top of page
Jupiter

MẬT ĐỘ


Thông điệp ngoại tinh từ Pleiades (Taygeta) phần 6

(Không phải dẫn kênh).


COSMIC AGENCY

Nguồn: https://swaruu.org/.../densities-extraterrestrial-message... (kéo xuống cuối trang để tải file ebook tiếng Việt)



Ngày 15/10/2018

Gosia: Xin chào Swaruu…tôi rất vui vì lại có thể tiếp tục trò chuyện cùng bạn. Hôm nay chúng ta sẽ nói về các mật độ. Đầu tiên tôi muốn làm rõ lý do vì sao bạn muốn gọi chúng là DENSITY -MẬT ĐỘ chứ không phải là DIMENSION-CHIỀU KÍCH. Có phải vì bạn không muốn lẫn lộn với sự nhận thức toán học về các hình học không gian không? Như là khối lập phương,hình vuông , v..v


Swaruu: Vâng. Đối với tôi,nghĩa của từ “chiều kích” nghe như đang nói về hình học và toán học. 1 chiều là một đường thẳng, (X), 2 chiều là một lưới trên bề mặt phẳng (X, Y), 3 chiều là một vị trí trong một hình vuông sử dụng các đường XY và Z.

Vì vậy, điều này không liên quan gì hoặc không liên quan nhiều đến những gì chúng ta đang nói đến như trong 2D, 3D và 5D cũng như trong các cảnh giới tần số.

Con người nhìn thấy “chiều kích” hoặc nhầm lẫn “chiều kích” với “mật độ”. Trong lĩnh vực vật lý ở Trái đất, họ xem một hình vuông trên giấy như một vật thể 2D. Hình vuông 3D là một hình lập phương. Hình vuông 4D là hình tròn. Và họ chuyển sang hình học 8D dựa trên toán học.

Nhưng bạn phải lưu ý rằng tất cả những thứ đó đều là những vật thể vật chất không liên quan gì đến những gì mà tôi nói!


Gosia: Vâng dĩ nhiên! Điều đó quá rõ ràng đối với tôi.


Swaruu: Ok. Bộ môn Toán học của con người và những vật thể hình học vẫn có ý nghĩa nhưng trong chủ đề này những thứ đó không phải là điều quan trọng!


Gosia: Ok, vậy bạn đang đề cập đến điều gì khi nói về “mật độ”? Đó là gì?


Swaruu: Ok, tôi sẽ nói thật ngắn gọn: Không có mật độ nào cả!


Gosia: Ok. Vậy khi nói đến 3D, 5D, 7D,v..v..thì bạn đề cập đến cái gì?


Swaruu: Tất cả những con số mật độ 1, mật độ 2, 3,4,5 chỉ là những khái niệm mà con người nghĩ ra như một nỗ lực để hiểu một thứ gì đó lớn hơn chính họ! Trong khi nó chỉ là một khối năng lượng khổng lồ/ đường cong năng lượng tiềm ẩn từ tần số chậm đến tần số rất cao. Như chúng ta đã nói trước đó, hãy lấy một cái thước kẻ. Cây thước thường dài 30 cm, phải không?


Gosia: Vâng. Chắc là cỡ đó. Toán học không phải là ”người bạn tốt” của tôi.


Swaruu: Mật độ thứ 3 của bạn chỉ trong khoảng từ 3cm đến 4cm. Tất cả những gì còn lại là những gì mà con người không thể nhìn thấy và không thể hiểu được. Họ không thể nhìn thấy nó vì họ không có tần số để nhìn thấy.


Hãy thử tưởng tượng một chiếc xe hơi đang chạy nhanh đến mức bạn không thể nhìn thấy nó. Nếu nó chạy nhanh hơn nữa, bạn sẽ không còn nhìn thấy nó nữa. Vì vậy nó không nằm trong tần số của bạn. Nhưng nếu bạn nhảy vào trong một chiếc xe khác và đuổi theo chiếc xe kia thật nhanh thì chiếc xe đó sẽ xuất hiện như thể nó đã dừng lại, trông bất động!


