chính họ. Họ bị kiểm soát tâm trí. Họ mang theo sự kiểm soát tâm trí đến phía bên kia. Chứ tôi không thấy có bất kì cái lưới nào, cũng không có thực thể tiêu cực nào áp đặt bất kì điều gì lên các linh hồn. Bởi vì họ không thể làm được điều này, vì đó đi ngược lại với quy luật nguyên thủy của quyền tự do ý chí. Họ làm được điều đó bởi vì nếu những người chết bị tẩy não, họ sẽ muốn quay trở lại! Họ không cần gì khác ngoài việc tẩy não mà họ luôn thực hiện.


Gosia: Ok hoàn toàn rất hợp lý.


Swaruu: Nếu bạn quan sát Luật Hấp Dẫn, bạn sẽ để ý thấy rằng nếu một người đang sống một cuộc đời tồi tệ với đầy những phiền não và sự chịu đựng, như một đứa trẻ sống trong đau khổ (cho rằng chính mình có thật) sẽ chỉ nhìn thấy những thứ khủng khiếp xung quanh mình…Vì vậy, nó sẽ chỉ thu hút nhiều hơn những thứ đó (Luật Hấp Dẫn). Điều này cũng xảy ra trong những kiếp sống không quá kịch tính. Nếu bạn hầu như chỉ có cuộc sống dưới 50% là tích cực, hoặc 48% tốt nhiều hơn xấu thì bạn cũng sẽ mang lại nhiều điều tương tự đến với bạn.


Gosia: Vâng, tôi hiểu. Và tại sao đứa trẻ sống trong đau khổ đó lại chọn sinh ra ở đó? Nếu anh ta biết đây là những gì anh ta sẽ thấy và tái tạo?


Swaruu: Có lẽ anh ta đã tự buộc bản thân phải quay trở lại, vì anh ấy cảm thấy mình phải trả giá rất nhiều. Nhiều việc làm sai trong tiền kiếp của anh ta. Điều đó phải dừng lại! Ý tôi là niềm tin đó. Hãy giải phóng bản thân!


Gosia: Tuyệt vời, cảm ơn bạn! Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.


Swaruu! Tôi có một số câu hỏi ngay bây giờ.


Swaruu: Bạn được chấp thuận. Tôi đồng ý. Cứ hỏi đi.


Gosia: Bạn đã nói rằng những chủng tộc khác như người Andromeda rất “sợ” nghiệp quả, họ tôn trọng nó như một quy luật, v…v. Và bạn cũng nói rằng họ không nên như vậy, vì đó chỉ là những “đồng tiền đồ chơi” và không có giá trị bên ngoài cuộc chơi. Tuy nhiên, chúng ta, bao gồm cả bạn ở trong Ma Trận cao hơn, vẫn ở trong trò chơi phải không?


Chúng ta đã không hoàn thành điều gì đó. Vì vậy, trong khi đang ở đây, ngay cả trong Ma Trận 5D…các quy tắc vẫn tồn tại cũng như Nghiệp Qủa phải không?


Swaruu: Vâng, chúng vẫn tồn tại. Tuy nhiên, bạn đang bắt đầu quan điểm giá trị này về Nghiệp như khi quan sát nó từ bên trong “trò chơi”. Nhưng, khái niệm mà tôi đưa ra cho bạn ở trên là một khái niệm từcác chiều kích cao hơn của chính bản thân bạn, cũng như khi nhìn xuống Ma Trận Nguyên Thủy.


Nghiệp là một vấn đề đối với sự luân hồi, và luân hồi xảy ra bên ngoài Ma Trận.


Ý tôi là…nó là một khái niệm mở rộng về Nghiệp như khi được quan sát thấy từ…hoặc gần như từ

Nguồn. Bây giờ ngay cả khi ở trong trò chơi, bạn vẫn có quyền quyết định về Nghiệp Qủa.


Gosia: Từ trong trò chơi cũng có quyền ?


Swaruu: Vì Nghiệp Qủa không phải là một quy luật cố định, và bạn không cần phải chết, hoặc phải ở trên các tầng thức cao hơn để thực hiện điều này. Cũng như không cần phải mang theo gánh nặng áp lực của “một” Nghiệp chỉ vì bạn vẫn còn bên trong trò chơi.


