top of page
Jupiter

AI TẠO RA LINH HỒN ? Đối thoại cùng Swaruu

Ai có thể tạo ra Linh Hồn? Có phải là Đại Ý Thức? Hay là Ý Thức của từng người trong mỗi chúng ta? Mật độ 5? Chúng ta có thể làm gì trong mật độ 3? Bạn có thể tạo ra linh hồn trong mật độ 5 không Swaruu? Chúng tôi có thể tạo ra nó trong mật độ 3 không?


Đây là thông tin được trao đổi trực tiếp giữa Rainier – một liên lạc viên người Tây Ban Nha và Swaruu – người thuộc chủng tộc Taygeta đến từ hệ sao Pleiades M45.





Swaruu trình bày


Theo như cách mà chúng tôi nhìn nhận. Các linh hồn tự tạo ra chính họ. Không có ai cùng với khái niệm về Thượng Đế tạo ra họ cả. Như chúng tôi đã nói đến trước đây, chỉ có một Sinh Linh duy nhất, đó là Universe – (Vũ Trụ) bao gồm hết mọi thứ.


- Uni : một, đồng bộ

- Verse : bản thể, phiên bản.

Universe nghĩa là Một Bản Thể.


Các Multiverses (Đa Vũ Trụ) sẽ là các bộ phận phụ của Đại Thể, nghĩa là, của Vũ Trụ. Linh hồn được tạo ra bằng cách sở hữu một điểm quan sát – sự chú ý khác với bản gốc. Ví dụ rõ ràng nhất là ở các cặp song sinh.


Họ tiến vào với ý định hóa thân ở một nơi nào đó nhưng hợp tử chia ra và phân tách, thay vì tiếp tục phân chia mà không có sự phân tách tế bào ở những giai đoạn đầu.


Một cơ thể là một sự hình thành của cái được gọi là vật chất cứng, tuân theo một khuông mẫu hoặc một mô hình chi tiết được áp đặt bởi một hình mẫu năng lượng đến từ Ether hoặc linh hồn. Vì vậy, cơ thể sẽ có một tần số chính xác theo linh hồn đã tạo ra nó.


Đó là lý do vì sao tín hiệu từ linh hồn của một người khác không xâm nhập vào cơ thể khác được, trừ khi sử dụng công nghệ. Nhưng đây là vấn đề khác.

Cơ thể được điều chỉnh cho một linh hồn hoặc một tín hiệu cụ thể. Vì vậy, quay lại ví dụ về các cặp song sinh giống hệt nhau, 2 cơ thể bằng nhau được tạo ra, nên chúng tương thích để thu được tín hiệu của cùng một linh hồn. Nhưng trong mật độ 3, chúng có những Điểm Chú Ý – Point Of Attention khác nhau.


Ở giai đoạn đầu, cặp song sinh giống nhau sẽ có những Điểm Chú Ý rất tương đồng, gần như y hệt nhau. Một người ở đầu giường và người kia ở phần còn lại của chiếc giường. Nhưng họ trải nghiệm gần như toàn bộ mọi thứ giống nhau. Nhưng khi lớn lên, họ ngày càng có nhiều trải nghiệm khác nhau. Họ sẽ không còn học chung trường nữa hoặc thậm chí họ sẽ chia tay nhau. Một người ở trong nước và người kia ở nước ngoài. Khi lớn lên, họ sẽ có những người bạn đời khác nhau và công việc khác nhau. Nhưng chỉ có một linh hồn mà thôi.




Bằng cách có những trải nghiệm khác nhau, một Điểm Chú Ý khác sẽ hình thành nên một linh hồn của riêng nó, được kết nối với anh chị em của nó, nhưng vẫn khác biệt.


Một linh hồn mới vừa được tạo ra. Một linh hồn gốc vừa bị phân mảnh.


Rainier giải thích: Nói cách khác nghĩa là: Linh hồn nguyên thủy như một tín hiệu, tiến vào hệ ý thức sinh đôi. Cặp song sinh khi còn nhỏ tuổi luôn chia sẻ Điểm Chú Ý gần như giống hệt nhau, nhưng khi họ lớn lên , từng người sở hữu một điểm chú ý - quan sát khác biệt trong mật độ 3D, nó tạo ra một phân mảnh của chính linh hồn gốc, rằng hệ ý thức nguyên thủy hoặc Điểm Chú Ý, và các phân mảnh đã tách ra làm 2. Nên mỗi cặp song sinh nhận được tín hiệu của riêng họ, chính là linh hồn của riêng họ.