Gosia: Tôi yêu cái ví dụ này, tôi hiểu rồi cám ơn bạn! Ok, vậy thì mật độ có thể được ví như tần số thấp hoặc tần số cao.


Swaruu: Chính xác. Một tần số là một mật độ và một mật độ là một dải của một tần số. Vì vậy, 3D chỉ nằm trong một tần số rung động nhất định. Và điều đó nghĩa là gì? Các chu kỳ trên giây trong các dao động của cấu trúc nguyên tử của vật chất.


Gosia: Vậy thì tần số của bạn thì cao hơn phải không? Ý tôi là nhanh hơn?


Swaruu: Vâng, vật chất 5D dao động nhanh hơn nhiều so với trong 3D. Do đó, không có biên giới giữa các mật độ, tất cả đều là một khuynh độ. Một tổng thể. Vũ Trụ. Sự hợp nhất. Nguồn. Con người trong mỗi mật độ chỉ có thể thấy những gì nằm trong phạm vi nhận thức của họ. Những điều “lạ” đối với bạn, lạ lùng và không thể chứng minh được bằng kinh nghiệm, là những sự thật cuộc sống đơn giản đối với tôi. Tất cả đều là một dải tần số, giống như mặt số trong chiếc đài radio của bạn.


Gosia: Ok tôi hiểu. Hãy nói về 4D, như chúng ta luôn nói về 3D và 5D, nhưng không bao giờ nói về 4D. Bạn có thể mô tả đó là gì không?


Swaruu: 4D là một phiên bản 3D nhẹ hơn. Đó là những gì họ gọi là trung gian hoặc trung giới. Đó chỉ là tần số trên 3D và có rất nhiều sinh vật, nhiều sinh vật đáng sợ trong 4D, nhưng mọi người không thể nhìn thấy chúng ngay cả khi họ tương tác với chúng hàng ngày. Bây giờ những người khác có thể giải thích 4D là một cái gì đó khác. Nhưng đây là cách giải thích của chúng tôi.


Lời giải thích tốt nhất và phù hợp nhất mà chúng tôi có thể đưa ra: 4D là biên giới hoặc ranh giới tần số giữa 5D (không gian bình thường, sự tồn tại bình thường) và 3D. Hãy xem nó như một vùng đệm, không quá 3D và cũng không quá 5D.Giờ đây, một người trong 5D có thể cảm nhận mọi thứ ở 4D,3D,2D và 1D nhưng không thể từ 6D trở lên, vì số 5 được tạo thành từ các số 1,2,3,4 và chính nó là 5. Khi bạn ở trong bất kì mật độ nào, bạn chính là một “tần số” tương thích với nó. Chẳng hạn như với ví dụ bên trên về những chiếc ô tô…bạn có thể thấy được những gì ở đó vì bạn đang di chuyển nhanh như mọi thứ khác trong chính tần số đó.


Gosia: Có phải mật độ 4D đã được dựng lên khi bạn cài đặt mật độ 3D ? Hay là nó đã có từ trước đó?


Swaruu: Tất cả mọi tần số đều ở đó, chúng đều là một phần của khuynh độ và không thể tách rời. Đó là tấm vải mà Vũ trụ ((vũ trụ vật chất) được tạo ra. Chúng tôi không "phát minh" ra 3D. Mọi thứ đã tồn tại từ trước.


Gosia: Nhưng Liên Đoàn đã thiết lập nó đúng không? Họ đã áp đặt nó vào nhận thức 5D “bình thường”.


Swaruu: Điều mà Liên Đoàn đã thực hiện chính là áp chế 5D vào trong rung động 3D, cực kì thấp, cực kì chậm chạp và nặng nề. Điều này được thực hiện với sự quản lý tần số. Với những khái niệm vật lý của tần số kiến tạo và tần số hủy diệt. Mọi thứ được áp đặt lên với việc sử dụng máy phát sóng điện từ có tần số/ dao động chính xác để hạ mật độ 5D “tự nhiên” vào trong một rung động 3D.


