top of page
Jupiter

HÃY ĐẶT CÂU HỎI CHO MỌI THỨ

NHỮNG ĐIỀU MÀ MỌI NGƯỜI NÊN TỰ HỎI BẢN THÂN VÀ HỎI BÁC SĨ TRƯỚC KHI TIÊM VACCINE





Dưới đây chỉ là những câu hỏi gợi ý và câu trả lời dựa trên những luồng tin-tức-đối-lập mà truyền thông chính thống đã đưa ra về vaccine.


1. Nếu tôi tiêm phòng rồi thì CHẮC CHẮN 100% tôi sẽ không mang mầm bệnh lan ra cho người khác? KHÔNG CHẮC


2. Nếu bị phản ứng phụ hoặc tử vong, liệu tôi có thể kiện công ty vaccine không? KHÔNG – Vì điều lệ doanh nghiệp của họ được miễn trách nhiệm.


3. Bạn có thể nói cho tôi biết thành phần vaccine gồm những gì được không? KHÔNG


4. TỬ VONG có trong danh sách các khả năng phản ứng phụ của vaccine không?

CÓ.


5. Có đúng là vaccine được giới thiệu kèm theo quyền miễn trừ trách nhiệm bởi các công ty sản xuất vaccine không thể bị thưa kiện cho dù sản phẩm có giết hoặc gây chấn thương những người được tiêm?


6. Sau khi tiêm vaccine, tôi có thể không cần phải rửa tay khử trùng?

KHÔNG, VẪN PHẢI KHỬ TRÙNG TAY


7. Sau khi mọi người tiêm vaccine, liệu các dịch vụ công cộng có được mở cửa trở lại hay không?

KHÔNG CHẮC.


8. Lợi ích thực sự của vaccine là gì?

Để virus không giết bạn.


9. Vậy bạn có chắc là sau khi tiêm thì virus không thực sự gây nguy hiểm đến tôi không?

KHÔNG CHẮC


10. Nếu số liệu thực tế cho thấy virus không thể gây hại đến tôi, vậy tôi tiêm vaccine để làm gì?

Để bảo vệ những người khác.


11. Sau khi tiêm vaccine thì tôi sẽ không bị nhiễm covid nữa phải không?

Có thể, nhưng chúng tôi không biết chính xác về điều này. Có thể nó vẫn sẽ không ngăn được virus xâm nhập vào người bạn.

153 views0 comments

Comentários


bottom of page