Chính bạn, trong khi đang sống, có thể quyết định đủ là đủ và tự quyết xóa bỏ Nghiệp chướng của bạn.


Gosia: Trong khi bạn xóa bỏ nó, từ chối tuân theo nó, đây là lúc bạn ngừng luân hồi và quay trở lại các mật độ khác?


Swaruu: Tôi có thể nói đây là lý do chính để ngừng luân hồi. Bởi vì nó liên kết với nhiều thứ phải được hoàn thành và thấu hiểu theo thứ tự để thành công xóa bỏ/ làm tiêu tan Nghiệp. Ý tôi là, bạn phải trởnên thực sự chân chính đối với bản thân mới có thể giài trừ Nghiệp chướng, bạn phải thực hành đủ các bài tập tâm linh, thực hiện việc tẩy rửa thân tâm để vượt qua tính nhị nguyên bên trong chính mình. Và

điều đó phải được thực hiện ở ngay phía bên này, ngay khi còn sống trong hiện kiếp.


Gosia: Để ngừng tái sinh trên Trái đất hay là ngưng tái sinh ở mọi nơi bao gồm cả 5D nói chung?


Swaruu: Cả 2, nhưng đặc biệt là đối với việc tái sinh luân hồi trên Trái Đất bởi vì Nghiệp Qủa ở đó được sử dụng như một vũ khí để thuyết phục/ bắt buộc mọi người quay lại “Vì họ có quá nhiều thứ phải trả”.


Gosia: Tại sao điều này cần được thực hiện khi còn đang sống?


Swaruu: Vì phía bên kia có rất nhiều sự phân tâm. Bạn cảm thấy quá sung sướng, và mãn nguyện vì được tự do khỏi thân xác vật lý để mà quan tâm về Nghiệp. Tuy nhiên, bạn quay trở lại vì nhiều lý do. Và bởi vì trong trường hợp của Trái đất, khi bạn chết và bạn không có mọi thứ trong tâm trí (không nói là đầu vì bạn không còn có đầu, bạn đã chết), bạn có thể dễ dàng bị thuyết phục để quay trở lại.


Khi bạn chết bạn vẫn là bạn. Giá trị ý tưởng của bạn vẫn là chính bạn.


Ngoài ra còn có Ma trận ở phía bên kia, và ý tôi là chúng ta gọi là Ma Trận 3D. Vì vậy, bạn chỉ mới "lên được một cấp độ" nhưng "những đồng tiền trò chơi" Nghiệp Qủa của bạn vẫn có giá trị ở "thế giới bên kia". Nhưng nó vẫn chỉ có giá trị bởi vì ngay cả khi chết bạn vẫn chơi trò chơi.


Vì vậy, bạn phải chuẩn bị ý định hoàn chỉnh trước khi chết, để nói rằng: “Tôi không còn chơi trò chơi của các người nữa”, hoặc bạn muốn quay lại Nguồn, hoặc bạn muốn chơi một trò chơi khác - đầu thai ở hành tinh khác.


Nhưng bạn phải rõ ràng trong tâm trí về những gì bạn thật sự muốn. Và bạn áp đặt chính mình vào bất kì ai bạn có thể tìm thấy như một người giữ cổng ở phía bên kia – những người có thể sẽ buộc bạn quay trở lại. Bạn phải nói rằng bạn là Nguồn, bạn không chấp nhận Nghiệp Qủa và bạn có một ý chí tự do, và bạn sẽ tự do.


Khi bạn đến thế giới bên kia từ trạng thái “đã nhập thể”, bạn mang trong mình đầy những ý tưởng và giá trị của Ma Trận và chúng vẫn còn hoặc có thể giới hạn chính bạn. Chỉ có những lý tưởng mới giới hạn được bạn, vì khi chết bạn vẫn mang theo những lý tưởng của mình.


Đó chính là con người bạn như một “bản ngã” trước khi tự giải phóng bản thân và trở thành cái tôi. Hãy giải phóng bản thân khỏi thế giới hiện thân, và bạn sẽ luôn tự do.

Và bản chất của trò chơi chính là “tìm đường về nhà bất chấp những hạn chế”.


Nếu bạn có một ý tưởng về bất kì thứ gì thậm chí nó “có mùi” nhị nguyên, thì bạn vẫn còn bị chi phối bởi Ma Trận.


