top of page
Jupiter

THỜI GIAN BIỂU CỦA CABAL NĂM 2021

Đây là một thời gian biểu trong dự án đẩy mạnh tiến độ tiêm phòng được các lãnh đạo cabal tại khu vực Canada và Bắc Mỹ đề ra. Tôi nhận được thông tin này vào ngày 26 tháng 10 năm 2020. Tôi đã tiếp tục quan sát nó và thấy một số diễn biến trùng khớp với thực tế. Có nghĩa là nó cũng được áp dụng tương tự tại châu Âu, châu Á và toàn cầu.



Chỉ có một số thay đổi nhỏ tùy theo sự khác biệt của từng quốc gia.


Ví dụ:


- Sự kiện có biến chủng virus mới xuất hiện được tung ra tại Nam Phi và châu Âu vào tháng 12.2020. Nhưng đến cuối tháng 1.2021 mới được tung ra tại Việt Nam. Trùng khớp với thời gian biểu của họ có deadline cho biến chủng là tháng 2.2021. (Nguồn: báo Công An tp.HCM).


- Chính sách Thu Nhập Phổ Quát đã xuất hiện và áp dụng thử nghiệm tại một số nước châu Âu bao gồm Phần Lan, Na Uy, Thụy Sĩ, một số bang của Mỹ. Đọc thêm về chính sách này tại đây



LƯU Ý: Các mốc thời gian chỉ là sự ước định của họ. Tương lai có thế nào vẫn là do con người quyết định hành động thay đổi. Xin hãy đoàn kết để tin rằng chúng ta sẽ bẻ cong kế hoạch này.


- Giai đoạn sự kiện giãn cách xã hội – lockdown lần 2 bắt đầu được tung ra, khởi đầu từ các khu đô thị lớn đầu tiên và mở rộng ra bên ngoài. Dự kiến vào tháng 11.2020

- Đẩy mạnh tiến độ xây dựng các cơ sở cách ly dọc theo các tỉnh thành và khu vực. Dự kiến vào tháng 12.2020.

- Số lượng hàng ngày các ca nhiễm CV19 sẽ dâng lên quá tải hệ thống xét nghiệm, bao gồm cả việc tăng số lượng cái chết liên quan đến CV19 theo xu hướng lũy tiến. Dự kiến vào tháng 11.2020.

- Hoàn thành và hoàn toàn giãn cách xã hội – lockdown lần thứ 2 (cực kì nghiêm ngặt hơn lần giãn cách thứ 1 và giai đoạn đầu của lần giãn cách thứ 2). Dự kiến vào cuối tháng 12.2020 – đến đầu tháng 1.2021.

- Cải cách và mở rộng biên chế của chương trình Hỗ Trợ Thất Nghiệp để chuyển giao sang thành chương trình Thu Nhập Cơ Bản Phổ Quát (Universal Basic Income). Dự kiến vào Qúy 1 2021.

- Dự kiến biến chủng của CV19 và/ hoặc đồng nhiễm với một loại virus thứ 2 (được giới thiệu là Covid-21) sẽ dẫn đầu làn sóng dịch bệnh thứ 3 với tỉ lệ tử vong và tỉ lệ lây nhiễm cao hơn nhiều. Dự kiến vào tháng 2.2021

- Số lượng các ca nhiễm nhập viện mới hằng ngày của CV21 và CV19, kèm theo các ca tử vong liên quan đến CV21 sẽ quá tải hệ thống cơ sở y tế. Dự kiến vào Qúy 1 – Qúy 2 năm 2021.

- Tăng cường giãn cách xã hội và các hạn chế (được xem như giãn cách – lockdown lần 3) sẽ được áp dụng. Toàn bộ giới hạn đi lại sẽ được áp đặt (bao gồm cả trong nội thành và nội tỉnh). Dự kiến vào Qúy 2-2021.

- Chuyển giao các cá nhân sang chương trình Thu Nhập Cơ Bản Phổ Quát. Dự kiến vào Quý 2.2021

- Dự định phá vỡ chuỗi cung ứng, thiếu thốn hàng hóa, mất ổn định kinh tế mức độ vĩ mô. Dự kiến vào Qúy 2-2021

- Triển khai nguồn nhân lực từ quân đội vào trong các khu vực đô thị cũng như các tuyến đường chính để thiết lập các trạm kiểm soát. Giới hạn sự lưu thông và di chuyển. Cung cấp nhu yếu phẩm để hỗ trợ khu vực. Dự kiến vào Qúy 3.2021.



QUAN SÁT – TỈNH THỨC – LAN TỎA

ĐỪNG NGỒI IM TRONG SỢ HÃI



2,109 views0 comments

Comentarios


bottom of page