Gosia: Nhưng tôi nghĩ từ khi 3D được thiết lập một cách nhân tạo ở đây: Tôi cứ tưởng rằng 4D cũng là một cái gì đó tương tự hay nó tồn tại một cách tự nhiên? Bởi vì theo những gì tôi hiểu, bạn đã nói rằng 99,9% Vũ trụ Vật chất nằm trong 5D.


Swaruu: Cả 3D và 4D đều tồn tại tự nhiên cũng như 2D và 1D, chúng là một phần của 5D. Bạn trải nghiệm 2D như một phần của 3D, bạn khó có thể nhìn thấy chúng tách rời nhau. Tương tự với 4D và 3D. Không thể có một "bức tường" cứng hoàn toàn ngăn giữa 3D và 5D, vẫn có một khuynh độ ở đó, khuynh độ đó chính là 4D.


Gosia: Ok, vì vậy tất cả đều xảy ra cùng lúc ... chúng chỉ tồn tại. Bạn vừa chuyển chúng tôi khỏi 5D, vì vậy chúng tôi chỉ biết về 3D. Nhưng nó được chứa đựng trong tất cả. Nhưng, vẫn có điều gì đó tôi không hiểu. Bạn nói: cả 3D và 4D đều tồn tại một cách tự nhiên. Nhưng sau đó người ta cũng đã tuyên bố trước đó rằng 3D là nhân tạo. Tôi không rõ là “nhân tạo” hay “tự nhiên”?


Swaruu: Chỉ nhận thức 3D hoặc 4D là nhân tạo, nhưng chúng đã ở đó từ trước rồi, nhưng chúng chỉ một phần của 5D cũng như số 3 và số 4 là một phần của số 5. Từ đó, bạn nên nhận thức 5D, nhưng bạn đang chìm đắm trong một “nồi súp điện từ” giới hạn nhận thức của bạn sử dụng nguyên tắc giao thoa triệt tiêu. 5D ở đó, bạn chỉ không thể nhìn thấy nó. Do Ma trận nhân tạo truyền một tần số khiến bạn không thể nhìn xa hơn 3D.


Nhưng hãy nhớ ý thức có tính chất toàn diện đa chiều và mật độ mà phương tiện (cơ thể vật lý) của bạn đang tồn tại trong đó không liên quan gì đến ý thức của bạn. Ý tôi là bạn là toàn diện tại đó, không có gì thiếu sót.


Gosia: Ok giờ thì tôi đã rõ, cám ơn bạn. Những thực thể nào đang chiếm giữ lấy 4D? Và chúng có thể nhìn thấy chúng ta không?


Swaruu: Mật độ thứ 4 có thể nhìn thấy mật độ thứ 3 nhưng không thể thấy mật độ thứ 5. Vì thế cho nên, đám thằn lằn trong mật độ thứ 4 không thể chạm vào người Taygeta chúng tôi. Nhưng chúng tôi thì có thể chạm vào chúng. Cho nên đây là một lợi thế lớn!


Gosia: Nhưng mà đó là những loại thực thể gì trong 4D?


Swaruu: Tất cả mọi loại thực thể. Hãy xem như nó được trú ngụ bởi nhiều phân loài thực thể mà bạn có trong 3D. Nhưng hơi khác ở chỗ. Bạn có thêm những con đỉa năng lượng, chúng đeo bám vào trường năng lượng etheric của bạn, tất cả những loài sinh vật kí sinh đó.


Gosia: Vậy tại sao chúng lại được sinh ra trong 4D? Mà không phải là 3D hay 5D? Tôi không hiểu đoạn này?


Swaruu: Bởi vì 4D tương thích với nhận thức của chúng. Tương tự như với bất kì mật độ nào khác, cũng có nhiều loài sinh vật xinh đẹp tại đó. Những thứ mà con người chỉ xem là thần thoại. Những sinh vật như yêu tinh, quỷ núi, những con rồng, tiên và rất nhiều loài khác. Rất nhiều giống loài chim mà bạn không có trong 3D.