Khi đang sống trong hiện kiếp, bạn sẽ luôn có một số ý tưởng. Đúng vậy, nhưng ít nhất hãy đơn giản hóa chúng lại. Hoặc hãy hiểu rằng bạn đã mắc phải một hội chứng tâm thần phân liệt nào đó, khi bạn có thể tư duy như một sinh linh ánh sáng trong các cảnh giới cao hơn và đồng thời cũng đang sống như một người đầu thai với tất cả các vai trò phải tuân theo,v..v.


Gosia: Khi bạn chiến đấu với chủng loài bò sát Reptilian, bạn là Nemesis – sự báo ứng của họ. Vậy bạn cũng có các ý tưởng nhị nguyên ngay cả trên mật độ 5D phải không?


Swaruu: Vâng, đó là “hội chứng tâm thần phân liệt” mà tôi vừa nói với bạn.


Gosia: Vâng, tôi nghĩ là tôi cũng có kiểu “hội chứng” này. Tôi cảm thấy chính bản thân tôi là một sinh mệnh năng lượng mong manh VÀ tại cùng một thời điểm tôi ý thức về những vai trò bên trong trò chơi mà tôi đang chơi. Đại khái như: tôi ý thức được cả 2 danh tính cùng tồn tại ở cùng một thời điểm. Và bằng cách nào đó mà tôi cảm thấy khả thi để được là cả 2.

Tôi cảm thấy mình hòa hợp với cả 2 bằng cách đó.


Swaruu: Vâng, tôi cũng vậy. Bạn có thể là cả hai. Đó cũng là những gì tôi cảm thấy về chính tôi: vừa là một sinh mệnh ánh sáng, vừa là một người phụ nữ.


Gosia: Ok, quay lại với Nghiệp Qủa. Bởi thế mà khái niệm này đã được du nhập từ những người

Andromeda?


Swaruu: Vâng, nó được gieo mầm bởi những người Andromeda. Đó là lý do tại sao nó giống y hệt như niềm tin của họ. Khái niệm hiện tại này đã rất cũ, có thể hơn 1 triệu năm tuổi, tuyến tính (mặc dù không có cách nào để xác nhận thời gian như vậy).


Nhưng người Taygeta có một quan điểm khác để nhìn nhận về Nghiệp, và đó là cách thức mà tôi vừa trao cho bạn như một thứ mà bạn kiểm soát chứ bạn không phải là nạn nhân như với mô hình Nghiệp của người Andromeda.


Nghiệp Qủa chỉ đơn giản có nghĩa là sự hành động, như những thứ mà bạn đã thực hiện cho đến nay.

Giống như các hoạt động trong thẻ bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn. Bạn giải thích nó như thế nào, tốt hay xấu thực sự tùy thuộc vào bạn.


Gosia: Và người Andromeda lấy khái niệm của họ từ đâu?


Swaruu: Tôi không biết. Tôi dám nói rằng họ đã phát triển nó. Mô hình Nghiệp của người Andromeda là mô hình được phát triển rộng rãi nhất và đang được sử dụng trong Thiên hà này.


Gosia: Có phải họ cũng thuộc mật độ 5D?


Swaruu: Vâng, họ ở 5D. Phi thuyền của họ được đỗ ngay cạnh cái phi thuyền này.


Họ đã phát triển nên khái niệm về Nghiệp. Nhưng trên Trái Đất, họ làm cho nó trở nên phù hợp với 3D hơn, bao gồm thêm những thứ khác làm nó càng thêm phức tạp. Những thứ như: Nghiệp cá nhân, nghiệp gia đình, nghiệp vùng miền, nghiệp quốc gia, nghiệp của cả thế giới hoặc nghiệp của cả hành tinh.


Còn kể đến cả…một khái niệm nghiệp Katancia rất nặng nề, nghiệp Kamaduro và Karmasaya là những khái niệm Trái Đất được thêm vào trong mô hình nghiệp của người Andromeda.


Cũng như với việc học Kinh Thánh, bạn có thể dành cả đời để nghiên cứu chủ đề Nghiệp báo này.


Nhưng cuối cùng nó chỉ làm cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Với xu hướng “con người hóa” mọi thứ để cố gắng hiểu, họ chỉ làm phức tạp hóa mọi thứ và không giải thích khái niệm thực sự.


