top of page
Jupiter

CÁC LUẬT SƯ QUỐC TẾ ĐANG CHỐNG LẠI ĐẠI DỊCH GIẢ

Một nhóm các luật sư và các nhà khoa học, bác sĩ quốc tế được dẫn đầu bởi Reiner Fuellmich đang dùng hệ thống luật pháp lý để đâm đơn kiện các chính phủ vì tội ác chống lại nhân loại.

Mục đích là khiến hàng trăm nghìn hoặc thậm chí hàng triệu người tham gia vào vụ án này, những người đã chịu thiệt hại bởi kế hoạch đại dịch giả, với một mức bồi thường lớn được đính kèm, tất cả đều có khả năng khiến sự điên loạn bất bình thường này kết thúc nhanh hơn nhiều.



Tiến sĩ Reiner Fuellmich – một luật sư người Đức, người có giấy phép hành nghề luật tại Mỹ đã tổ chức một nhóm gồm hàng trăm luật sư tham gia đòi lại công bằng pháp lý chống lại đại dịch giả corona và các sự việc bê bối gian lận có liên quan đến CV19.

Một số lượng đông đảo các nhà khoa học có tên tuổi, bao gồm một nhà khoa học từng đoạt giải Nobel từ đại học Standford đã kết luận rằng:” Đại dịch virus corona chưa từng xuất hiện, mà là một Đại Dịch Xét Nghiệm PCR Gian Dối.”


Tiến sĩ Reiner Fuellmich cùng với nhóm điều tra của ông tại Ủy Ban Điều Tra Virus Corona Ngoài Nghị Viện Của Đức (một vai trò mà Chính phủ Đức đáng lẽ phải đảm nhận), những gian lận này là “bằng chứng” khoa học cho các sự kiện lockdown giãn cách xã hội, khẩu trang che mặt và làm mất cân bằng xã hội.


Tiến sĩ Fuellmich và nhóm của ông đã dành nhiều tháng để lắng nghe lời khuyên chuyên môn từ hàng trăm chuyên gia y khoa, bao gồm cả Tiến sĩ Mike Yeadon và Giáo sư Dolores Cahill, hầu hết trong số họ đã bị kiểm duyệt bởi các trang truyền thông lớn như Facebook và Youtube khi phát biểu sự thật chống lại lời của WHO về Covid-19, đặc biệt liên quan đến xét nghiệm PCR không đáng tin cậy đã được tất cả các Chính phủ khuyến khích xét nghiệm hàng loạt trên dân số của họ.


Các cuộc điều trần của khoảng 100 nhà khoa học, bác sĩ, nhà kinh tế và luật sư nổi tiếng quốc tế, được tiến hành bởi Ủy Ban Điều Tra Berlin Về COVID-19 kể từ ngày 10/07/2020, đồng thời cho thấy xác suất gần như chắc chắn rằng vụ bê bối của CV19 lúc ấy không phải là về vấn đề sức khỏe. Nói đúng hơn, nó là về việc củng cố quyền lực bất hợp pháp (bất hợp pháp vì nó có được bằng các phương pháp tội phạm) của “nhóm Davos” - thuộc diễn đàn kinh tế thế giới World Economic Forum đã tham nhũng bằng cách chuyển của cải của người dân cho các thành viên của nhóm Davos, bằng cách phá hủy các doanh nghiệp nhỏ hơn. Do đó, các hệ thống lớn như Amazon, Google, Uber, v.v. có thể chiếm đoạt thị phần và sự giàu có của những doanh nghiệp nhỏ.


SƠ ĐỒ MINH HỌA: Các đường dẫn của nguồn tiền và đầu tư từ quỹ tài chính của tỉ phú Bill Gates có sự liên kết trực tiếp với các công ty vaccine và kể cả các tổ chức chính phủ thế giới.



Trích lời của luật sư Fuellmich – người có thâm niên nghiên cứu và làm việc với các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực dược phẩm , y tế và ngân hàng:


- Nếu một ai đó có kết quả xét nghiệm dương tính không có nghĩa là họ bị nhiễm bệnh với bất kì thứ gì cả, chứ đừng nói đến loại virus nguy hiểm SAR-COV-2.


-Dựa trên các quy tắc về luật tội phạm, thì việc khẳng định sự thật sai lệch liên quan đến các xét nghiệm PCR, hoặc cố tình xuyên tạc, chỉ có thể được xem như một sự gian lận.


-Tội ác của ông Christian Drosten (nhà dịch tễ học người Đức) và ông Lothar Wieler (người đứng đầu cơ quan CDC Đức) và Tedros Adhanom – giám đốc WHO phải được xử lý hợp pháp. Đủ điều kiện là tội phạm thực sự chống lại loài người như được định nghĩa trong mục số 7 của Bộ Luật Hình Sự Quốc Tế.


- Cuộc khủng hoảng COVID-19 này nên được đổi tên thành Scandal COVID-19 và tất cả những người chịu trách nhiệm phải bị truy tố về các thiệt hại dân sự từ việc thao túng và các quá trình xét nghiệm bị làm cho sai lệch. Do đó, một mạng lưới luật sư quốc tế sẽ biện hộ cho vụ án tàn ác lớn nhất mọi thời đại, vụ bê bối gian lận COVID-19, trong khi nó đã trở thành tội ác chống lại loài người lớn nhất từng được thực hiện.



Nguồn:

Theo dõi kênh Youtube của Fuellmich tại đây


Fuellmich công bố đơn kiện các chính phủ lên tòa án quốc tế




Thưa kiện chống lại vụ gian lận covid


Uỷ Ban Điều Tra Virus Corona Ngoài Nghị Viện - Außerparlamentarischer Corona Untersuchungsausschuss




1,133 views0 comments

Comments


bottom of page