Gosia: Và những sinh vật chiếm giữ 4D, chúng cũng bị mắc kẹt ở đó? Tại sao chúng lại bị giới hạn ở 4D?


Swaruu: Họ không thể nhìn thấy bên ngoài 4D.


Gosia: Nhưng đây có phải là hệ quả xảy ra bởi việc nhốt chúng tôi lại trong 3D? Mật độ 3D khóa trên Trái Đất cũng ảnh hưởng đến sự tồn tại của chúng trong các thế giới khác?


Swaruu: Chính xác. Chúng sẽ được tự do. Rõ ràng là nhận thức của loài Reptilian bị khóa trong 4D. Cho dù nếu họ chỉ là những sinh vật 3D. Nhìn thấy 4D như một khu vực nơi mà tần số của Ma trận trở nên yếu đi. 4D nó không được xem là "tồn tại". Vì hệ thống công nghệ không hoàn hảo nên nó không thể triệt tiêu tất cả các tần số 5D, chỉ một số trong số chúng ở một số khu vực nhất định, vì vậy đó là các khu vực 4D hoặc Ma trận yếu.


Thử tưởng tượng các ngôi sao, ví dụ như những ngôi sao ở trong 5D. Vào ban ngày, bạn không thể thấy chúng bởi vì mặt trời quá chói chang và làm chúng lu mờ. Bạn không thể thấy những ngôi sao, nhưng chúng vẫn ở đó. Nhưng thỉnh thoảng bạn có thể thấy mặt trăng, không rõ như khi nhìn thấy nó vào ban đêm, nhưng nó vẫn ở đó vì mặt trời không đủ sáng để hoàn toàn che đậy nó (4D).


Gosia: Có người sống trong 4D không?


Swaruu: Ví dụ điển hình về người 4D chính là những người Agartha.


Gosia: Ok, vậy khi chúng ta thăng lên…liệu chúng ta có thể nhìn thấy những sinh vật 4D không? Những người lùn, tí hon và các yêu tinh,v…v ?


Swaruu: Vâng và điều đó đang xảy ra. Đó là lý do vì sao người ta thấy những sinh vật lạ ở khắp mọi nơi.


Gosia: Mật độ thứ 4 có phải là nơi mà chúng ta đi đến mỗi khi ngủ không?


Swaruu: Khi bạn ngủ, bạn đi bất kì nơi nào mà sự ý thức của bạn, tần số của bạn và tần số mà bạn có được tại thời điểm đó có thể mang bạn đi. Bạn chính là Nguồn tại đó. Đó là lý do vì sao bạn phóng chiếu bất kì thứ gì bạn muốn. Bởi vì bạn ở trong một mật độ rất cao và nó ở phía bên kia. Lý do duy nhất mà bạn phóng chiếu 3D như những giấc mơ, như những chiếc xe, cây cối , nước hoặc một đường phố là bởi vì đó là những gì mà sự nhận thức của bạn chú ý tới. Bởi vì bạn đang có một trải nghiệm 3D. Trên Trái đất người ta thường nói rằng “khi bạn ngủ thì bạn đi đến những cảnh giới trung giới nhất định”, Một lần nữa xin khẳng định rằng đó chỉ là cách mà con người nhìn nhận và những ý nghĩ phân tích của họ giới hạn mọi thứ mà thôi.


Gosia: Ok. Vậy còn về 1D và 2D? Đó là gì?


Swaruu: Như một trạng thái của ý thức, 1D giống như những tinh thể thạch anh. 2D là trạng thái ý thức, suy tưởng rất thẳng, được bao bọc trong tính đối xứng 2D = tính đối ngẫu. Không hề nghĩ đến những sự lựa chọn khác. Xuống đến mức độ sinh tồn. Nhiều sinh vật sống như vậy.