Một phần của Chủ Nghĩa Duy Vật như một chiến lược về mặt tư tưởng. Chúng tôi ở ngay tại đây xem nghiệp là một cái gì đó đơn giản hơn rất nhiều. Những suy nghĩ, khái niệm và bám chấp mà chúng ta có thể tạo ra và đem theo vào hành trình đầu thai kế tiếp của chúng ta.


Gosia: Ok vậy những thứ như nghiệp gia đình dòng họ, nghiệp vùng miền,v..v. ý bạn đều là do người Trái đất tạo ra? Người Trái Đất làm phức tạp hóa mọi thứ? Và cũng vì thế mà chúng không tồn tại?


Swaruu: Đúng vậy. Mặc dù người Andromeda có thể có điều gì đó tương đồng như một hệ thống nghiệp mở rộng do các thỏa thuận của chính bạn và sự gắn bó trong gia đình. Nhưng những khái niệm mà tôi đã miêu tả bên trên là những niềm tin về Nghiệp theo phiên bản của con người Trái Đất.


Và tôi sẽ không nói rằng chúng không tồn tại.

Tôi muốn nói rằng chúng cần được “sửa đổi” vì chúng đã cũ và lỗi thời. Cá nhân tôi nghĩ rằng chúng chỉ tồn tại vì những người áp dụng chúng rất coi trọng những khái niệm niềm tin đó, cho nên chúng tồn tại vì họ.


Gosia: Vì vậy, nói rằng một cái gì đó cũ và lỗi thời ngụ ý rằng các khái niệm đang chuyển động vì bạn. Không có hằng số nào liên quan đến các khái niệm sao?


Swaruu: Đúng vậy. Mọi thứ đều thay đổi, mọi thứ đều chuyển động, hằng số duy nhất chính là sự thay đổi. Nhưng ở đây tôi muốn nói rằng khi tất cả chúng ta tiến hóa, chúng ta đã ngồi xuống (có thể nói như vậy) và chúng ta phân tích những gì chúng ta có thể tiếp tục đưa vào thế giới quan của mình sau hàng ngàn năm hóa thân và tái sinh. Vì vậy, một khái niệm mới là chính kết luận của chúng tôi, nói một ngắn gọn thì:


Bạn mang Nghiệp bởi vì bạn chọn mang nó theo.

Hãy…buông…nó…ra!


Gosia: Bạn đã nói ở trên rằng: khái niệm về nghiệp đơn giản hơn nhiều đối với bạn. Chỉ đơn giản là những suy nghĩ và chấp trước mà bạn mang theo. Như các hoạt động sao kê trong thẻ tín dụng. Bạn có thể giải thích thêm một chút không?


Swaruu: Hãy tưởng tượng khi bạn đi qua cuộc đời mình, mọi thứ bạn làm, mọi thứ bạn nghĩ đều được viết ra. Ngoài ra, Ma Trận 3D (5D cũng vậy) sẽ đọc vị các chuyển động và ý định của bạn khi bạn đang bước đi trong cuộc sống hàng ngày của mình. Do đó, nó phản ánh lại cho bạn những gì mà bạn yêu cầu dựa trên sự chú ý và tập trung của bạn.


Đây là những chuyển động, hành động của bạn, các quyết định của bạn. Và cũng được xem như là nguyên nhân và kết quả. Cũng như trong hành động/quyết định mà bạn đưa ra sẽ gây ra kết quả khác.


Ngoài ra, có thể có rất nhiều cách để định nghĩa Nghiệp mà điều gì là thực đối với người này có thể không có thực đối với người khác.


Như một nhân quả ... theo nghĩa này, vâng, nó có thật. Đó là thứ di chuyển Ma Trận. Nó “đọc vị” bạn như thế nào và phản ánh những gì bạn tập trung vào.


Gosia: Nếu như Nghiệp chỉ là những “làn sóng” gợn lên từ hành động của chúng ta, liệu chúng ta có thể làm tiêu tan những làn sóng đó, làm tiêu đi những kết quả của nguyên nhân ? Những làn sóng có thể được triệt tiêu hay không?


Swaruu: Những “làn sóng” đó đều trong tâm trí bạn. VÂNG, bạn có thể triệt tiêu chúng và kiểm soát chúng bởi ý chí.