Swaruu trình bày: Trong trường hợp của mật độ 5, khả năng thần giao cách cảm ở các cặp sinh đôi, hay còn gọi là song sinh chia sẻ cùng một linh hồn hoặc ý thức chỉ bằng cách trao sự chú ý của họ từ người này đến người kia.


Giống như khi bạn có một quyển sách và sau đó lật sang một trang khác. Các Điểm Chú Ý khác nhau nuôi dưỡng cùng một Ý Thức. Nó chỉ là có trong trường hợp của mật độ 3D nơi mà cặp song sinh, bởi sự ngăn cách của họ, năng lượng thần giao cách cảm bị áp chế lại khiến cho các phân mảnh của một linh hồn bị cách ly, tạo ra một linh hồn mới.


Rainer giải thích: Cho nên, bởi vì có 2 ý thức (người quan sát) , một linh hồn bổ sung, là một tín hiệu, nó phát hiện ra Điểm Chú Ý mới và neo đậu lại đó.

Linh hồn phát hiện ra rằng có 2 tín hiệu, nghĩa là một tín hiệu mà nó phát hiện có 2 Điểm Chú Ý và một phân mảnh của linh hồn nguyên thủy đó đã được tạo ra và chúng được đặt trong 2 cơ thể.


Swaruu trình bày: Sự phân mảnh này cũng liên quan đến các tần thức cao hơn, nhưng nguyên nhân của nó xuất phát từ các yếu tố phức tạp và linh động khác.

Các linh hồn cũng có thể được hợp nhất và đây là mục đích của việc tiến lên các mật độ cao hơn của nhận thức. Để được kết nối một cách tinh thần, bằng thần giao cách cảm với nhiều và nhiều sinh linh hơn nữa, khi bạn nhận ra rằng chúng ta đều là một nguồn nguyên thủy, hoặc vũ trụ.


Một ví dụ điển hình của vấn đề này là các cặp đôi yêu nhau. Họ hợp nhau bởi vì họ có tần số linh hồn giống nhau. Và họ giống nhau bởi vì họ đã từng có những trải nghiệm tương tự trong các kiếp sống khác. Nói cách khác, nghĩa là họ đã biết nhau qua nhiều kiếp sống, và sau đó, họ lại tái hợp, trải qua cuộc đời cùng nhau, sự liên kết thật mạnh mẽ đến nỗi khi họ chết đi hoặc thăng lên họ hòa vào làm 1 linh hồn độc nhất chỉ vì nhu cầu khủng khiếp của họ được ở cùng nhau.


Định nghĩa của tình yêu chính là nhìn nhận thứ gì đó bên ngoài bạn như thể đó là chính bạn, như một phần của bạn, hòa hợp với nó.



Điều này trở nên phổ biến đối với nhiều cặp đôi, đặc biệt là trong mật độ 5D, nơi họ đã luôn dõi theo nhau trong hàng ngàn kiếp sống tìm kiếm nhau và không thể tương tác với bất kì cặp đôi nào khác. Đến mức mà bạn biết nó và bạn tìm kiếm và nhận ra nhau đến hết lần này đến lần khác vì bạn chính là cùng một người. Họ chỉ là những khía cạnh của cùng một linh hồn. Một nam, một nửa kia là nữ, nhưng là cùng một người. Sự liên kết hiện hữu ở mức độ họ còn chia sẻ các Điểm Chú Ý với nhau. Họ ở bên trong một và nửa còn lại. Ở những cấp độ này, bạn không thể sở hữu sự ghen tuông, lừa dối, hoặc đau khổ. Tuy nhiên họ vẫn là cùng một người. 2 cơ thể, một nam và một nữ.


Linh hồn của riêng một người như một Điểm Chú ÝÝ Thức không được tạo ra bởi một thực thể sinh linh quyền lực tối cao như những khái niệm tôn giáo của người Trái Đất. Nó chính là cùng một linh hồn đã được tạo ra kèm theo những ý định và sự trải nghiệm của nó. Mỗi người tự tạo ra linh hồn của riêng họ.


Một linh hồn chính là một tín hiệu. Nó đến từ Ether, từ Nguồn Ban Đầu, nhưng đồng thời nó là thứ gì đó được tập trung một cách đặc biết trong Điểm Chú Ý – Ý Thức của một người.


Linh hồn có liên quan, hoặc giả sử, một linh hồn có liên quan đến ánh sáng bởi vì nó giống như một làn sóng, tức là một tín hiệu, cũng như nó là một hạt phân tử, một photon. Nó chỉ thay đổi giá trị từ quan điểm này hoặc quan điểm khác.



Nguồn:



356 views0 comments

Comments


bottom of page