Gosia: Tôi có thể nói rằng rất nhiều người cũng sống kiểu như thế.


Swaruu: Vâng, họ là thế đấy, bởi vì ý thức của họ vẫn bị kẹt lại trong 2D hoặc mật độ thấp hơn 3D. Trong 3D, ví dụ như họ thường nghĩ theo 3 hướng suy nhất sau đây:


1. Tôi có thể ăn cái đó không?

2. Cái đó có thể ăn tôi không?

3. Tôi có thể kết đôi/giao phối với cái đó không?


Ví dụ như:


2D: chỉ là về cái chết hoặc bản năng sinh tồn.

3D: thì thiên về sinh tồn hoặc phát triển (phát triển mạnh sẽ là kết đôi/giao phối).

4D: bạn biết là có nhiều hơn những thứ bạn biết, nhưng bạn có bản ngã, có sự nhận biết danh tính.

Và 5D: bạn chắc chắn về danh tính của mình và bạn cũng có thể biết các danh tính khác của mình.


Suy ra, có 3 cách thức tương quan để nhìn nhận về các mật độ, đó là:

1. Theo hiểu biết toán học của con người.

2. Theo ý thức chế độ sinh tồn

3. Theo đường cong tăng tiến của tần số


Cũng như cách thức thứ 2 để nhìn nhận về các mật độ :


Trong 1D bạn là một khoáng vật, bạn chỉ là thế và bạn không hề biết về bản thân mình là gì.


Trong 2D, bạn chỉ mới bắt đầu nhận biết rằng bạn là một thứ gì đó tách biệt với những thứ khác.


Trong 3D bạn có một danh tính cũng như giờ đây bạn biết được rằng bạn là một cái tôi, bạn là bạn và cũng có những người/ khác.


Trong 4D, bạn đang bắt đầu nhận biết rằng bạn không chỉ là bạn, mà bạn còn là một phần của những người khác.


Trong 5D, bạn có một danh tính rõ ràng, nhưng không còn là một cái tôi như trước, bạn có ý thức hơn về “cái tôi” và bạn ý thức rằng bạn vừa là bạn vừa là những người khác.


Gosia: Vậy cái nào là cách mà bạn nhìn nhận? Bởi vì từ lời giải thích của bạn, tôi thấy nó như một sự pha trộn của 2 và 3. Trạng thái của ý thức và tỉ lệ tần số, với cả hai có lẽ có liên quan chặt chẽ.


Swaruu: Tâm trí của tôi nhìn nhận mọi thứ một cách toàn diện. Tôi kèm cả 3 miêu tả như những sự nỗ lực để hiểu cùng một thứ. Tôi không thể tách rời chúng ra. Tôi sử dụng tất cả mọi cách thức khi cần và khi tôi cần mô tả một mật độ. Tôi xem tất cả các cách thức như một phần của lời giải thích. Nếu phải chọn, tôi sẽ chọn lời giải thích mang tính tâm linh.


Gosia: Được. Bây giờ ... hãy chuyển sang mật độ từ 6D trở lên. Có gì trong 6D? Và bạn có thể giao tiếp với chúng sinh ở đó không?


Swaruu: Chỉ khi họ muốn. Xem nó như cõi trung giới của 5D. Cũng tương tự như 4D dành cho 3D. Nó ở đó, nhưng không hoàn toàn có tính vật lý theo quan điểm của tôi mặc dù từ quan điểm của họ ở đó, mọi thứ là vật chất. Càng lên cao, bạn càng nhẹ nhàng hơn và các quy tắc đều thay đổi, bạn có thể trông vẫn như có một cơ thể, nhưng bạn gần như hoàn toàn là năng lượng, là biểu hiện của một ý định, vĩnh cửu và có ý thức rằng về chính bạn.


Gosia: Vì vậy, vũ trụ vật chất trong vũ trụ của bạn chủ yếu là 5D. Nhưng có những vũ trụ vật chất khác.