Gosia: Bởi vì bạn đã nói rằng Nghiệp như là nguyên nhân và kết quả đều là thật. Điều này khiến tôi nghĩ đến những cơn sóng không thể bị triệt tiêu. Rằng mọi hành động luôn sinh ra phản ứng gợn sóng. Một quy luật.


Swaruu: Được rồi. Nhưng, bản thân Vũ trụ được tạo ra ... bởi ... ai?


Gosia: Chính tôi.


Swaruu: Bởi chính bạn, nên bạn có thể thay đổi những quy tắc. Cho dù từ trong mật độ 3D.


Gosia: Bằng cách nào tôi có thể thay đổi những “làn sóng” đó? Bằng ý định là đủ sao?


Swaruu: Bằng cách nào ư?

Bằng việc tạo ra một niềm tin khác đúng đắn với bạn, một quy tắc khác đểthay thế cái cũ. Ví dụ như: Bạn có biết câu chuyện về người băng không?


Gosia: Không.


Swaruu: Người đàn ông này đã hoàn toàn thay đổi những quy tắc trong thực tại của ông ta. Và ông ta giảng dạy những người khác để thực hiện việc tương tự. Những gì mà ông ta có thể thực sự đạt được là không tưởng, và không khả thi theo đúng nghĩa đen đối với các quy tắc bên trong Ma Trận 3D. Người đàn ông này đã đi bộ cả quãng đường lên đỉnh núi Everest chỉ với một cái quần ngắn và cởi trần!

Ông ta còn đi bộ băng qua sa mạc Mohave mà không có nước uống. Và ông ta còn không cảm thấy mệt.


Những người khác có thể thực hiện những thứ khác, như uống chất độc, hoặc đi trên lửa. Đó là một điều khá phổ biến khi con người có thể nâng cả một chiếc ô tô lên chỉ vì họ cần phải làm thế.


Điều mà tôi đang cố gắng để truyền đạt ở đây là rất thực tế. Bạn có thể thay đổi thực tại của mình và trở thành bậc thầy về vật chất và thời gian, và cả tâm trí! Đầu tiên, bằng cách nhận thức được tất cả những ý tưởng giới hạn đó. Thấu hiểu chúng và sau đó thực hiện từng bước để khắc phục vấn đề. Từng chút một.


Gosia: Tôi muốn hỏi về những người và các nền văn hóa không có khái niệm về Nghiệp. Khi tôi lớn lên, là một người Công giáo, chúng tôi chưa bao giờ nghe nói về nó. Chúng tôi được nói rằng chúng tôi sẽ đi thẳng lên thiên đường nếu chúng tôi sống tốt.

Điều đó có nghĩa là, vì NIỀM TIN của chúng ta tạo nên thực tại, vậy thì đó có phải là trường hợp chúng ta không bao giờ tái sinh luân hồi vì chúng ta không có khái niệm về nghiệp?

Vì vậy, có phải những người trong những truyền thống đó đi thẳng đến Nguồn hoặc ra khỏi bánh xe luân hồi?


Swaruu: Những người Công giáo có khái niệm về Tội Lỗi, nó có thể khá tương đồng với Nghiệp.


Gosia: Vâng, tôi đã nghĩ đến chính xác điều đó. Tội Lỗi.


Swaruu: Vấn đề về sự luân hồi chính là: nó là một khái niệm được chấp nhận bởi nhà thờ Công giáo cho đến thời Trung Cổ. Giaó hội Vatican đã khai trừ khái niệm này bởi vì những người dân, những người đang bị chính giáo hội lợi dụng đã tự sát ở số lượng lớn. Sự sửa đổi về niềm tin luân hồi này xảy ra giữa năm 850 và 900 sau Công nguyên.


Mọi người đi đến vị trí chính xác phù hợp với tần số của họ. Đó là mức độ ý thức của họ.


Và vâng, sau khi chết họ sẽ nhìn thấy những gì mà họ tin. Nhưng đó là bởi vì bạn càng lên cao trong các cảnh giới thì mọi thứ càng dễ hiển thị. Vì vậy, bản thân Ma trận và một hiệu ứng phản chiếu, sẽ tự động thế vào những kỳ vọng của họ khi họ chết. Họ sẽ phóng chiếu ra thực tại sau khi chết của chính họ.


