top of page
Jupiter

WHO VÀ CDC THỪA NHẬN XÉT NGHIỆM COVID KHÔNG CHÍNH XÁC

Tổ chức y tế thế giới - WHO đã chính thức thừa nhận rằng PCR test dùng trong xét nghiệm covid có tỉ lệ dương tính giả cao và nó không đáng tin cậy.




Ngày 13/1/2021, WHO đã tung ra khuyến nghị mới dành cho các nhân viên y tế làm công việc xét nghiệm covid nói rằng: “ Hầu hết các xét nghiệm PCR "được chỉ định như một phương pháp HỖ TRỢ chẩn đoán", nghĩa là các cơ quan y tế nên cân nhắc những yếu tố khác để xác nhận bất kỳ kết quả xét nghiệm nào.


Bên cạnh đó, cơ quan CDC Hoa Kỳ cũng đã nói rõ trong tài liệu hướng dẫn kiểm tra nêu rõ rằng xét nghiệm có thể cho ra kết quả âm tính và dương tính giả (trang 39 và 40).



Và ngay cả Anthony Fauci - giám đốc của cơ quan CDC Hoa Kỳ cũng đã nói rằng xét nghiệm covid PCR không đáng tin. Nếu ta điều chỉnh số lượng các chu kỳ khuếch đại của máy giám định ở ngưỡng mức trên 35 vòng thì xét nghiệm có thể cho ra kết quả dương tính. (Xem video tại đây)



Fauci cũng đã phát biểu công khai trên kênh truyền hình CNN rằng : "Tôi sẽ không đi xét nghiệm....không có lý do gì để xét nghiệm cả". (dẫn chứng video tại đây)



Hình minh họa: QÚA TRÌNH XÉT NGHIỆM COVID

  1. Lấy mẫu bệnh phẩm

  2. Cho mẫu tiếp xúc với dung dịch đệm ly giải

  3. Cho bệnh phẩm vào máy giám định


CÂU HỎI ĐỂ BẠN TỰ SUY NGẪM:


Vậy toàn bộ số lượng ca nhiễm bệnh do xét nghiệm dương tính trên toàn thế giới từ năm 2020 cho đến trước khi WHO thay đổi lời nói thì sao?


Có phải hơn 1 năm qua thế giới đã bị quay cuồng trong nỗi sợ hãi dịch bệnh, nhưng có phải tất cả chỉ là 1 đại dịch xét nghiệm giả?



Nguồn:

- Hướng Dẫn Xét Nghiệm Covid - CDC Hoa Kỳ https://www.fda.gov/media/134922/download


-Anthony Fauci thừa nhận về PCR test



2,453 views0 comments

Comments


bottom of page