Swaruu: Vâng, chúng đều là vật chất nhưng chỉ từ quan điểm của chúng mà thôi. Từ quan điểm của chúng tôi thì chúng là năng lượng, không phải trong chiều kích này. Bên ngoài những quy tắc mà chúng ta phải theo trong thế giới vật chất.


Gosia: Vậy ai sống ở mật độ 6,7,8,9? Và có bao nhiêu mật độ tồn tại cho đến khi bạn chạm đến Nguồn? Có bất kì chủng tộc cụ thể nào không?


Swaruu: Như tôi đã nói, nó chỉ là một KHUYNH ĐỘ, nên nó không bao giờ kết thúc, vì nó có thể đi theo hình tròn-xoắn ốc mà tại một điểm trong một "vũ trụ", phần cao nhất cũng là phần dưới của một vũ trụ khác, hoặc có thể là cùng một điểm, cả hai đều như nhau.

Như một vòng tròn, một hình xoắn ốc.


Và cũng có thể trông như bạn đang tiếp cận nguồn, nhưng vì đó là một nguồn xoắn ốc có thể không bao giờ có thể chạm tới được, nói tốt hơn là nguồn được bao gồm tất cả, tất cả đều bao hàm.


Đó là những cảnh giới của các chúng sinh ánh sáng, những ai chỉ hiện ra hình dạng nếu như họ muốn, như khi họ muốn trò chuyện với bạn. Một số ví dụ chính là nhiều Yena (chủ yếu là Alcyone). Cũng có nhiều Amelie (chủ yếu là Aldebaran).


Gosia: Bạn có từng trò chuyện với họ chưa?


Swaruu: Lúc nào họ cũng trò chuyện, họ chính là những người hướng dẫn chúng tôi vào mọi thời điểm. Và vâng, tôi vừa mới nói chuyện với một thực thể của mật độ 6D-7D cách đây không lâu.


Gosia: Bạn có những cuộc hội thoại với họ bằng cùng cách thức với chúng tôi hiện tại hay là bằng thần giao cách cảm? Và bạn có thể thấy được họ không?


Swaruu: Chỉ trong ở trong trung giới thôi.


Gosia: Ý bạn là trong trung giới của bạn, mật độ 6D?


Swaruu: Vâng trung giới 6D, 7D. Thỉnh thoảng họ có thể hack vào các phương tiện liên lạc của chúng tôi, nhưng rất hiếm. Bạn phải tăng tần số của bạn lên hoặc họ phải giảm tần số của họ thì mới có thể tương tác với nhau, để kết nối.


Gosia: Liệu bạn có bao giờ cho rằng có lẽ bạn cũng đang bị kẹt ở đó không, giống như chúng tôi đang ở trên Trái đất, vì một thứ gì đó mà họ đã thực hiện? Để khóa bạn trong 5D? Hoặc bạn có nghĩ rằng việc tồn tại bên trong 5D chỉ là một điều tự nhiên?


Swaruu: Có chứ, nhưng chính vì thời gian không tồn tại ở đây, không có ích gì khi giải quyết một vấn đề trong quá khứ của họ bởi vì không có quá khứ nào đối với họ thậm chí không thể nhận thức được. 5D là sự phóng chiếu tự nhiên thành vật chất của một thực thể năng lượng.


Gosia: Nhưng ý tôi là có lẽ họ cũng có vấn đề.


Swaruu: Chỉ theo quan điểm của họ. Mật độ 7D chỉ có năng lượng và ý thức tồn tại.

Vật chất chỉ là kết quả của một ý định thể hiện trong một vũ trụ vật chất cứng như 5D. Nó có chủ đích. Chỉ với ý định.


Gosia: Bạn có nói trước đó rằng tần số chính là Dao động của Vật chất. Vật chất tại một thời điểm nào đó có biến mất hoàn toàn không ? Hay nó luôn là vật chất đối với cấp độ mà nó chiếm giữ?


Swaruu: Vâng, khi vật chất dao động quá nhanh nó biến thành năng lượng. Vì vậy, nó dần dần không còn ở trạng thái ”rắn” nữa và chỉ trở thành năng lượng tiềm năng.