Trong trường hợp những người Công giáo không tin vào luân hồi, trước tiên chúng ta phải lưu ý rằng, chỉ một số người Công giáo mới thực sự bác bỏ luân hồi, bởi vì nó quá rõ ràng ngay từ trong 3D.


Nhưng những người không, thực sự không bác bỏ, lúc đầu sẽ phóng chiếu/hiển thị sự kì vọng của họ, sau đó các tác nhân của hệ thống, các thực thể tiêu cực sẽ đến với họ và trao cho họ cơ hội để chuộc lại tội lỗi của mình bằng một sinh kiếp khác, nếu không sẽ phải chịu đựng ngọn lửa vĩnh cửu của Địa ngục.

Những linh hồn bị thao túng đáng thương, sẽ sẵn sàng đầu thai.


Như bạn thấy đấy, vẫn còn Ma Trận ở phía bên kia, bạn phải tập trung và có ý định rõ ràng để đi ra khỏi Ma Trận và quay trở lại Nguồn thì mới có thể thoát được. Đó là thông điệp của tôi, ý định và công việc của tôi ngày hôm nay.


Gosia: Còn những người không tin vào bất kỳ khái niệm nào. Không có nghiệp, không có tội lỗi, và họ là người THẬT chỉ đang ngủ mê, sau khi chết họ sẽ đi đâu? Bởi vì niềm tin định hướng nơi chúng ta sẽ đi.

Họ sẽ không bị mắc kẹt bởi bánh xe của nghiệp hoặc tội lỗi, hoặc các thực thể tiêu cực vì họ không tin vào những thứ đó. Điều gì xảy ra với họ sau khi họ chết?


Swaruu: Nếu họ thực sự tin rằng họ được tự do, thì họ là như vậy. Họ là Nguồn và sẽ quay trở lại Nguồn, nơi họ sẽ quyết định xem họ sẽ tái sinh, ở đâu và khi nào, và nếu. Họ được tự do.


Gosia: Vậy thì tốt hơn là trở thành một người THẬT đang ngủ mê và theo chủ nghĩa vô thần hơn là sinh ra trong bất kỳ tôn giáo nào.


Swaruu: Vâng. Còn đối với những starseed nhập thể gần đây, họ có một loại “màng bọc” để tránh Nghiệp Qủa, để có thể về nhà.

Khi bạn chết, bạn có thể chọn thức dậy từ trạng thái chìm trong giấc ngủ immersion, nếu bạn đang ở trong một buồng công nghệ immersion - “ngủ đông”.

Nhiều Starseed ở đây trong trạng thái “ ngủ đông”, hoặc quay trở lại Nguồn.


Đó là sự lựa chọn của bạn và riêng bạn. Bạn phải luôn được tự do.


Dù sao, ngay cả khi bạn chọn Nguồn, phiên bản đang “ngủ đông” của bạn vẫn sẽ thức dậy khi các dòng thời gian luôn xuyên suốt. Vì vậy, bạn sẽ vừa quay trở lại Nguồn và vừa thức tỉnh cùng một lúc. Chứ không phải chỉ được có một trong hai.


Gosia: Ồ, ồ, thú vị quá, và có lẽ là chủ đề của một cuộc trò chuyện khác về các Starseed đang ở trong trạng thái “ngủ đông”.


Swaruu: Vâng. Những gì tôi thực sự cố gắng truyền đạt ngày hôm nay về Nghiệp Qủa là:

Trò chơi này đã quá đủ rồi. Hãy về nhà! Hoặc ít nhất là hóa thân thành một thứ gì đó ở một hành tinh khác, không còn phải lặp lại nữa.


Không bao giờ có một cuộc sống nào hoàn hảo 100%, đó là một cái bẫy, bạn không bao giờ có thể làm cho mọi thứ đi đúng hướng chính xác! Hãy về nhà. Hãy để mọi thứ trôi qua, tha thứ những người khác và hơn hết là ... Hãy tha thứ cho chính mình! Tôi thực sự, thực sự muốn nói như vậy!


Gosia: Cám ơn Swaruu. Chúng ta sẽ cố gắng hết mình từ đây. Cám ơn bạn.


Swaruu: Cám ơn BẠN, Gosia.

650 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page