Tại đó, bạn phải giữ sự tập trung với ý định, nên vật chất mới phóng chiếu vào cái điểm và hình dạng mà bạn muốn nó hiển thị. Những thực thể này chỉ tồn tại và họ biết điều đó. Họ không còn có sự hứng thú với bất kì loại vật chất nào có thể trao cho họ như một trải nghiệm. Họ chính là dạng ý thức tinh khiết.


Gosia: Giờ bạn đã nói rằng: “Tại đó, bạn phải giữ sự tập trung với ý định, nên vật chất mới phóng chiếu vào cái điểm và hình dạng mà bạn muốn nó hiển thị”. Nhưng hình dáng đó vẫn ở trong 7D hay là nó sẽ hiển thị trong 5D?


Swaruu: Nó sẽ chỉ như bất kì mật độ nào bao gồm cả 3D.


Gosia: Tôi đoán là tôi đang cố gắng xác định xem tại mật độ nào mà vật chất bắt đầu tan biến như chúng ta nghe nói.


Swaruu: Tôi sẽ nói rằng trong khoảng chuyển đổi giữa 6D và 7D.


Gosia: Ok. Vậy họ có sự nhận thức cá nhân về bản thân không?


Swaruu: Cái tôi bắt đầu bốc hơi vì bạn cảm nhận được rằng bạn chính là mọi người.


Gosia: Tại mật độ nào thì chuyện này xảy ra?


Swaruu: Bạn có thể để ý thấy rằng ngay cả trong 5D nơi mà bạn đang bắt đầu quản lý nhiều hơn một người cùng một lúc. Nó xảy ra dần dần!


Gosia: Từ những gì bạn đã nói trước đó, bạn đã trải nghiệm chính bản thân bạn như một sinh linh 7D trong hình thái tồn tại khác và bạn vẫn có kí ức về điều đó phải không? Làm thế nào mà bạn nhớ được về tầng thức 7D?


Swaruu: Tôi nhớ được rằng ở đó được bao phủ bởi rất nhiều tình yêu và sự bình yên, nhiều đến mức mà bạn có thể tự bao bọc lấy chính mình bằng những cảm giác đó như một chiếc chăn ấm áp.


Tôi nhớ rằng mọi thứ mà tôi muốn hoặc cần đều hiện ra ngay tức khắc.


Tôi có thể thấy tất cả xung quanh tại cùng một thời điểm, và tôi có thể tận hưởng mọi thứ cùng một lúc. Một cảm giác mà bạn chính là bạn và bạn không cần đến bất kì thứ gì chỉ vì bạn là tất cả.


Bạn là một hành tinh. Bạn là một hạt bụi trong vũ trụ. Bạn là một ngọn cỏ trong những vùng đất xa xăm.


Mọi sinh vật bé nhỏ, nhỏ và to...bạn đều có thể tới gần chúng cùng một lúc. Cảm giác là tất cả tại cùng một thời điểm hoàn thiện chính bạn.


Mọi kí ức của chúng đều ở bên trong bạn, làm nên bạn, và bạn nhận thức được tất cả những điều đó bởi vì tất cả đều đang xảy ra vì thời gian không tồn tại, bạn chỉ là... Không có từ ngữ nào là đủ! Không có lời nào.


Gosia: Wow, đó là một lời miêu tả rất đẹp, cám ơn bạn! Tôi cảm nhận rõ rằng bản thân tôi vẫn tồn tại ở đâu đó trên cả mật độ 5D, tôi thực sự muốn tiến đến chạm vào khối tinh cầu đó một lần nữa. Câu hỏi được đặt ra là: Nếu ý thức của chúng ta không bị giới hạn bởi một mật độ duy nhất, vậy tại sao sự nhận thức lại không đi lên trên đó? Tại sao sự nhận thức lại ở trong mật độ 3D-5D nếu đại linh hồn của chúng ta đều ở trên đó?


Swaruu: Chúng ta đều là những sóng dừng. Sóng dừng là một khái niệm năng lượng, trong đó năng lượng tiềm năng phân tán khắp nơi có xu hướng tập trung tại một điểm vì điểm đó đang nhận được nhiều sự chú ý.


Bạn là một làn sóng dừng bởi vì bạn đã quen với việc chú ý đến danh tính hiện tại của bạn là Gosia (bản ngã của bạn) và tôi là Swaruu (bản ngã của tôi).


Khi chúng ta buông bỏ mọi sự bám chấp, và chúng ta chỉ là chính mình, thì chúng ta có thể tiến đến gần những điểm chú ý khác hoặc những làn sóng dừng khác. Chúng ta có thể trở thành bất kì ai mà chúng ta muốn. Nhưng rồi sau đó, một lần nữa, để làm được điều đó bạn phải ở một chiều không gian cao hơn chiều thứ 7. Năng lượng tiềm năng sẽ phóng chiếu thành vật chất với và như một kết quả của ý định tạo ra sự chú ý của ý thức.


Gosia: Vậy làm thế nào để chúng ta ngưng việc chú ý đến những phương tiện bản ngã để chúng ta có thể di chuyển làn sóng?


Swaruu: Vượt qua giới hạn mà bạn đang là. Thấu hiểu rằng bạn còn hơn thế nữa. Buông bỏ bản ngã, đó là kết quả duy nhất của sự hủy diệt cái tôi. Trong khi thiền định sâu, hoặc khi bạn lăn ra ngủ!


Gosia: Vậy thì, trước khi chúng ta đầu thai vào 3D hoặc 5D, đã có thứ gì đó bên trong nhận thức 7D và trên các mật độ trên cao của chúng ta đã thúc đẩy sự chú ý của chúng ta, tại sao?

Tôi đoán rằng tất cả điều này đều quay trở lại với câu hỏi rằng Tại sao Nguồn tự đẩy nó ”ra”.


Swaruu: Chính là ý định sáng tạo ra thứ gì đó khác, thứ gì đó hơn. Nói cách khác...Sự Khai Sáng.


Gosia: Nhưng ngay trước cả khi thực hiện điều đó, tự đẩy nó ra, chúng ta như những ý thức ở mật độ cao, là Nguồn, chúng ta đã không ngờ rằng: Liệu có khó khăn để đẩy nó trở vào lần nữa hay không? Hay là chúng ta đã biết trước về điều đó?


Swaruu: Là Nguồn, chúng ta, thừa biết, rất rõ, là chính nguồn.

Và tôi chắc chắn rằng mục đích của cuộc phiêu lưu là để nó gắn kết lại với nhau lần nữa. Như khi bạn tự gắn kết bản thân lại với nhau thêm lần nữa, bạn sẽ phát triển hơn. Mặc dù về điều này chúng ta đang nói về một lĩnh vực thông tin mà ”không ai biết” chính xác, ngay cả chúng tôi.


Gosia: Ok, Swaruu. Một lần nữa cám ơn bạn rất nhiều. Giờ thì tôi đã hiểu hơn về các mật độ. Tôi trân trọng bạn rất nhiều và đánh giá cao thời gian của bạn với tôi.


Swaruu: Tôi cũng đánh giá cao cuộc trò chuyện cùng bạn. Cảm ơn bạn. Chúng ta sẽ tiếp tục nói sau.

290 views1 comment

Recent Posts

See All

1 комментарий


Như Huỳnh
Như Huỳnh
25 июн. 2021 г.

Xin cảm ơn cuộc trò chuyện của 2 bạn. Tôi đọc và nhận thấy có sự tương đồng giữa những điều mà Swaruu chia sẻ và nội dung của pháp môn Pháp luân công tại Trái đất - một trong những pháp môn của Phật gia. Chúng ta cần quay trở về Nguồn - hay nói rằng sinh mệnh của chúng ta xuất phát từ vũ trụ.

Лайк
bottom of page